Chương 75

14.7K 987 115
                                    

Biết ngay mà......Không biết đây là lần thứ mấy cậu nói câu này rồi. Nhưng cậu vẫn muốn nói lại ! Haiz, cậu nằm dưới người khác tức là ...... Người đó đè cậu chứ không phải là cậu đè người ta ! Hơn nữa, tại sao để người ta đè thì thôi đi, thế mà còn đưa tiền cho người ta ? Pha xử lí hơi bị cồng kềnh rồi đó !

"Có...... Có vấn đề gì hay sao ?" Càng nói Đông Phương Dạ càng cảm thấy chột dạ, thấp thỏm hỏi lại.

"......" Tôi không nhẫn tâm muốn nói ra đâu ? Chuyện này phải nói như thế nào với một đứa trẻ thuần khiết đây ? Làm sao có thể giải thích rõ ràng vấn đề trên dưới ? Thực sự là một vấn đề cực kỳ phiền não !

"Hu..hu...... Chị dâu à, đừng im lặng chứ ! ...... Hôm qua tôi đã phản bội anh Vũ đó....." Không nghe thấy Diệp An Thần nói tiếp, Đông Phương Dạ đang ôm gối đầu nói tiếp : "Trước kia nghĩ còn cơ hội cướp được anh Vũ về, còn hiện tại......"

Anh Vũ sẽ tha thứ cho hắn không ?

"Dạ à ! Kỳ thật không phải là hy vọng giữa cậu và Vũ không lớn, nhưng dù sao Vũ hiện tại cũng không thích cậu, mà cậu cũng đã làm ra chuyện kia rồi. Dù Vũ tha thứ cho cậu, nhưng cậu cảm thấy mình có thể tha thứ bản thân hay không."

Sau một lúc, Diệp An Thần cảm thấy mình vẫn nên giúp Đông Phương Dạ sẻ chia gánh nặng đi ! Dù sao tương lai khả năng Vũ không chừng sẽ cùng Mộ Dung Quý yêu đương, kể cả Vũ nói là phần tình cảm của Đông Phương Dạ đối với cậu ấy không phải là tình yêu, nhưng dù sao hiện tại Dạ hẳn đang rất rối. Cứ ra tay giúp một lần để giải quyết triệt để cũng được.

Nói không chừng...... Nói không chừng có thể giúp hai người dứt khỏi cái vòng tình cảm luẩn quẩn thì sao ?

"Cho nên, tôi nói này, chuyện đã xảy ra rồi đúng không ? Tạm thời quên Vũ đi, tìm một người mới ? Như vậy, Vũ cũng sẽ không phải thống khổ vì không đáp lại được tình cảm của cậu, mà cậu không chừng cũng có thể tìm được người mình thích."

Đây là lời thật lòng của Diệp An Thần. Buông Bạch Tịch Vũ đi, nói không chừng Đông Phương Dạ lại tìm được người mình chân chính thích thì sao. Sợ Đông Phương Dạ phản đối, Diệp An Thần nói xong lại bồi thêm mấy câu rất có đạo lý.

"Dù cậu không thích người khác, vậy thì cứ thử xem ! Nếu thích, vậy chứng minh cậu có thể buông tay rồi. Nếu cuối cùng cậu không thích người khác, vậy chứng minh cậu thật sự kiên định thích Vũ, cậu sẽ không phải cố kỵ nữa, chứng minh bản thân có thể theo đuổi Vũ."

Sau khi nghe xong lời nói dối của Diệp An Thần, Đông Phương Dạ nghiêm túc suy nghĩ lời chị dâu nhà mình nói. Cũng có vẻ đúng !

Dù sao trước giờ hắn chỉ nói với người khác là hắn thích anh Vũ ! Nhưng từ trước tới nay đều không dùng hành động để chứng minh, hiện tại......Không phải là có cơ hội trước mặt rồi hay sao !

"Nhưng......Tôi phải làm sao để tìm được người kia ? Đêm qua tôi quên để lại phương thức liên hệ cho hắn rồi." Ảo não nói, ở trong lòng thầm tiếc hận. Sớm biết như vậy, trước khi đi, mình nên để lạ phương thức liên hệ.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now