Chương 5

52.3K 3.5K 1.1K
                                    

Trên đường trở về lớp, Diệp An Thần cứ cảm thấy thấp thỏm lo lắng, không biết vị đàn anh kia có vô tình gặp phải nữ chính hay không ? Nếu như xui xẻo đụng phải, nhất định sẽ bị vầng hào quang của nữ chính ảnh hưởng ngay.

Bước vào phòng học, Diệp An Thần đã thấy nữ chính ngồi nói chuyện, bản thân cậu không tự chủ được mà cảm thán tốc độ của cô. Nữ chính à, cô là mây hả ? Rõ ràng vừa nãy cô còn ở bên ngoài, hiện tại làm sao đã có thể ở đây vui vẻ nói chuyện rồi ?

"Thần, cậu hôm nay tới sớm thật, vừa rồi trên đường đi mình còn gặp một người trông rất giống cậu, có gọi nhưng hình như người đó không nghe thấy, giờ thấy cậu ở đây, tớ cảm thấy lúc nãy nhất định là nhìn nhầm rồi." Vừa nói nàng vừa che miệng thẹn thùng.

"Phải....Phải không ?" Ha...ha...nữ chính à, đó chính là em đấy, nhìn thấy người em chạy còn không kịp, làm sao mong người gọi mà quay đầu lại được. A di đà phật, nữ chính à, chị tha cho em đi ! Thầm gạt đi nước mắt trong lòng, không biết tại sao từ lúc gặp nữ chính, Diệp An Thần luôn luôn có cảm giác nàng ta nhìn mình.

Hơn nữa...

Còn có cảm giác hình như nàng ta đang muốn lôi kéo làm quen...Chắc ảo giác thôi đúng không ?

"Thần, cậu gần đây....làm sao vậy. Tớ cảm thấy cậu không giống trước kia. Có chuyện gì nói với tớ, chúng ta cùng nhau chia sẻ. Chúng ta...không phải là bạn tốt sao ?" Nữ chính mở to mắt nhìn Diệp An Thần.

Mà Diệp An Thần lại muốn dùng sức đem đầu nữ chính bẻ trở về.

Nữ chính đại tỷ à, cầu chị đừng nhìn như vậy, thực sự khủng bố lắm. Chị nên đọc lại lời thoại khi gặp tổng tài đại nhân ấy ? Không phải chị còn phải chuẩn bị cho tiết mục vào ngày kỉ niệm thành lập trường hay sao ? Hiện tại lại vẫn còn thời gian quan tâm một tên pháo hôi là em làm gì ?

"Thần...Thần ? Cậu." Diệp An Thần đang trôi theo suy nghĩ đến tận đẩu tận đâu, cuối cùng bị nữ chính kéo về hiện thực. Mà bây giờ, nữ chính còn đang mở to mắt chớp chớp nhìn cậu, đáy mắt còn hiện vẻ nôn nóng.

"Không sao, vừa rồi chỉ hơi thất thần thôi, nếu có việc gì tớ nhất định sẽ nói cho cậu biết. Chắc là mấy hôm nay ngủ không đủ nên mới như vậy" Diệp An Thần mỉm cười "Trở về ngủ một giấc là sẽ không sao nữa rồi ".

"Phải không đó... ?" Bạch Mộng Tuyết vẫn cười nhàn nhạt, nhưng lại làm Diệp An Thần cảm thấy đau bi.

Cũng may, cậu cùng nữ chính không dây dưa nhiều. Mấy ngày sau Diệp An Thần cảm giác tương đối nhẹ nhàng. Cuối cùng nữ chính cũng nhớ ra ngày kỉ niệm thành lập trường phải lên sân khấu biểu diễn, liền liều mạng ở trong phòng âm nhạc luyện tập.

Nữ chính chơi dương cầm rất lợi hại, hơn nữa, nam chính cũng là vì thấy nàng trên sân khấu đàn dương cầm mà động tâm.

Tuy nhiên, việc duy nhất gần đây khiến Diệp An Thần không hài lòng chính là, đàn anh ngày đó chưa hỏi được tên. Hơn nữa hôm đó, bản thân chạy đi gấp quá chỉ nói cho đàn anh tên của mình là gì mà quên không hỏi tên đàn anh.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now