Chương 23

30.2K 2K 176
                                    

"A......" Thời điểm Diệp An Thần đang tự hỏi phong cách của Tổng Tài đại nhân rốt cuộc có vấn đề ở đâu, lại nghe thấy một tiếng thét chói tai vang lên, nhìn về nơi phát ra tiếng thét, liền thấy một bóng trắng ngã xuống.

Đau đấy. Đấy là những gì Diệp An Thần nghĩ trong đầu sau khi thấy "Thứ" kia lăn xuống. Nhưng thời điểm "Thứ" kia ngẩng đầu, Diệp An Thần không khỏi hoảng sợ, đây...... Đây...... Là do cậu nhìn nhầm đúng không ? Vì sao nữ chính lại xuất hiện ở đây ?

Thật sự là nữ chính đấy ! Nhưng vì sao nữ chính đại nhân, chị lại ở đây thế ? Trong cốt truyện không có đoạn này nha ! Chị tự tiện sửa cốt truyện như vậy mà được hả ?

"Cậu...... Thần......" Nữ chính vẫn còn ngồi dưới đất, tuy miệng thì gọi Diệp An Thần, nhưng mắt lại nhìn sang Đông Phương Tuyệt.

"Mình...... Không cẩn thận vấp chân...... Mà ngã xuống......" Nữ chính dùng tay chỉ lên tầng trên, le lưỡi. Tuy rằng tóc hơi rối, nhưng xứng với khuôn mặt thuần khiết vô tội của nữ chính, còn có một thân quần áo trắng tinh nữa, ừm...... Tuy rằng hiện tại quần áo hình như bị bẩn, nhưng Diệp An Thần vẫn cảm thấy khá là xinh đẹp !

"Có thể đỡ mình lên được không ? Vừa rồi mình bị ngã hình như chân bị trẹo." Nói xong nàng nhìn lên cổ chân mảnh khảnh của mình, rồi lại nhìn về phía Đông Phương Tuyệt nói.

Mà Diệp An Thần ở một bên cũng nhìn qua phía Đông Phương Tuyệt...... Kìa...... Tổng Tài đại nhân, anh có đỡ không đây ? Có đỡ không đấy...... Nếu bằng kinh nghiệm đã trải qua, hẳn sẽ không. Nhưng hôm nay không phải là ngày định mệnh hay sao ? Hơn nữa, người bình thường thấy một muội tử khả ái ngã trên mặt đất, lại còn rưng rưng nước mắt nhìn thì chẳng ai không mềm lòng cả.

Anh nói xem, nếu đã là đàn ông thì có nên đỡ hay không. Nhưng Tổng Tài đại nhân không thể theo lí lẽ của người bình thường. Vì thế, Tổng Tài đại nhân làm lơ ánh mắt của nữ chính, nhìn qua phía Diệp An Thần.

Cảm nhận được ánh mắt của Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần chớp mắt, làm sao thế ? Hiện tại không phải anh nên nhìn nữ chính hay sao ? Nhìn tôi làm gì ?

Chẳng lẽ là muốn tôi đỡ người ta ? Nhưng...... Tổng Tài đại nhân à, người ta nhìn anh nha, còn là nữ chính nữa, giờ mà tôi đi lên...... Liệu tôi có bị trời phạt hay không đây.

Cậu lại nhìn về phía nữ chính, vẫn thấy nữ rưng rưng nhìn tổng tài. Diệp An Thần không nhìn nàng nữa, cũng chẳng nhìn qua Đông Phương Tuyệt. Nhưng nữ chính vẫn tiếp tục dùng ánh mắt nước ngập nước công kích Diệp An Thần, thậm chí trong ánh mắt còn có chút buồn bã, và chờ mong.

Nhưng...... Vì sao cái sự chờ mong kia hình như dùng cho người khác ? Nhìn ánh mắt nữ chính đảo qua người mình, sau đó lại nhìn chằm chằm vào Tổng Tài đại nhân. Diệp An Thần cảm thấy, hình như cậu hiểu tại sao rồi.

"Thần......" Nữ chính tuy đang nhìn Đông Phương Tuyệt, nhưng trong miệng lại gọi tên Diệp An Thần. Dù nàng mới nói có một chữ, nhưng đã làm Diệp An Thần nổi da gà rớt đầy đất. Luôn có muốn xoa cánh tay. Nữ chính à, em không phải Tổng Tài đại nhân đâu, chị đừng nhìn em như thế ! Em chịu không nổi đâu, thật đấy.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now