Chương 12

39.5K 2.9K 546
                                    

"Nhưng...... Trên người tớ cũng không mang tiền, nếu không hay là cậu mượn......" Quay đầu nhìn sang phía Tổng Tài đại nhân, hơi lo lắng. Cậu hối hận, hôm nay cậu không nên ra khỏi nhà,......

"Vậy hả ?" Bạch Mộng Tuyết thấy Diệp An Thần xấu hổ, bất đắc dĩ nói, "Xem ra hai chúng ta đều là người đãng trí." Nói xong còn đáng yêu mà lè lưỡi với cậu, sau đó lại nhìn sang phía Đông Phương Tuyệt.

Vừa rồi muốn mượn tiền Diệp An Thần chỉ vì bất đắc dĩ, nhưng hiện tại...... Tuy không biết Diệp An Thần vì sao lại giúp nàng, nhưng gần đây nàng cảm thấy Diệp An Thần rất kỳ lạ, trước kia rõ ràng thích nàng, tuy không giống như những người khác luôn quanh quẩn bên nàng, nhưng ánh mắt luôn cố ý vô tình nhìn nàng thì không thể sai được, nhưng gần đây......

Nàng rõ ràng cảm giác được Diệp An Thần đang tránh mặt nàng, lúc đầu nghĩ hắn không có giá trị lợi dụng, nhưng sau đó lại gặp được Đông Phương Tuyệt......

Mà hiện tại...... Có thể ngồi bên cạnh Đông Phương Tuyệt, nhất định không phải chỉ có quan hệ bình thường.

"Anh xem, tôi và Thần học cùng một lớp, hiện tại anh yên tâm rồi chứ, tôi sẽ không quỵt tiền của anh." Thấy Đông Phương Tuyệt không trả lời, Bạch Mộng Tuyết buồn bã nhìn qua Diệp An Thần.

"Khụ khụ......" Bị nữ chính nhìn, Diệp An Thần có cảm giác sợ vãi linh hồn, không biết phải làm sao đành ho khan hai tiếng, nữ chính à, em cùng Tổng Tài đại nhân không thân thiết lắm đâu, nhìn em làm gì, vậy mà còn dùng ánh mắt nhờ vả mà nhìn nữa ?

Nữ chính ! Chị hiểu lầm rồi, thật đấy, nhưng đối mặt với ánh mắt nhiệt tình của nữ chính, Diệp An Thần ngượng ngùng không dám mở miệng, vì thế chỉ có thể căng da đầu nhìn về phía tổng tài, "Tổng tài...... Nếu không anh cho cô ấy mượn được không ?"

Tổng Tài đại nhân, đừng dùng ánh mắt khủng bố như vậy nhìn tôi có được không hả ? Tôi không chống đỡ nổi đâu.

Tuy không cảm thấy mình lên tiếng sẽ có tác dụng, nhưng Diệp An Thần không nghĩ tới chính là, sau câu nói của mình không bao lâu, cậu bị tổng tài nhìn chằm chằm một lát, sau đó Tổng Tài đại nhân thật sự móc tiền, lấy ra mấy tờ ném vào tay nữ chính.

"Cám ơn." Nữ chính nhìn thoáng qua Diệp An Thần, sau đó dùng ánh mắt cảm ơn nhìn Đông Phương Tuyệt, "Anh có thể cho tôi cách liên lạc không ? Tôi phải trả lại tiền cho anh như thế nào."

Trong tay cầm tiền, nữ chính dùng nụ cười nhu hòa nói.

Nhưng, Đông Phương Tuyệt không quan tâm nữ chính cười như thế nào. Nhìn nữ chính, liếc mắt về phía sau, lại một lần nữa nói : "Còn cậu ấy."

Bạch Mộng Tuyết gắt gao nắm tiền trong tay, có cảm giác muốn đem tiền bóp nát, nhưng trên mặt vẫn lộ ra một nụ cười : "Được rồi, đã biết, nhưng...... Anh dù sao cũng là ân nhân của tôi, khi nào tôi trả tiền cho anh, tôi có thể mời anh ăn một bữa cơm không ?"

Đông Phương Tuyệt vẫn luôn lạnh mặt, ánh mắt nhìn về phía Bạch Mộng Tuyết nói : "Cút......"

"Anh...... Cái gì......" Nghe thấy chữ kia, Bạch Mộng Tuyết vẫn còn muốn nói nữa, nhưng cửa xe lại bị kéo lên, làm nàng không thể không buông tay.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ