Chương 96

13.1K 832 35
                                    

Tổng Tài đại nhân nói được thì làm được, hơn nữa tốc độ còn rất nhanh.

Khi hai người ăn cơm trưa xong, an tĩnh dựa vào sô pha. Đông Phương Tuyệt vẫn đối mặt với một đống số, gõ gõ trên bàn phím, mà Diệp An Thần cũng vẫn tiếp tục đọc tiểu thuyết. Nhất thời không gian càng yên lặng.

Khi hai người còn đang dựa vào nhau, di động của Đông Phương Tuyệt vang lên.

Ngẩng đầu nhìn Đông Phương Tuyệt tiếp điện thoại, thấy hắn chỉ nói tôi đã biết, sau đó liền tắt máy.

Nhìn thấy Diệp An Thần tò mò, khóe miệng Đông Phương Tuyệt gợi lên một nụ cười liền đem máy tính của mình chuyển qua trước mặt Diệp An Thần.

"Hửm ?" Nhìn hình ảnh trên máy tính, Diệp An Thần khó hiểu ngẩng đầu, thấy Tổng Tài đại nhân mỉm cười, lại đem ánh mắt nhìn màn hình máy tính, cau mày cẩn thận đọc, sau đó lại thấy một cái tiêu đề thông báo màu đỏ thì ánh mắt co lại, ngẩng đầu nhìn Tổng Tài đại nhân, "Chuyện này là sao ?"

"Ý trên mặt chữ." Người vẫn luôn lạnh mặt, hiện tại trên mặt xuất hiện ý cười, ánh mắt cũng trở nên ấp áp, khóe miệng cũng cong lên.

Ha ha, cậu hiểu tiêu đề nói gì, nhưng vì quá kinh ngạc cho nên mới hỏi !

Nội dung thông báo kỳ thật khá dài, nhưng tất cả những lời đồn đều được làm sáng tỏ. Nói đơn giản, bài báo viết, tổng tài chúng ta đã cùng nam nhân kia kết hôn, người phụ nữ kia cùng hai người không có một chút quan hệ nào, vì đã tung tin đồn thất thiệt, cho nên hai bên sẽ lên toà một chuyến.

Ha ha...... Nhìn thông báo kia, lý giải ý tứ trong đó, Diệp An Thần thật sự rất muốn nói một câu, Tổng Tài đại nhân uy vũ, Tổng Tài đại nhân thật sự quá quyền lực rồi ! Nhưng hình như cách giải quyết có vẻ quá đơn giản đến thô bạo thì phải ?

"Anh cứ thế mà công khai hả ? Có gây ảnh hưởng không tốt đến anh không ?" Tuy rằng cậu biết nếu Tổng Tài đại nhân đã để họ phát ra thông báo như vậy, nhất định đã có chuẩn bị. Nhưng Tổng Tài đại nhân dù sao cũng không phải người bình thường, trước kia không nói, cứ thế mà công khai mình kết hôn với một người đàn ông, có ổn không đó ? Thật sự sẽ không có ảnh hưởng hả ? Còn tập đoàn của Tổng Tài đại nhân có bị ảnh hưởng hay không ?

"Em không phải lo đâu, chuyện của tôi sao đến lượt người khác lên tiếng !" Bá đạo nói xong, cường thế đem Diệp An Thần kéo vào trong lòng, dùng ngón tay nâng cằm Diệp An Thần lên, khẽ nhếch môi in lại một cái hôn bá đạo, hôn xong, khóe miệng Đông Phương Tuyệt mới cong lên, nhìn Diệp An Thần, "Hay là em còn nghĩ ra ai có thể quản được tôi hả ?"

Lời nói tự tin mười phần từ Tổng Tài đại nhân cực kỳ làm cậu động tâm rồi. Nhìn người vừa bá đạo lại đẹp trai trước mặt, hiện tại còn mang theo ý cười, Diệp An Thần méo miệng, ngáp một cái, nửa nằm ở trong lòng Tổng Tài đại nhân, tìm một vị trí thoải mái dựa vào, đem máy tính trên tay nhét trở lại lòng Tổng Tài đại nhân, mà chính mình cũng bắt đầu ôm tiểu thuyết. Trên đời này còn có ai có thể quản được Tổng Tài đại nhân cơ chứ, đáp án đương nhiên là không có, tuy rằng thế giới này không còn như trong tiểu thuyết, nhưng Tổng Tài đại nhân đứng ở đỉnh thế giới này thì vẫn không thay đổi.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now