Chương 34

23.3K 1.7K 127
                                    

"Tuyệt tỏ tình với cậu chưa ?" Thời điểm Diệp An Thần còn đang chỉ vào mặt mình, Bạch Tịch Vũ lại thình lình nói ra một câu làm Diệp An Thần biến thành người gỗ.

"Có vẻ như là Tuyệt đã tỏ tình !" Bạch Tịch Vũ khẳng định.

Diệp An Thần rối rắm cúi đầu, không đề cập tới còn tốt, giờ nhắc tới làm Diệp An Thần nhớ lại lời hứa bảy ngày trước, giờ đã qua năm ngày, đến lúc đó mình nên trả lời ra sao đây.

"Thần...... Cuối cùng là cậu còn đang phân vân chuyện gì ?" Nhìn biểu tình của Diệp An Thần, Bạch Tịch Vũ không rõ, rõ ràng là cậu ấy cũng thích mà ? Vậy vì sao còn phân vân ?

"Rất...... Rõ ràng hả ?" Diệp An Thần ngẩng đầu lên liền thấy Bạch Tịch Vũ gật đầu, không khỏi dùng tay xoa mặt, cậu cũng biết mình nên trả lời ra sao, nhưng......Cậu thật sự không thích trốn tránh nữa.

"Tớ và Đông Phương Tuyệt đều là nam. Hơn nữa Đông Phương Tuyệt còn là người điều hành tập đoàn......" Suy nghĩ, nhìn qua Bạch Tịch Vũ, Diệp An Thần cảm thấy, hình như chỉ số thông minh của cậu rất hữu hạn, hơn nữa bởi vì đã biết toàn bộ cốt truyện, cho nên rất dễ dàng đi vào ngõ cụt. Nhưng dù sao thì trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, chính mình không rõ, nói không chừng Bạch Tịch Vũ lại có thể biết rõ thì sao.

"Cậu lo lắng người nhà Tuyệt phản đối ? Yên tâm đi, bọn họ đã chuẩn bị tâm lý rồi ?" Bạch Tịch Vũ lắc lắc tay, không thèm để ý mà nói.

Nhưng sau khi nghe xong những lời này, Diệp An Thần kinh ngạc, có chuẩn bị tâm lý ? Chuẩn bị cái gì mới được ?

Thấy Diệp An Thần không hiểu, Bạch Tịch Vũ giải thích : "Cha mẹ Tuyệt cậu có thể yên tâm, cha mẹ cậu ấy đều biết Tuyệt gay, cho nên nếu các cậu thật sự ở bên nhau, bọn họ cũng sẽ không phản đối. Ban đầu bọn họ cũng cảm thấy Tuyệt già đầu rồi, hẳn là nên tìm một người chiếu cố cho mới phải."

Ha......? Lần đầu tiên cậu biết tổng tài đại ở trong mắt người khác sẽ gay...... Nha ?

"Sao lại nói Tuyệt là gay ?" Quá kinh khủng rồi ! Diệp An Thần trộm xoa xoa mồ hôi trên trán.

"Cậu đã từng gặp qua một người ba mươi tuổi mà chưa từng có bạn gái chưa ? Một người cũng không có ! Thậm chí bạn gọi là con gái cũng không có ?" Bạch Tịch Vũ nhún nhún vai.

Đó là bởi vì Tổng Tài đại nhân là nam chính đó, hơn nữa lại là nam chính lạnh lùng, mà nam chính như vậy thông thường đều là vì thủ thân như ngọc cho nữ chính cậu hiểu không ? Thế mà bởi vì thế lại bị hiểu nhầm là gay ? Diệp An Thần cảm thấy Tổng Tài đại nhân quá đáng thương.

"Cậu phân vân chuyện này ?" Bạch Tịch Vũ giải thích xong, khó hiểu nhìn Diệp An Thần.

Đương nhiên không phải......

"Còn có......" Tuy rằng rất muốn nói, nhưng nhất thời Diệp An Thần thật không biết nói như thế nào ? Nói thế giới này là một quyển sách, chuyện này nhất định không thể nói, dù có nói, Bạch Tịch Vũ nhất định sẽ không tin, nói không chừng còn mang cậu tới khoa tâm thần. Nhưng nếu không nói, Diệp An Thần lại không biết nói gì,...... Quả nhiên chỉ số thông minh không đủ chính là rất phiền !

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now