Chương 7

42.5K 3K 811
                                    

Kể từ ngày chuyện kia xảy ra, Diệp An Thần hoàn toàn biến thành con rùa đen rúc trong vỏ.

_____

Tại trường học,

Tuy rằng hai mươi tuổi đã rời khỏi gia đình. Nhưng có một câu Diệp An Thần cảm thấy nói rất đúng "kế hoạch vĩnh viễn không bao giờ đuổi kịp sự biến hóa". Cậu đứng dưới tán cây miệng khẽ mấp máy, chẳng lẽ hôm nay cũng là một ngày không nên ra khỏi nhà ? Vì sao mà đi đâu cũng gặp nữ chính. Đang muốn xoay người rời đi, lại cảm thấy cảnh trước mắt có chút quen thuộc...?

Ngửa đầu nhìn trời, trong khu rừng nhỏ, bốn phía đều là cây cối, cây cao che một mảnh trời, chỉ có vài sợi nắng xuyên qua tán lá dày chiếu xuống đường. Mà nữ chính thì đang mặc một cái đầm ren trắng, ngồi trên một chiếc xe đạp trắng, hơi ngửa đầu nhìn ngắm nhìn ánh nắng đang xuyên qua từng tán lá.

A, hình ảnh như vậy, nếu Diệp An Thần không xem qua tiểu thuyết, liền muốn cảm thán một câu, nữ thần ơi !

Nhưng... Hình ảnh như vậy thực sự rất quen thuộc... Nữ chính à... Có phải là do em suy nghĩ hơi nhiều rồi không ? Tiết tấu này hình như sai sai thì phải ?

Khi Diệp An Thần chuẩn bị quay đầu đi về, bắt gặp nữ chính đang đạp xe, cách đó không xa Diệp An Thần cũng vô tình thấy có một chiếc xe đang đi tới, đây là...

Muốn phát triển tiết tấu của cốt truyện đúng không ?

Nhưng...nữ chính không phải ở lễ kỉ niệm thành lập trường mới gặp được tổng tài hả ? Hai người không phải ở ngày thành lập trường mới trúng tiếng sét ái tình, rồi yêu nhau đến chết đi sống lại hay sao ? Nhưng hiện tại chuyện này là như thế nào ? Nhìn quanh bốn phía, Diệp An Thần nhanh chóng núp sau một cây cổ thụ, nhìn cốt truyện sẽ phát triển thành cái dạng gì.

Thực ra cậu cũng không muốn xem tới mức như vậy đâu nhưng mà hiện tại... ló mặt ra là sẽ bị hai người kia chú ý... Diệp An Thần chỉ muốn làm một mĩ nam tử ẩn dật thôi, không muốn sống một cách oanh oanh liệt liệt đâu.

Khi siêu xe kia đi đến, miệng Diệp An Thần đã há dài đến cả gang. Mẹ ơi, nơi này thật nguy hiểm, cậu muốn về nhà. Ai có thể giải thích với cậu vì sao cái con xe xịn kia của tổng tài nhìn quen thế không... Trời đất ơi, đừng đùa chứ !

Nhìn chiếc xe kia Diệp An Thần cảm thấy rất quen mắt, cái này không phải cái mà cậu đã đụng hỏng hay sao ? Lại nữa, đến cả biển số xe cũng giống.

Trong khi Diệp An Thần đang tự hỏi chính mình thì trước mặt đã xuất hiện một màn kịch tính. Cậu vô lực chửi thầm hướng phát triển của cái cốt truyện này, bởi vì hiện tại Diệp An Thần cảm thấy tam quan của mình đã vỡ vụn, rơi rớt chốn nào tìm cũng không thấy. Ai có thể lý giải cho cậu nữ chính vì sao lại tự đâm đầu vào xe người ta, hình tượng thiếu nữ thuần khiết đâu rồi ? Người con gái không mưu mô đâu rồi ? Cái người vừa đơn thuần vừa thông minh đã đi đâu rồi ?

Tam quan : cái nhìn về thế giới.

Rốt cuộc nếu theo cốt truyện thic chuyện hiện tại là sao ?

Còn có, ai đó hãy lý giải xem người đi ra từ trong xe là ai được không ? Tại sao Diệp An Thần lại cảm thấy quen mắt nữa rồi ? Dùng tay ra sức dụi dụi mắt, tiếp tục nhìn về phía người kia, cũng không dám nhìn thẳng, ha ha... Trời cao đang muốn trêu cậu đi ! Muốn ngất rồi nha ! (=.= ' ')

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ