Chương 65

14.7K 1K 156
                                    

Tuy lối đi nhỏ, ánh đèn hơi tối, nhưng lần đầu tiền Diệp An Thần tới thế giới này cũng mới chỉ gặp qua người này một lần, lần gặp ấy chỉ ngắn ngủn vài phút. Nhưng khi Diệp An Thần gọi, người trước mặt không phải là bác cả của cậu thì còn là ai ?

"Tiểu Thần a ! Sao con lại ở mấy nơi loạn như này !" Diệp Quốc Minh nhìn Diệp An Thần trước mặt, từ ái hỏi.

"Cháu cùng đồng nghiệp mở tiệc." Đối mặt với bác cả của mình, Diệp An Thần ăn ngay nói thật.

"Phải không ? Như vậy thì tốt, tiểu Thần à, con đã tìm được việc rồi nha !" Hiền lành gật đầu, Diệp Quốc Minh hiền lành nói.

"Đúng vậy !" Diệp An Thần lại ăn ngay nói thật, tuy không thích ông bác cả này, nhưng Diệp An Thần vẫn hỏi gì thì nói nấy.

"Ha ha...... Vẫn là tiểu Thần nhà ta có bản lĩnh, nhưng nói ra câu này lại làm bác phải để con chê cười rồi ! Nhà mình cũng mở công ty, thế mà lại để con phải ra ngoài làm việc...... Cũng là vì công ty nhà chúng ta quá nhỏ, lại không trống vị trí nào cả, nếu không sao ta lại có thể để để người nhà mình đi làm nhân viên cho người ta được chứ !" Diệp Quốc Minh thở dài, sau đó vỗ vai Diệp An Thần tiếp tục nói.

"Cũng may là tiểu Thần nhà chúng ta có tiền đồ, đâu giống con ta ! Cả ngày trừ bỏ ăn nhậu chơi bời thì việc gì cũng không biết làm, vẫn là con ngoan ngoãn hơn nó !" Diệp An Thần nhìn Diệp Quốc Minh gãi khóe miệng cười ha ha, cậu cảm thấy, khích lệ như thế rõ ràng có thể nghe ra được âm mưu !

Cười một lát, Diệp Quốc Minh lại nói : "Thôi, chúng ta không nói chuyện này nữa. Tiểu Thần à ! Có rảnh thì đến nhà bác ăn cơm nha, con nhìn xem, gầy thành như vậy, nếu ba mẹ con còn sống thì sẽ đau lòng lắm !"

Nghe Diệp Quốc Minh nói xong, Diệp An Thần gãi khóe miệng, gầy ? Ha ha......Anh mắt của người này không có vấn đề đó chứ ? Cậu như này mà còn kêu gầy, ha ha......Cậu gầy như trẻ con phát phi ấy ! Mặc kệ đang thầm chửi trong lòng, Diệp An Thần vẫn thành thật gật đầu "Vâng" một tiếng.

"Nhưng ta nghe Đình Đình nói, con đi xem phim cùng một người đàn ông lạ mặt, lại còn...... Cái kia ?" Chuyện tiếp theo Diệp Quốc Minh không nói, nhưng Diệp An Thần cũng biết "Cái kia" là gì.

Nhưng đối mặt với chuyện như vậy, Diệp An Thần chỉ có thể cười trừ, thật sự không biết mình còn có thể nói gì.

"Tiểu Thần, tuy hiện tại tình yêu đã được tự do, hơn nữa bác cũng già rồi, quản không nổi lũ trẻ các con. Nhưng nói ra sao con cũng phải tìm phụ nữ ! Con hiện tại lại tìm đàn ông, sau này ta chết rồi còn mặt mũi nào để gặp cha mẹ con đây !"

Khi Diệp Quốc Minh tận tình khuyên khuyên bảo, lại có một nữ nhân dẫm giày cao gót đi từ phía sau tới khinh thường nói : "Hừ ! Ba, ba quản nó làm gì, nó là đồ tiện nhân, rõ ràng là đàn ông, lại cố tình để người khác đè, ghê tởm."

Nói xong còn không quên khinh bỉ nhìn Diệp An Thần một cái, mà người này chính là người lần trước thấy Diệp An Thần cùng Đông Phương Tuyệt hôn môi, Diệp An Đình.

"Đình Đình, ba dạy con ăn nói như thế sao ?" Đối với lời châm chọc của con gái mình, Diệp Quốc Minh lập tức ngăn cản. Sau đó cười xin lỗi Diệp An Thần : "Tiểu Thần à, Đình Đình còn nhỏ, con đừng chấp nhặt với nó."

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now