Chương 33

25.2K 1.7K 86
                                    

Sau khi bình tĩnh tự hỏi, rút kinh nghiệm xương máu để suy nghĩ, Diệp An Thần cuối cùng đưa ra một kết luận, cậu vẫn nên ăn cơm, tắm rửa rồi đi ngủ.

Việc của bảy ngày sau thì chờ bảy ngày rồi tính, bằng không dù hiện tại có dùng hết tế bào não, cậu cũng không biết Tổng Tài đại nhân nghĩ gì ?

Vì thế, sau khi nghĩ thông suốt, Diệp An Thần quay về trạng thái ăn ngủ như thường ngày, hơn nữa đồ ăn Tổng Tài đại nhân làm rất ngon miệng, vừa phong phú, lại dinh dưỡng, một ngày ba bữa. Diệp An Thần soi gương cũng cảm thấy mình béo lên không ít, khuôn mặt hơi gầy giờ cũng có ít thịt, nhéo rất mềm mại.

Thời điểm ăn xong cơm chiều Tổng Tài đại nhân tự mình đưa tới, nhìn Bạch Tịch Vũ ngồi ở đối diện, Diệp An Thần đem đồ ăn trong miệng nuốt xuống, sau đó đem hộp đồ ăn đẩy tới trước mặt Bạch Tịch Vũ hỏi : "Muốn ăn không ?"

Nhưng Bạch Tịch Vũ không trả lời, mà ngón tay thon dài của Bạch Tịch Vũ lại niết lên gương mặt của Diệp An Thần : "Nhéo thích thật, tớ không nghĩ, đáng nhẽ cậu sẽ phải lo lắng tới gầy rộc cả người đi, thế mà lại bị Tuyệt chăm cho lên không ít thịt nha."

Nói xong nhìn thoáng qua hộp đồ ăn bị đẩy đến trước mặt mình, lại nói tiếp : "Không nghĩ là có thể bị nuôi thành heo mập !"

"Pó tay......" Bởi vì bị nhéo mặt, nên Diệp An Thần nói không rõ, thuận tiện duỗi tay đem cái tay đang niết hăng say trên mặt mình kéo xuống, dùng tay xoa mặt....Đau lắm đó......

Pó tay : editor tốt bụng sub dùm nà "bỏ tay".

Phòng bị nhìn Bạch Tịch Vũ lại muốn nhéo, vỗ lên cái tay đang vươn tới. Thời điểm cậu vừa vào cửa liền bị Bạch Tịch Vũ niết mặt, hiện tại cũng không biết đây là lần thứ mấy rồi, nếu còn tiếp tục để người này niết, Diệp An Thần khẳng định mặt cậu nhất định sẽ lại "Béo" thêm.

"Ha ha......Không phải là do sờ rất thích hay sao ?" Tiếc nuối thu tay lại, nhưng ánh mắt Bạch Tịch Vũ vẫn dừng trên bên má phiếm hồng của Diệp An Thần.

"Vậy cậu cũng tự nuôi một cái mà nhéo ấy." Bất mãn nói, mi cho rằng béo lên rất dễ hay sao ? Cậu cũng không biết thân thể này rốt cuộc là loại gì, mấy ngày nay không phải ăn thì chính là ngủ, đương nhiên sẽ béo lên, nhưng mỡ lại dồn hết lên mặt. Cậu đã chọc đến ai thế này ? Tuy lớn lên thanh tú, nhưng Diệp An Thần cảm giác vẫn rất có khí chất nam tử.

Nhưng sau khi phát phì, Diệp An Thần sâu sắc cảm thấy, cậu hiện tại vừa thanh tú, lại đáng yêu, TUT một chút khí chất nam tử không còn, hơn nữa bởi vì đã mấy đều ăn đồ bổ, đến khi Diệp An Thần soi gương lại bi kịch phát hiện, hình như hiện tại mình phát phì ?

Mới qua năm ngàu thôi mà ! Vì sao lại béo lên nhiều như thế ?

"Ha ha......Nhưng mà tớ không được ăn như cậu." Dùng tay bốc một miếng mộc nhĩ trong hộp đồ ăn, Bạch Tịch Vũ đột nhiên ngẩng đầu, đánh giá Diệp An Thần.

"Sao...... Làm sao thế ?" Có vấn đề gì sao ? Bị Bạch Tịch Vũ nhìn đến phát run, hơi lùi về sau, còn rụt rụt người lại.

"Cậu và Tuyệt phát triển đến bước nào rồi ?" Đột nhiên, thời điểm Diệp An Thần không phòng bị, Bạch Tịch Vũ đột ngột hỏi một câu.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now