Chương 88

13K 853 79
                                    

Thật vất vả mới về tới nhà, Diệp An Thần mệt mỏi gục ở trên giường. Thoải mái lăn hai vòng trên giường rồi cảm thán một câu...... Mệt mỏi quá đi ! Mệt não thật ! Nhưng Diệp An Thần ngã vào trên giường không lâu, bởi vì sau đó lại được một cái ôm quen thuộc bao lấy, ấm áp, mang theo hương vị đặc trưng của Tổng Tài đại nhân. Đẩy đẩy người trên người mình ra, nhưng không đẩy được : "Đứng lên, anh nặng chết đi được, em muốn ngủ." Nghiêng đầu, để tránh Tổng Tài đại nhân đang thôi khí ở bên tai mình.

"Em muốn ngủ ?" Mang theo ý cười, Đông Phương Tuyệt từ phía sau ôm lấy Diệp An Thần, nhẹ nhàng cắn vành tai Diệp An Thần nói : "Hôm nay tôi sẽ không dễ dàng buông tha cho em đâu."

Không dễ dàng buông tha là cái gì ? Vì sao nghe xong lại thấy không ổn chút nào thế nhỉ ? Sau khi ngơ ngác ở trong lòng Tổng Tài đại nhân hai giây, về sau cậu mới nhớ ra, trước khi đi mình đã hữa như thế nào : "Buổi tối em sẽ bồi thường anh được không ? Tất cả đều theo ý anh nhé ?" Tất cả đều theo ý anh nhé ?......

Nhớ tới câu này, Diệp An Thần liền cứng đờ. Oaaa...... Vì sao lúc trước mình lại nói nhiều như vậy ! Nói thế khác gì tìm đường chết ! Trộm nhìn người đang mỉm cười ôm mình, Diệp An Thần hơi co người lại, lúc này đổi ý thì còn kịp không ?

Mấy người nói xem, tại sao lúc đó tôi lại có thể nói ra cái câu kia cơ chứ ? Nói xong câu đó thì có khác gì trở thành chiến sĩ cảm tử trên giường không cơ chứ ? Lại còn tất cả tùy theo ý anh là sao ? Nếu không phải hiện tại đang ở trong lòng Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần rất muốn che mặt. Lúc ấy rốt cuộc là bản thân mình ôm tâm tình như thế nào mới có thể nói ra được những lời như vậy ?

"Em......Em còn chưa đi tắm." Diệp An Thần ngập ngừng nói từng chữ, tuy Diệp An Thần cực kỳ muốn tránh thoát khỏi ma trảo của Tổng Tài đại nhân, nhưng chỉ có thể thầm suy nghĩ mà thôi, còn hiện thực lại cực kỳ tàn khốc. Thời điểm Diệp An Thần cẩn thận chuẩn bị trốn khỏi vòng tay của Tổng Tài đại nhân, cố hết súc muốn trốn, nhưng cuối cùng chỉ có thể phát hiện, ước mơ kia sao có thể thành sự thật !

"Không sao ! Tôi và em tắm cùng nhau." Tổng Tài đại nhân vẫn tà tà tươi cười, ôm Diệp An Thần, bước từng bước ưu nhã về phía trước.

Hu..Hu...... Chẳng lẽ chẳng còn đường sống hay sao ? Nhìn Đông Phương Tuyệt đã đi vào tới nhà tắm, Diệp An Thần hung hăng nhắm mắt lại, dũng cảm ở trong lòng Tổng Tài đại nhân cởi quần áo của mình, dù sao đã hứa, thì hoa cúc biến thành hoa hướng dương cũng phải làm cho xong.

Vì thế......sau đó Diệp An Thần thành công nằm liệt trên giường hai ngày, thành công nhấm nháp tư vị gọi là một trăm cách tìm chết tốt nhất, cũng hiểu được thế nào là suýt thì chết trên giường. Chỉ có thể nói, hiệp đầu thì kích động, hiệp giữa thì mất hồn, hiệp cuối thì cực kỳ thống khổ.

Mà Diệp An Thần hiện tại đang thống khổ nằm trên giường, phơi nắng rửa tội, vì sao lại phải nằm, hoàn toàn là bởi vì, sau hai ngày quần quật, Diệp An Thần thật sự chịu không nổi, thừa dịp Tổng Tài đại nhân đi ra ngoài, cố gắng lết thân tàn đi cảm thụ ánh mặt trời.

Duỗi tay xoa xoa vùng eo đã đau nhức của mình, tình hình bây giờ là còn đỡ, nhớ tới thời điểm vừa mới bắt đầu tỉnh lại, nếu nói vùng eo hoàn toàn như muốn tách rời khỏi thân cũng không ngoa !

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now