Chương 30: Album

7.2K 458 9
                                    

Sau khi ăn cơm trưa xong, Thẩm Đường Cửu cũng không vội vã rời đi, hắn còn nhớ Đàm Tiểu Duệ theo lệ phải ngủ trưa, cho nên liền ôm Đàm Tiểu Duệ đi tầng hai.

Lầu hai tổng cộng có năm  phòng ngủ, còn có hai phòng đọc sách.

Phòng của Thẩm Chương Niên cùng Đường Thu Diệp ở lầu một, cho nên bọn họ không cùng đi lên.

Cho nên Đàm Minh Triết lớn mật mà nhô đầu ra: "Thẩm đại thiếu, nhà anh thật là giàu a, thật nhiều phòng!"

Thẩm Đường Cửu ngắm cậu liếc mắt một cái không trả lời.

Đàm Tiểu Duệ trong tay còn cầm một quả táo tây đang cắn dở, vào lúc này chỉ còn lại ba người bọn họ, bé liền đem táo tây đưa tới trước mặt Đàm Minh Triết: "Ba ba ăn không?"

"Ăn, đợi ba ba đi ra đã."

Sau khi về đến phòng, Thẩm Đường Cửu thả Đàm Tiểu Duệ xuống, Đàm Tiểu Duệ sau khi xuống đất cũng đưa tay tiếp nhận Đàm Minh Triết nhảy ra, bé chạy đến bên cạnh bàn, đem táo tây vừa ăn để xuống, đặt Đàm Minh Triết ở bên cạnh táo tây, để cho cậu ăn.

"Không giúp ba ba tìm thêm đồ ăn khác sao?" Đàm Minh Triết một bên gặm táo tây một bên hỏi.

"Có a, ba ba chờ." Đàm Tiểu Duệ mở ra tay phải của bé, bên trong có một miếng bông cải xanh, một mảnh thịt, một cái nấm, một chút nhỏ cơm tẻ.

"Ba ba đừng chê con bẩn a." Đàm Tiểu Duệ vừa đem đồ vật trong tay đặt ở trên một tấm giấy ăn vừa nói.

Đàm Minh Triết: "... Không chê, không chê." Ngược lại những thứ đồ này đối với cậu mà nói đã đầy đủ.

Đàm Minh Triết một bên vừa ăn một bên đánh giá căn phòng của Thẩm Đường Cửu. Đại khái là do nguyên nhân thỉnh thoảng hắn sẽ về đây ở, cho nên Đường Thu Diệp cũng sẽ giúp Thẩm Đường Cửu dọn dẹp, phơi nắng đệm chăn vân vân, nói chung, căn phòng này của Thẩm Đường Cửu rất sạch sẽ, hơn nữa phòng này hướng ánh sáng, cũng không có vị ẩm ướt, vô cùng sạch sẽ và ấm áp.

Thẩm Đường Cửu từ bên trong tủ quần áo lấy chăn ra, bày sẵn trên giường, Đàm Tiểu Duệ đi rửa tay trở lại, bé cũng ngẩng đầu nhìn xung quanh.

Trong phòng này treo không ít bằng khen, có một cái tủ ô vuông, bên trong tủ ô vuông bày không ít cúp huy hiệu.

"Cha, tất cả cái này đều là cha được thưởng sao?" Đàm Tiểu Duệ ngữ khí vô cùng kính phục sùng bái.

Thẩm Đường Cửu đáp: "Ừm."

"Cha thật là lợi hại!" Đàm Tiểu Duệ chân tâm khen tặng.

Đàm Minh Triết nhìn bức ảnh của Thẩm Đường Cửu được sưu tầm trong tủ kính, quả nhiên có một ít nhưng vẫn chưa nhìn thấy bức ảnh khi còn bé, phần nhiều là ảnh thời cấp ba và đại học, thời điểm đó Thẩm Đường Cửu cũng đã có mấy phần nhuệ khí giống như kiếm ra khỏi vỏ. Bất đồng duy nhất chính là, khi đó vẫn còn non nớt.

"Thẩm thiếu gia, anh có album ảnh không? Mang ra để chúng tôi xem với a." Đàm Minh Triết hết sức tò mò, cậu cười hì hì nhìn Thẩm Đường Cửu nói, "Tôi xem một chút Duệ Duệ với anh khi còn bé đến cùng giống nhau bao nhiêu."

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ