Chương 45

20.9K 1.4K 76
                                    

Đi vào phòng y tế, nghe tiếng kêu gào đứt quãng cùng tiếng kêu thảm thiết kia, Diệp An Thần thật sự không biết hiện tại nên đồng cảm với soái ca tóc vàng hay nên đồng cảm với bác sĩ hơn.

Bởi vì ở miệng vết thương có rất nhiều cát, nên phải rửa sạch miệng vết thương, khi Đông Phương Dạ đã được bôi thuốc xong, rồi băng lại, đã là chuyện rất lâu về sau, một đôi mắt to của Đông Phương Dạ hơi hồng, nhìn tay bị băng bó, vẫn còn cảm thấy nóng rát.

"Không sao chứ !" Nhìn phần băng tay của người trước mặt, Diệp An Thần sờ sờ bụng, nếu không sao thì cậu có thể về rồi đúng không ?

"Cậu cảm thấy bộ dạng tôi như vậy là không có việc gì sao ?" Đông Phương Dạ giơ tay ở trước mặt Diệp An Thần quơ quơ.

"Thôi mà, đều là nam tử hán đại trượng phu, vết thương nhỏ như này, nhịn một chút sẽ mau lành thôi." Diệp An Thần đứng ở bên cạnh, nhìn thoáng qua cái tay băng vải màu trắng, cực kỳ tốt bụng an ủi.

"Hứ, nói nhẹ nhàng như thế, không thì cậu cũng thử xem sao ! Tôi không tin cậu có thể nhịn." Đông Phương Dạ lại nâng tay ở trước mặt Diệp An Thần quơ quơ : "Muốn thử một chút hay không ?"

Thôi ! Nhìn cái tay bị băng vải, hình như ban đầu còn chảy máu đầm đìa, chắc là khi bôi thuốc, có lẽ hơi đau, Diệp An Thần có thể hiểu....Vì thế quyết đoán lắc đầu, cậu không có đam mê tự hại mình !

"Nếu cậu đã bôi thuốc rồi, tôi đi về đây !" Cậu đã làm gì đều đã làm, thấy không có chuyện gì thì nên về thôi, Diệp An Thần nói với người đang nồi trên giường dùng một ngón tay nhắn tin.

"Ừm, cảm ơn nha." Vẫy vẫy tay với Diệp An Thần, gật gật đầu, sau đó mở tin nhắn ra đọc.

Lấy đồ của mình, Diệp An Thần vừa đi tới cửa, không kịp ra tới cửa, liền nghe được tiếng nói quen thuộc ở lối đi nhỏ vang lên. Vì thế, quyết đoán lui về sau, đóng cửa, sau đó ngồi xuống giường, kéo mành ở mép giường ra.

Sau khi Diệp An Thần hành động xong, chủ nhân của tiếng nói kia cũng tới phòng bệnh.

"Chị, chị nghe em giải thích, thật sự không phải như chị thấy đâu...... Vừa rồi...... Thật sự không phải em...... Cái hôn kia, thật sự, thật sự chỉ là cái ngoài ý muốn mà thôi." Trong lời nói mang theo sự nôn nóng, đứt quãng, nhưng lại là một câu làm Diệp An Thần tưởng tượng ra hình ảnh nữ chính và chị phát sinh ân oán.

"Ai là chị mày...... Đừng tưởng rằng mày ngày thường giả vờ nhu nhược, tao không biết mày là hạng người thế nào, nếu không phải mày câu dẫn Húc Đông, anh ấy sẽ coi trọng mày hay sao...... Hừ !" Tỷ tỷ nữ chính vẫn rất kiêu ngạo.

Nhưng sau khi nghe được cái tên Húc Đông, Diệp An Thần lại nhíu mày, sau đó vểnh tai chuẩn bị xác minh đáp án của mình.

"Em...... Chị thật sự không phải như chị nghĩ đâu, em cùng anh ấy, là tình cờ gặp nhau, em không biết vì sao anh ấy lại ở đây, thật sự không biết...... Em thật sự không biết." Nữ chính tiếp tục giải thích, dù cách một cái mành, không thấy biểu tình trên mặt nữ chính, nhưng Diệp An Thần cũng biết, hiện tại mặt nữ chính chắc chắn toàn là nước mắt, dù sao đây cũng là tuyệt kĩ giết người của nữ chính mà !

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora