Chương 31

30.3K 1.7K 144
                                    

Từ trên sô pha, dùng một chân nhảy đến phòng bếp, bám vào cửa phòng phòng bếp, nhìn Tổng Tài đại nhân ở bên trong bận rộn. Rất đẹp trai nha......Ngày thường Tổng Tài đại nhân đã rất đẹp trai rồi, nhưng Diệp An Thần lại cảm thấy hiện tại Tổng Tài đại nhân hình như đẹp hơn một chút. Hơn nữa, Tổng Tài đại nhân trước kia luôn mang cảm giác không muốn để người khác tiếp cận hắn, mà hiện tại...... Lại giống như chỉ cần duỗi tay là có thể chạm vào.

"Thơm không !" Thời điểm Đông Phương Tuyệt bận rộn, hắn lại quay đầu lại nhìn Diệp An Thần một cái.

"Ừm !" Diệp An Thần gật đầu, hít hít, tiểu thuyết có viết, tài nghệ nấu ăn của Tổng Tài đại nhân rất tốt. Nhưng cũng chỉ có nữ chính mới có thể làm Tổng Tài đại nhân tự mình xuống bếp mà thôi. Nhưng hiện tại, người đang bận rộn trước mặt cậu lại chính là Tổng Tài đại nhân !

Đây là không phải chứng minh là...... Cậu hiện tại đã thay thế cho vị trí nữ chính đúng không ? Những việc về sau sẽ không xảy ra nữa phải không ?

Đông Phương Tuyệt xoay người, đối mặt với Diệp An Thần, chỉ là lúc này trong tay cầm đũa, mà trên đũa là một gắp rau rất thơm : "Em nếm thử xem, hương vị thế nào."

Diệp An Thần dừng vài giây, muốn nhận đũa trong tay Tổng Tài đại nhân, thời điểm sắp cầm vào đũa, Tổng Tài đại nhân lại nhích tay, rụt đũa để cách xa tay của Diệp An Thần.

Khó hiểu ngẩng đầu, lại thấy Tổng Tài đại nhân vẫn duỗi đũa về phía mình, đây là có ý gì ? Muốn cậu...... Cứ thế mà ăn hả ?

Cậu rất muốn lui về phía sau, nhưng nhìn nụ cười trên mặt Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần vẫn cúi người ăn miếng rau trên đũa trong tay Tổng Tài đại nhân. Nhai từ từ rồi mới nuốt xuống.

"Em ăn được không ? Hay nhạt quá ?" Thấy Diệp An Thần ăn xong, Đông Phương Tuyệt cũng ăn một miếng rồi mới hỏi.

"Không có, ăn rất ngon." Lắc đầu, Diệp An Thần ăn ngay nói thật. Không thể không nói, tài nấu ăn của Tổng Tài đại nhân thật sự không khoa học...... Sao lại ngon như thế ! Dù sao cậu cũng đã từng nấu ăn mười mấy năm, vì sao không thể nấu được ra món nào ngon như vậy ?

Nhìn vào trong nồi, chẳng lẽ Tổng Tài đại nhân cho thêm gia vị bí ẩn ?

"Nếu em thấy được thì chuẩn bị ăn cơm thôi." Đem đồ ăn để lên bàn, lúc quay đầu lại vẫn thấy Diệp An Thần đứng ở cửa dường như đang suy nghĩ chuyện gì đó, Đông Phương Tuyệt mỉm cười với Diệp An Thần.

Từ trong phòng bếp cầm ra chén đũa để lên bàn, sau đó lại quay về cửa phòng bếp, khi Diệp An Thần nhìn Tổng Tài đại nhân, nghĩ Tổng Tài đại nhân quên cái gì, thì Đông Phương Tuyệt trở lại phòng bếp lại hơi cười mà nhìn Diệp An Thần.

Sau đó, Đông Phương Tuyệt liền bế Diệp An Thần đang đứng ở cửa lên, "A" trong nháy mắt bị bế lên, Diệp An Thần theo phản xạ mà ôm lấy cổ Tổng Tài đại nhân.

Sau khi phản ứng lại, nhìn tay mình, Diệp An Thần rơi lệ đầy mặt, này, thói quen là một thứ không tốt !

Nhẹ nhàng đem Diệp An Thần đặt lên ghế sau đó Đông Phương Tuyệt cũng ngồi xuống bên cạnh Diệp An Thần.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now