Chương 25

29.5K 2K 269
                                    

Thật vất vả mới đi được giày vào, lúc đứng dậy còn đứng không vững, dùng tay sờ trán, hơi nóng, nhưng không giống như vừa rồi, đã khá hơn nhiều.

Chậm rãi đi tới cửa, hiện tại...... Hy vọng duy nhất chính là Tổng Tài đại nhân và nữ chính ở trên sân khấu nhất kiến chung tình với nhau, sau đó......Mọi chuyện sẽ trở về như ban đầu.

Mở cửa ra ngoài, thế mà xung quanh lại không hề có người, nhìn hành lang rộng lớn, mơ hồ có thể nghe thấy tiếng nói chuyện không rõ. Sửng sốt qua vài giây, Diệp An Thần liền bước ra cửa.

Tiến vào hội trường, cậu có thể nghe thấy tiếng dương cầm leng ka leng keng, rất hay. Diệp An Thần nghe thấy thanh âm kia, trước tiên ý thức được, đó là...... Nữ chính đang đàn dương cầm. Nữ chính lên sân khấu là tiết mục cuối cùng.

Chắc hẳn nàng đang mặc một bộ lễ phục cúp ngực màu xanh lam, tóc uốn ngang vai, đẹp như tinh linh. Yên lặng ở trong lòng nghĩ lại, tuy rằng đã quên mất tiểu thuyết miêu tả ra sao, nhưng cơ bản Diệp An Thần vẫn nhớ rất rõ. Khi bước vào cánh gà, cậu quả nhiên thấy được nữ chính.

Đẹp...... Ngày thường nữ chính cũng đã rất xinh, như là thiên sứ, nhưng hiện tại nữ chính đang mặc một thân váy dài màu xanh lam, càng tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, hay có thể nói đó chính là mị hoặc của nữ chính. Quả nhiên là nữ chính trong tiểu thuyết, đây hẳn là cảnh gặp nhau lần đầu tiên của nữ chính và Tổng Tài đại nhân trong tiểu thuyết, quả nhiên hoa lệ, quyến rũ, lại rung động lòng người.

Tay nàng nâng lên, âm nhạc kết thúc, cả hội trường liền tạm dừng vài giây, sau đó là tiếng vỗ tay vang trời. Nếu không nhớ nhầm, thì hiện tại...... Khi nữ chính đi ngang qua bên người Tổng Tài đại nhân, không khỏi vấp vào chân váy, sau đó...... Được Tổng Tài đại nhân đỡ lấy.

Nhất định là vậy rồi, Tổng Tài đại nhân nhất định sẽ đỡ nàng.

Nhìn nữ chính cúi chào cả thính phòng, sau đó rời đi. Bên trong cánh gà, Tổng Tài đại nhân đã đứng ở đó, Diệp An Thần không thể không ngừng thở, nhìn tình hình trước mắt...... Đó, thấy chưa ?

Tổng Tài đại nhân nhìn thấy Diệp An Thần, hơi mỉm cười, nhưng hiện tại Diệp An Thần nào còn tâm tư chú ý việc đó. Chậm rãi nhìn nữ chính vàTổng Tài đại nhân càng ngày càng gần, năm bốn ba......

Diệp An Thần yên lặng đếm thầm. Sẽ khôi phục ngay thôi, thấy nữ chính đẹp giống như yêu tinh, Tổng Tài đại nhân nhất định sẽ đỡ.

Hai...... Một......

Khi đếm đến số cuối cùng, nữ chính và Tổng Tài đại nhân sắp gặp thoáng qua, nữ chính quả nhiên không cẩn thận ngã về phía Tổng Tài đại nhân. Ở giây cuối cùng, Diệp An Thần vẫn luôn tin tưởng rằng Tổng Tài đại nhân chắc chắn sẽ đỡ, hết thảy mọi chuyện đều sẽ trở lại nội dung ban đầu.

Nhưng khi nữ chính té xỉu về phía Đông Phương Tuyệt, Đông Phương Tuyệt lại đi lên trước một bước, sau đó...... Diệp An Thần hình như nghe thấy "Rầm" một tiếng, cậu thấy nữ chính ngã ở trên đất, nhìn đã thấy đau a !

Còn...... Tổng Tài đại nhân vẫn đi về trước như cũ, Diệp An Thần chỉ muốn nói, Tổng Tài đại nhân à ! Anh cứ thế mà để vợ anh ngã như vậy sao ?

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now