Chương 66

15.8K 1K 133
                                    

Đứng ở bên đường, nhìn xe đi tới đi lui, Diệp An Thần cảm thấy hơi choáng, tìm trạm đi xe buýt ngồi xuống, lấy di động ra nhìn giờ, đã nửa đêm rồi...... Diệp An Thần không biết có còn xe hay không ?

Nhìn về phía nhà mình, suy nghĩ, nếu đi bộ thì bao lâu có thể về đến nhà. Sau đó Diệp An Thần bi ai phát hiện, nếu cậu thật sự làm như vậy, không chừng phải đến sáng sớm hôm sau mới về được tới đó.

Ngáp một cái, xoa xoa đầu lại bắt đầu ẩn ẩn đau, Diệp An Thần biết là mình không nên uống rượu ! Rõ ràng chỉ uống mấy chén vang đỏ, vì sao hiện tại lại buồn ngủ như vậy.

"Hình như mình thấy....." Tổng Tài đại nhân. Nhìn người đột nhiên xuất hiện trước mặt, Diệp An Thần nghiêng đầu cười, thời điểm cười còn không quên dùng tay bắt người đứng trước mặt mình ! Cậu đang tưởng tượng Tổng Tài đại nhân dẫm tường vân bảy màu tới cứu cậu ! Uống say mà còn có thể thấy ảo ảnh ?

Chỉ khi thật sự khi bắt được người trước mắt, Diệp An Thần hơi trợn mắt, câu nói kế tiếp cũng không bật ra khỏi miệng. Vì sao cảm xúc trước mắt lại chân thật như vậy ? Độ ấm, xúc cảm giống người thật như đúc ! Cho nên...... Cho nên ? Diệp An Thần chớp chớp mắt, cho người trước mặt không phải do mình ảo tưởng ? Mà là......Người thật... Phải không ?

"Tuyệt......" Lại xoa xoa tóc, Diệp An Thần gọi một tiếng.

"Ừ ! Tỉnh rượu." Tiến lên, hôn lên trán Diệp An Thần một cái, kéo người đang ngồi dựa vào bảng trạm đón xe, để hắn dựa vào mình rồi đem lên xe. Thẳng đến khi Tổng Tài đại nhân đóng cửa xe, Diệp An Thần mới hậu tri hậu giác nói : "Sao anh lại ở đây ?"

Tổng Tài đại nhân nhìn người đang say trước mặt, khóe miệng lộ ra một nụ cười mỉm, đơn giản trả lời : "Đón em."

A...... Diệp An Thần gật đầu, bởi vì uống rượu, cho nên cậu cảm thấy đầu óc mơ mơ màng màng, nhưng dù như vậy, Diệp An Thần vẫn cảm thán một câu, hóa ra Tổng Tài đại nhân thật sự dẫm lên tường vân bảy màu tới cứu cậu nha !

Đông Phương Tuyệt khởi động xe, thấy người bên cạnh đáng yêu không chịu nổi, vẫn không nhịn được mà hôn lên môi Diệp An Thần một cái, trong hương vị thơm ngọt còn lẫn chút men rượu, Đông Phương Tuyệt liếm liếm môi, gia tăng nụ hôn.

"Em uống rất nhiều ?" Buông người ra, người trước mắt sắc mặt đã nghẹn hồng, khóe mắt có chút nước mắt, Đông Phương Tuyệt từ từ nhấm nháp dư vị trong miệng, nói.

"Em không sao, em uống không nhiều." Ngẫm số rượu mình uống rượu ở nhà ăn và ktv, hiện tại......Cậu thấy hơi choáng váng là bởi vì tửu lượng quá yếu hay sao ? TAT

"Em ngủ một lát đi ! Tới nơi anh gọi em dậy." Đem áo ngoài Diệp An Thần cởi áo, Đông Phương Tuyệt dùng tay xoa xoa đầu tóc mềm mại của Diệp An Thần.

"Em không buồn ngủ." Vừa rồi ngồi một mình liền cảm thấy giây tiếp theo mình có thể ngủ mất, nhưng hiện tại, sau khi nhìn thấy Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần lại cảm thấy mình không ngủ được.

"Vậy nhắm mắt nghỉ ngơi một lúc chút !" Đông Phương Tuyệt vừa nói vừa đem áo ngoài ném qua một bên.

"Ừm !" Nghe Đông Phương Tuyệt nói, Diệp An Thần ngoan ngoãn gật đầu, nhắm mắt dưỡng thần. Tuy hiện tại cậu không mệt, nhưng đầu vẫn hơi đau.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz