Chương 84

13.1K 815 23
                                    

Vì thế sau khi ăn xong một bữa cơm trong không khí cực kỳ quỷ dị, rồi Mộc Ôn Viễn cũng bị Tổng Tài đại nhân mang lên lầu để nói chuyện, Diệp An Thần thất thần rửa chén trong tay, vừa rồi lúc ăn cơm, Diệp An Thần quan sát Đông Phương Dạ và Mộc Ôn Viễn, chỉ có thể nói hai người bọn họ chính là sinh ra để dành cho nhau !

Lau khô tay, thời điểm vào phòng Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần vẫn nhịn không được nhìn thoáng qua thư phòng, ghé vào cửa thư phòng muốn hóng chuyện, Diệp An Thần ngáp một cái mở cửa, ngã lên giường của Tổng Tài đại nhân, hiện tại chỉ có mình cậu trên giường.

Aiz, thật không biết Tổng Tài đại nhân nói gì với Mộc Ôn Viễn nha !

"Anh dâu......" Vì quên khóa cửa, hậu quả chính là, Diệp An Thần đang nằm trên giường, nghĩ tới chuyện Tổng Tài đại nhân và Mộc Ôn Viễn sắp ngủ gật tới nơi, thì một cái đầu vàng rực rỡ từ cửa tiến vào.

"Làm sao thế ?" Diệp An Thần ngồi dậy, nhìn chủ nhân của vẻ mặt đáng thương kia.

"Anh dâu, ông anh nhà em cùng Mộ Dung Quý đang nói cái gì thế......" Trong giọng nói dường như sắp khóc tới nơi, Đông Phương Dạ dịch lại gần, ở trong lòng lưu luyến nhìn về phía cửa thư phòng, lần đầu tiên thống hận vì sao phải làm cửa cách âm làm gì cơ chứ, vừa rồi hắn cũng ghé vào cửa một hồi, thế mà một chữ cũng không nghe thấy.

"Tôi làm sao mà biết được cơ chứ......" Cậu cũng bị vất ở bên ngoài a ! Tổng Tài đại nhân cùng Mộc Ôn Viễn nói cái gì, cậu làm sao biết, nhưng...... Nhìn người trước mặt đáng thương hề hề, Diệp An Thần cực kỳ muốn nói, nói không chừng hiện tại Tổng Tài đại nhân đang cùng Mộc Ôn Viễn thảo luận về việc gả em gái, khụ khụ...... Em trai đó !

"Anh dâu cũng không biết hả ?!" Hít mũi, Đông Phương Dạ cảm thấy mình càng thêm ưu thương. Vì sao anh dâu cũng không biết !

"A !" Tuy đã hơi đoán được là chuyện gì, nhưng cũng chỉ là suy đoán mà thôi ! Hơn nữa, chuyện gả người không nên nói cho người trước mặt nghe !

"Oaaaa...... Anh dâu nói xem, Mộc Ôn Viễn chẳng lẽ cáo trạng em với ông anh thì phải làm sao đây ?" Dùng tay lau nước mắt, Đông Phương Dạ lại hít mũi, nghĩ tới Mộc Ôn Viễn ở lại đây mấy ngày thật đáng giận, Đông Phương Dạ liền bắt đầu tự hỏi, nếu chính mình phá cửa vào, tỷ lệ có thể ngăn cản bọn họ nói chuyện hay tỷ lệ bị ông anh nhà mình ném ra ngoài thì cái nào lớn hơn ?

Chuyện này thật sự đáng giá phải suy nghĩ sâu xa một phen nha !

"Hẳn là......Không đâu......" Diệp An Thần thầm cảm thấy khó xử một chút.

Vì sao ? Dùng ánh mắt dò hỏi Diệp An Thần, người kia từ nãy tới giờ đều tủm tỉm cười, Đông Phương Dạ cảm thấy cực kỳ đáng ngờ ! Nụ cười tủm tỉm hồ ly kia, nhất định là tên này sẽ cáo trạng hắn trước mặt ông anh nhà hắn cho coi, biết thế thì hắn sớm...... Sớm làm sao đây ?

Làm lơ ánh mắt dò hỏi của Đông Phương Dạ, Diệp An Thần không biết là đang suy nghĩ cái gì mà biểu tình càng thêm trầm tư, nghiêm túc nhìn Đông Phương Dạ một cái. Hình như bọn họ vẫn luôn xem nhẹ một vấn đề, dù Mộc Ôn Viễn cùng Đông Phương Đêm thoạt nhìn cực kỳ xứng đôi, nhưng muốn Đông Phương Dạ thích Mộc Ôn Viễn thì phải làm sao mới được đây ?!

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now