Chương 81: Phiên ngoại

11.3K 592 64
                                    

Mỗi ngày củi gạo dầu muối dấm chua, nói tẻ nhạt cũng không tẻ nhạt, mà nếu quả thật trút xuống tâm huyết, trái lại cảm thấy đặc biệt có ý tứ.

Đàm Minh Triết quyết đoán ở nhà tự mình giáo dục Tiểu Duệ, còn đặc biệt lập thời khoá biểu -- theo thứ tự là kế hoạch tập thể hình, kế hoạch ăn cơm, kế hoạch dạy học, kế hoạch chăm sóc con, kế hoạch du lịch...

Đầu tiên, vóc người của cậu phải nhanh chóng khôi phục, Đàm Minh Triết là người tự luyến như vậy, thực sự không thể khoan dung cậu có bụng mỡ.

Tại thời điểm em bé được bốn tháng, Đàm Minh Triết tăng nhanh kế hoạch tập thể hình của mình, dự tính trong vòng ba tháng khôi phục vóc người tốt ngày xưa.

Kế hoạch ăn cơm chính là bây giờ trong nhà tổng cộng bốn người, đứa nhỏ bú sữa mẹ là đủ rồi, thế nhưng Tiểu Duệ đang tuổi lớn, nhưng cậu lại muốn kết hợp tập thể hình, cho nên phải khống chế, còn Thẩm Đường Cửu, hắn bây giờ vội vàng chăm sóc em bé chăm sóc cậu, chăm sóc Tiểu Duệ, là người bận rộn nhất trong nhà, đương nhiên cũng phải bồi bổ cẩn thận. Đã như thế, Đàm Minh Triết không thể giảm bớt phân lượng món ăn, chỉ có thể tận lực lựa chọn đồ ăn và vận động hợp lý.

Nếu nói, trước kia cậu mang thai không thể rèn luyện thể hình, sau khi em bé ra đời lại được dưỡng thân thể, cho nên cũng không thể tiến hành vận động. Sau khi thân thể khôi phục mới bắt đầu chuẩn bị. Cho nên, người cậu ngày càng lười biếng, thay đổi thói quen cũng đặc biệt khó..

Đàm Minh Triết tự chủ không bằng trước kia, ăn cơm cũng không chịu nổi mê hoặc, đặc biệt Thẩm Đường Cửu và Thẩm Duệ hai người đều cười khuyên cậu ăn nhiều một chút, phải mập nên một chút mới đẹp trai, Đàm Minh Triết bị một lớn một nhỏ hai người nịnh nọt liền không tự chủ được thuận theo ý của bọn họ ăn cơm nhiều hơn. Cho nên dẫn đến việc đã lâu cậu không khôi phục được vóc người tốt trước kia.

Bây giờ thật vất vả mới có thể rèn luyện, đương nhiên trước tiên phải lập kế hoạch, mỗi ngày nên ăn cái gì, ở trên nhóm thực đơn đánh dấu, phối hợp nguyên liệu dinh dưỡng phải cân đối, còn phải khống chế số lượng.

Dĩ nhiên, tuy rằng kế hoạch rất tốt, còn cuối cùng có thể kiên trì hay không, còn phải nghiệm chứng.

Dù sao người làm cơm là Thẩm Đường Cửu, việc này cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là -- Thẩm Đường Cửu làm cơm ăn rất ngon...

Kế hoạch dạy học chính là nhằm vào kế hoạch dạy học Thẩm Duệ, thằng nhóc thúi không muốn đi học, còn muốn cả ngày chơi đùa với Lục Dương, Đàm Minh Triết cũng hiểu, để bé đến trường học tập kiến thức đối với bé mà nói chẳng khác nào người tài không có đất dụng võ, cho nên không bằng lập ra một phần kế hoạch học tập, để cho bé ở nhà học tập, cậu và Thẩm Đường Cửu đều có thể dạy bé, Lục Dương cũng có thể, đã như thế, vừa thỏa mãn tâm nguyện của thằng nhỏ thú, bọn họ cũng có thời gian ở bên cạnh Duệ Duệ.

Kế hoạch chăm sóc con, đương nhiên là huấn luyện Thẩm Đường Cửu.

Đàm Minh Triết chăm sóc Thẩm Duệ đã sớm rèn luyện, Thẩm Đường Cửu còn chưa có kinh nghiệm, phải huấn luyện một chút mới được.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now