Chương 56

17.4K 1.1K 414
                                    

"Thần, từ từ, đợi mình với." Tiếng gọi phía sau gắt gao không bỏ, làm Diệp An Thần đứng tại chỗ rơi lệ không ngừng. Cậu có thể cầu buông tha hay không !

"Có...... Có việc gì sao ?" Gian nan quay đầu lại, tuy cậu biết hiện tại nữ chính không thể đe dọa với cậu, nên cũng không cần thiết phải trốn nữ chính. Nhưng khi thấy nữ chính, Diệp An Thần vẫn cảm thấy có hơi chột dạ !

Diệp An Thần cũng không biết, mình rốt cuộc lo lắng cái gì.

"Thần, giữa hai chúng ta có phải đã có hiểu lầm hay không ? Lần trước mình gọi cậu, vì sao......Mình lại cảm thấy chúng ta càng ngày càng xa lạ, mình vẫn luôn cho rằng chúng ta là bạn bè. Nhưng hiện tại...... Là do mình nghĩ nhiều hay sao ?" Bạch Mộng Tuyết nhìn Diệp An Thần rất muốn nói lại thôi, bày ra biểu tình mất mát.

Ha ha......Chị không nghĩ nhiều đâu, chúng ta hiện tại không phải bạn bè, hơn nữa......Chị có biết em thật sự muốn cách chị càng xa càng tốt hay không, tuy rằng...... Tuy rằng Diệp An Thần rất muốn nói câu kia, nhưng nói như vậy, Diệp An Thần cũng biết cả đời mình nói không nổi.

Vì thế, Diệp An Thần chỉ có thể cười, máy móc giải thích : "Sao lại thế được ? Mấy ngày nay mình tương đối bận, cho nên mới đi trước, cái kia, mình bây giờ còn có việc gấp, cho nên nếu không thì mình......" Đi trước ? Chị cũng nên đi đi nha ?

"Thần......Cậu rất thích trốn mình hay sao ? Vì sao ?" Nghe Diệp An Thần nói xong, nháy mắt nước mắt của nữ chính chực rơi ?

Bởi vì chị là nữ chính nha ! Đối mặt với câu hỏi của nữ chính, Diệp An Thần yên lặng thầm trả lời. Nhưng ngoài miệng vẫn nói : "Không phải đâu mà."

"Mình biết, mình xin lỗi cậu."


Lời này thì có gì từ từ nói a !

"Nhưng, Thần giúp mình, mình......Mình biết như vậy đối với cậu là không công bằng, nhưng mình thật sự không có biện pháp pháp. Mình đã rất nỗ lực để yêu cậu, đáp lại cậu. Nhưng trời cao lại đùa mình, làm mình yêu người kia, mình phải làm sao bây giờ ? Thần, cậu nói mình phải làm sao bây giờ ? Mình...... Thật sự rất muốn yêu cậu ! Nhưng...... Vì sao mình lại không làm được ?"

Nữ chính bụm mặt, ngồi xổm trên đất khóc.

"Ờm, chuyện này......" Diệp An Thần giơ tay Nhĩ Khang níu giữ EQ, nữ chính hiện tại chạy sai phim trường rồi hả ? Chuẩn bị trình diễn khổ tình Quỳnh Dao hay sao ?

Cậu cảm thấy mấy lời nữ chính vừa có rất nhiều nội dung đáng giá để suy nghĩ sâu xa nha ! Nhưng khi mấy người đối mặt với một nữ chính mau nước mắt thì mấy người sẽ làm gì ? Bàn về việc nữ chính nói yêu mi nhưng lại làm không được thì phải làm sao ?

Bước chân lui về phía sau, Diệp An Thần nhìn về phía cổng trường, ôm tim lại một lần nữa vươn tay Nhĩ Khang, Tổng Tài đại nhân, cứu mạng ~~

Tuy trong lòng Diệp An Thần gian nan gọi Tổng Tài đại nhân, nhưng bên tai là tiếng nói đang không ngừng truyền đến : "Thực sự xin lỗi, thực sự xin lỗi cậu, mình không muốn như vậy đâu, mình thật sự không muốn như vậy đâu. Mình yêu người kia, từ lần đầu tiên gặp hắn, mình đã yêu hắn rồi, mình không khống chế được trái tim của mình, cho nên, cậu giúp mình được không ? Thần giúp mình."

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now