Chương 40

23.8K 1.6K 314
                                    

"Cô mặc như vậy mà cũng không biết xấu hổ tới tiệc tối hôm nay, dù cô không sợ mất mặt thì cũng làm người khác chướng mắt." Một nữ A mặc một thân lễ phục dạ hội màu xanh biếc nói.

"Thế mà...... Cũng không tự xem mình có thân phận ra sao, lại dám xuất hiện ở chỗ này ? Ngay cả phục vụ nơi này cũng mặc đẹp hơn cô." Một nữ B đứng cạnh nữ A khinh bỉ nói, nói xong còn dùng tay đẩy đẩy nữ chính.

Nghe thấy mấy tiếng như vâỵ, Diệp An Thần yên lặng che mặt, không phải đã nói là cốt truyện không tồn tại hay sao ? Quả nhiên là cốt truyện sẽ không tồn tại, nhưng không có nghĩa là sẽ không phát sinh thêm việc khác. Hơn nữa địa điểm này, thời gian này cũng không phải.

Thầm thở dài, cậu nắm tay Tổng Tài đại nhân càng kiên định, dù sao hiện tại Tổng Tài đại nhân đã là của cậu, cậu sẽ không nhường, dù cho nữ chính chơi ra chiêu gì đi nữa, cậu sẽ chiến thắng nữ chính.

Diệp An Thần cảm thấy chính mình cực kỳ tin tưởng ! Sắp bốc cháy tới nơi rồi. Nhưng nháy mắt ý chí chiến đấu lại bị những lời kế tiếp dập tắt.

"Hừ ! Giống người như vậy dù có tới nơi này cũng sẽ không có người coi trọng cô, cô hiện tại chết tâm đi !" Nữ A đứng ở một bên vẫn không ngừng đả kích nữ chính.

Mà nữ B ở một bên cũng dùng tay che miệng, cười nhạo nói : "Một nữ nhân như vậy, chẳng lẽ còn có người coi trọng ? Quả thực rất buồn cười."

"Tôi mặc thành như vậy thì sao ? Dù tôi có mặc như bây giờ, tôi tự nhận là không đẹp bằng các cô, có bạn trai đi cùng hay không cũng chẳng phải việc mà các cô có quyền phán xét." Nữ chính tỉ mỉ sửa sang lại đầu tóc, sau đó cao ngạo ngẩng lên, khuôn mặt kia càng thêm diễm lệ.

Diệp An Thần nghe thấy những lời này, vẫn không quản được ánh mắt mình nhìn về phía nữ chính, nữ chính mặc một kiện váy ren trắng cúp ngực, tóc nâu hơi cuốn để một bên, không có quá nhiều trang sức, nhưng cũng vẫn là nữ chính sáng ngời trước mắt Diệp An Thần.

Yên lặng ở trong lòng cảm thán, quả nhiên là nhan sắc của nữ chính thật sự rất có giá trị ! Bộ dạng của nữ chính hiện tại tuyệt đối là tiên tử rơi vào trần thế không dính bụi trần ! Diệp An Thần trộm nhìn về phía tay đang nắm lấy tay của Tổng Tài đại nhân, sau đó ánh mắt nhìn về phía Tổng Tài đại nhân.

Nghe nói Tổng Tài đại nhân là một người chung tình. Cho nên, nếu Tổng Tài đại nhân nói sẽ đợi đáp án của cậu, hẳn sẽ không ở thời điểm này mà thay lòng đổi dạ đúng không ?

"Nhìn tôi làm gì ?" Đông Phương Tuyệt hơi cong khóe môi, duỗi tay xoa đầu Diệp An Thần.

"Ai nhìn anh, em...... Em đang nhìn bức tranh kia. Anh xem, thật đẹp nha !" Nhìn theo ánh mắt của Diệp An Thần là bức tranh treo trên tường, tranh sơn dầu ánh vàng rực rỡ. Nhưng nụ cười bên môii Đông Phương Tuyệt vẫn không có giảm đi.

Quay lại, cuối cùng vẫn là dừng trên người Diệp An Thần nói : "Hừm...... Rất là xinh đẹp nha !" Giúp Diệp An Thần sửa lại tóc, ý cười lan tới khóe mắt.

Nhìn ánh mắt của Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần bĩu môi. Tổng Tài đại nhân này, rốt cuộc là anh có ý gì...... Đừng tưởng rằng em không nghe ra được !

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now