Chương 95

13.1K 803 4
                                    

"Ừm, đẹp lắm." Thiết kế nhà hàng tổng cộng có năm bản, tuy rằng mỗi bản không giống nhau, nhưng không hổ là nhà thiết kế có tiếng làm, năm bản thiết kế kia, mặc kệ là bố cục hay phong cách đều khác nhau, nhưng làm Diệp An Thần phải nói quá đẹp rồi.

"Thế hả, thế anh thích cái nào, anh chọn đi, để em bắt đầu cho người làm." Đông Phương Dạ bò lên trên giường, thò đầu hỏi.

"Cái này đi !" Diệp An Thần chỉ vào một cái đơn giản nhất trong đó. Tuy rằng những cái khác đều đẹp, nhưng trông không quá thoải mái.

"A, em cũng thích cái này nhất." Kinh ngạc ngẩng đầu, Đông Phương Dạ đem máy tính trong tay Diệp An Thần lấy sang, bắt đầu thao thao bất tuyệt nói thiết kế này có rất nhiều chỗ tốt. Mà cũng vào lúc này, Diệp An Thần rốt cuộc cảm thấy, Đông Phương Dạ quả nhiên là em ruột của Tổng Tài đại nhân a, một đống phân tích kia, hoàn toàn không nhìn ra đứa trẻ ngốc nghếch thường ngày !

Cuối cùng, phát biểu xong, Đông Phương Dạ còn không quên kích động nhìn Diệp An Thần nói một câu, "Ban đầu em còn nghĩ, nếu ý tưởng của chúng ta không giống nhau, em sẽ dùng những ưu điểm vừa rồi thuyết phục anh, quả nhiên anh dâu và em đúng là tâm ý tương thông nha."

"Được rồi, giờ em sẽ bắt đầu gọi người lắp đặt." Kích động trong chốc lát, Đông Phương Dạ lập tức đứng lên, không đợi Diệp An Thần nói chuyện liền hấp tấp chạy ra ngoài.

Thu hồi tay Nhĩ Khang còn chưa kịp mở ra, gãi gãi khóe miệng cúi đầu nhìn về phía thiết kế trong tay, thiết kế này tuy mới được làm qua, nhưng vừa tinh tế lại chi tiết, càng nhìn càng thích, quả nhiên không hổ là nhà thiết kế nổi tiếng làm, chỉ là không biết có thể làm giống được như bản thiết kế này hay không mà thôi.

Sau khi nhìn thật lâu, Diệp An Thần mới buông máy tính mà Đông Phương Dạ chưa kịp mang đi xuống, muốn tiếp tục xem tiểu thuyết, nhưng nhìn một trang chữ kia lại không thể đọc không vào. Bất đắc dĩ thở dài, ngửa đầu nhìn đèn treo, trong đầu không ngừng tự hỏi cửa hàng mở đến đâu rồi.

"Anh...... Anh dâu......" Vừa mới định đến cửa hàng, bên tai lại truyền đến tiếng kích động của Đông Phương Dạ. Theo tiếng bước chân, Đông Phương Dạ còn không xuất hiện ở cửa, nhưng tiếng của Đông Phương Dạ lại truyền tới, "Anh dâu, anh dâu......"

Sau khi gọi mấy tiếng xong, Đông Phương Dạ cũng xuất hiện ở trước mặt Diệp An Thần, chỉ là kích động trên mặt, làm Diệp An Thần thấy thế như thế nào cũng có vẻ biệt nữu cùng quái dị.

"Cậu làm sao thế ?" Liếc mắt nhìn Đông Phương Dạ kích động cầm máy tính, liếc máy tính trong tay Đông Phương Dạ, Diệp An Thần thật sự rất muốn hỏi người này một câu, rốt cuộc là cậu có bao nhiêu cái máy tính thế ?

"Anh dâu...... Anh dâu...... Anh xem này......" Kích động ở tại chỗ quơ chân múa tay, mới đem máy tính trong tay mình đưa tới trước mặt Diệp An Thần, mắt lấp lánh nhìn phản ứng của Diệp An Thần, vẫn không nhúc nhích, giống như sợ bỏ lỡ cái gì.

Ban đầu còn nghi hoặc thò đầu qua xem, Diệp An Thần lại thấy tiêu đề kia liền sửng sốt, nhăn mi, cẩn thận nhìn bài báo phía dưới. Càng xem Diệp An Thần lại càng muốn cười, cuối bài báo còn có một video, nhưng cái video kia, Diệp An Thần không xem cũng biết bên trong nội dung là gì.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now