Chương 64

14.6K 1K 123
                                    

Tổng Tài đại nhân vừa đến công ty đã phải mở cuộc họp, Diệp An Thần nhìn hắn còn chưa ngồi xuống đã phải đi, chỉ có thể lắc đầu, làm Tổng Tài đại nhân quả nhiên rất vội !

Tuy Tổng Tài đại nhân nói hắn chỉ cần ngồi ở văn phòng là được, nhưng dù sao cậu cũng là tới để đi làm, vì thế Diệp An Thần ngồi nửa tiếng ở trong văn phòng, liền chủ động rời khỏi chỗ, ra bên ngoài tìm việc.

Một chốc giúp người này photo, rồi lại giúp người kia đưa văn kiện, sau đó còn đem tư liệu tồn trong máy tính hoàn thành. Tuy hiện tại chỉ là một người trẻ tuổi vừa mới bước chân vào đời, nhưng chẳng phải những việc kia cậu cũng đã từng làm rồi hay sao ?

Vì thế bất tri bất giác, đã tới giờ tan tầm, lười nhác vươn vai, nhìn đồng hồ. Tổng Tài đại nhân sau khi họp trưa về, vẫn luôn làm việc, chỉ nghỉ ngơi có nửa giờ. Thời điểm tới văn phòng, hôn cậu một cái, sau đó lại đi họp, làm Diệp An Thần sâu sắc cảm thấy, kỳ thật...... Tổng Tài đại nhân cũng rất đáng thương !

Lại duỗi eo, ghé vào bàn mình nhìn bàn của Tổng Tài đại nhân. Nếu Tổng Tài đại nhân đã vội như thế, buổi tối gọi mấy món ngon để bồi bổ cho Tổng Tài đại nhân vậy.

"A, may là cậu chưa về nhà. Đi thôi, đi thôi, vừa rồi quên nói cho cậu là chốc nữa văn phòng của chúng ta sẽ tụ tập nha ! Hoan nghênh người mới đến." Mỹ nữ trợ lý đi lên kéo Diệp An Thần giả chết trên bàn dậy.

"Em......" Bị kéo đi theo sau mỹ nữ trợ lí, Diệp An Thần đi được vài bước liền ngừng lại, do dự muốn nói, nhưng mới nói đã chị ngắt lời.

"Em đừng từ chối nhé, đây là truyền thống của văn phòng đó, chẳng lẽ em lại không muốn ?" Mỹ nữ trợ lý quay đầu lại nói với Diệp An Thần, nói xong thấy Diệp An Thần còn muốn từ chối, liền nói : "Chị nói nha, nếu em còn không đi, hậu quả em không chịu được đâu............"

Nhìn người trước mặt âm u, Diệp An Thần run lên. Mà ở những người xung quanh sau khi nghe được cuộc chuyện vừa rồi, một mỹ nữ trợ lý khác cũng bắt đầu tà ác "Âm trầm", dùng ánh mắt lục quang nhìn chằm chằm Diệp An Thần, làm Diệp An Thần run lên.

"Bây giờ em còn có gì muốn nói không ?" Nhìn thấy tiểu tử sợ tới mức run bần bật, mỹ nữ trợ lý mới mỉm cười.

Mà Diệp An Thần cũng chỉ còn cách lắc đầu.

Đi liên hoan có rất nhiều người, giống như mỹ nữ trợ lý nói, trừ hai người trong nhà có việc không thể tới, còn tất cả mọi người đều đến đông đủ. Nhưng nhìn hoàn cảnh âm thịnh dương suy trước mặt , Diệp An Thần cảm thấy thật khủng bố !

Âm thịnh dương suy: Nhiều nữ ít nam.

Nơi ăn cơm tuy không xa hoa, nhưng nhìn trang hoàng trong tiệm có thể thấy được ông chủ nơi này rất dụng tâm. Nghe mọi người nói chuyện vì sao lại phát hiện ra nhà hàng này, trong tiệm có đồ ăn ngon gì ngon, làm Diệp An Thần bội phục sức chiến đấu của phụ nữ.

Ba người phụ nữ sẽ thành một cái chợ, đừng nói là nhiều hơn ba, vì thế trong phòng chính là một mảnh nói chuyện ồn ào, làm người mới, Diệp An Thần cũng bị chiếu cố rất tốt, tiếp thu ánh mắt đồng tình của mấy đồng nghiệp nam, Diệp An Thần tức khắc khóc không ra nước mắt.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now