Chương 22

30.4K 2.1K 183
                                    

Thời điểm Diệp An Thần đang suy nghĩ vẩn vơ, liền cảm thấy đầu hơi đau, mới nhìn về phía Đông Phương Tuyệt, liền nghe Đông Phương Tuyệt nói : "Lại suy nghĩ cái gì đấy."

Dùng tay xoa mũi, Diệp An Thần mới nói: "Không có gì."

"Thật sự bị cảm sao ?" Thấy Diệp An Thần hít mũi, Đông Phương Tuyệt cau mày nói.

Diệp An Thần gật đầu, hình như càng ngày càng nặng thì phải ? Lại hít hít mũi, hình như không khí trên thế giới này bỏ cậu đi rồi.

Diệp An Thần thấy Đông Phương Tuyệt nhăn mày nói : "Hôm qua còn khỏe mà ? Sao qua một đêm lại bị cảm thành thế này ?"

Diệp An Thần dùng tay gãi đầu, muốn cậu giải thích làm sao đây ? Chẳng lẽ trực tiếp nói cho Tổng Tài đại nhân biết là bởi vì hôm qua nghĩ tới việc có thể anh đang yêu thầm tôi nên thiếp đi trên sàn hả ? Ha ha...... Tôi không nói thế được đâu !

Nhưng Đông Phương Tuyệt cũng không muốn biết đáp án, hỏi lại : "Uống thuốc chưa ?"

Diệp An Thần lại lắc đầu, buổi sáng hôm nay mới phát hiện mình bị cảm, mà sau khi phát hiện lại bị Tổng Tài đại nhân gọi tới đây. Đừng nói là uống thuốc, kể cả là ăn sáng cũng chưa luôn. Nghĩ một chút, Diệp An Thần thấy hơi đói bụng rồi.


"Cậu chẳng lẽ không biết tự quan tâm bản thân hay sao ?" Đông Phương Tuyệt nhìn Diệp An Thần một lúc lâu, sau đó mới thở dài mà nói.

Tôi biết chứ. Nhưng chỉ là do....Vô tình thôi mà ! Sớm biết thế tôi không rồi. Rõ ràng tôi đã nói là bị cảm mà Tổng Tài đại nhân lại không tin, hiện tại...... Quả nhiên là báo ứng của cậu bé chăn cừu !

"Đi theo tôi, tôi lấy thuốc cảm cho cậu." Nói xong, Đông Phương Tuyệt liền xoay người cầm lấy di động gọi điện, trực tiếp liền có người nhận máy.

Nghe thấy Tổng Tài đại sai người trong điện thoại đi mua thuốc cảm, Diệp An Thần cảm thấy, cảm giác đêm qua lại trở lại rồi, phải làm gì bây giờ ? Chẳng lẽ không phải do cậu gặp ảo giác......

Tổng Tài đại nhân à, anh đừng nói là anh thích tôi đấy nhá ! Chắc là...... Không phải đâu nhỉ !!!

"Sao còn không đi ? Chẳng lẽ cậu vẫn còn muốn đứng ở đây ?" Trong tay đang cầm điện thoại, quay đầu lại phát hiện Diệp An Thần vẫn đứng im tại chỗ.

"Ừm ? Vâng !" Diệp An Thần gật đầu, trái tim hiện lên nỗi lo sợ không nhỏ.

Đông Phương Tuyệt lại quay đầu lại, phát hiện Diệp An Thần vẫn đứng im tại chỗ. Nhíu mày tiến lên kéo tay Diệp An Thần, nhưng mày càng chau lại.

Nhìn chằm chằm Diệp An Thần, đến khi Diệp An Thần dời mắt, Đông Phương Tuyệt mới duỗi tay, sờ lên trán Diệp An Thần, cảm nhận được độ ấm trên trán Diệp An Thần, lông mày hắn nhíu chặt lại.

Mày chau lại như thắt nơ bướm. Tuy rằng những lời này Diệp An Thần không nói ra, nhưng Diệp An Thần vẫn trong trộm nghĩ trong lòng.

"Cậu đúng là không biết tự chăm sóc bản thân." Xác định người trước mắt thật sự phát sốt, Đông Phương Tuyệt lắc đầu nói, thuận tay cầm di động, nhấn số gọi bác sĩ riêng tới.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now