Chương 26

29.5K 2K 501
                                    

Rất có khả năng...... Sau khi suy nghĩ, Diệp An Thần cảm thấy khả năng như vậy vẫn rất cao.

Nhưng giây tiếp theo, Tổng Tài đại nhân lại mở miệng, như những lần trước : "Cút ngay !"

Đm. Nghe thấy Tổng Tài đại nhân lạnh nhạt nói ra hai chữ kia, Diệp An Thần vẫn không nhin được mà chửi một tiếng, nhưng nhớ đến thân phận hiện tại, sau đó nắm vai Tổng Tài đại nhân mà lắc, Tổng Tài đại nhân à...... Anh bị làm sao đấy ? Trước mặt anh là nữ chính a ! Là nữ chính anh có biết khum ! Đối mặt với nữ chính mà anh thái độ như thế hả Anh còn muốn cưới người ta hay không !

"Anh...... Tôi biết trong mắt anh, năm trăm kia không được coi là tiền, nhưng...... Tôi có nguyên tắc của tôi, nếu đã vay tiền thì tôi nhất định sẽ trả lại cho anh, vì vậy tiền này là tiền tôi trả anh." Đối mặt với lời nói lạnh lùng của Tổng Tài đại nhân, nữ chính vừa kiên định lại cao ngạo, mang theo một chút lạnh lùng lên tiếng.

Trong nháy mắt biến thành mỹ nữ lạnh lùng ! Đây là tiếng lòng của Diệp An Thần.

"Cút ngay." Lời này là...... Là của Đông Phương Tuyệt.

"Anh......" Cuối cùng là tiếng tức giận của nữ chính.

Sau đó...... Tổng Tài đại nhân nắm tay Diệp An Thần, vòng qua nữ chính...... Đi mất. Mặc kệ nữ chính đứng đó...... Còn Diệp An Thần thì ngơ ngác không hiểu tại sao.

Bọn họ rời đi sảng khoái như vậy......Được không đó ? Tuy rằng muốn quay đầu lại nhìn nữ chính, nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống. Tuy rằng rất muốn hỏi Tổng Tài đại nhân về chuyện này, nhưng cậu vẫn nhịn lại.

Này nếu...... Tổng Tài đại nhân và nữ chính không phải đang diễn đúng không ! Nếu ban đầu đã luôn như thế...... Vậy tiểu thuyết ngày đó thì sao ? Chẳng lẽ ngay từ đầu đã không đi theo cốt truyện, nhưng...... Hình như không giống...... Có vẻ như hiện tại...... Rõ ràng tiểu thuyết mới bắt đầu !

Nhưng...... Hiện tại Tổng Tài đại nhân hình như thích cậu, còn nữ chính lại xuất hiện quá sớm, hơn nữa còn bị Tổng Tài đại nhân chán ghét, phải làm xao bây giờ ?


Nghe nói, nữ chính là một loại sinh vật không dễ dàng từ bỏ. Sau đó cậu lại thấy nữ chính chắn trước mặt Đông Phương Tuyệt, chính xác là chắn đó, dang tay đứng trước mắt Đông Phương Tuyệt.

Trong tay cầm mấy tờ Mao gia màu đỏ, ném lên người Tổng Tài đại nhân. Diệp An Thần đứng sau Tổng Tài đại nhân, trơ mắt nhìn mấy tờ Mao gia quét qua ngực Tổng Tài đại nhân, có mấy tờ thậm chí còn duyên dáng quét qua mặt Tổng Tài đại nhân, sau đó duyên dáng như cánh hoa nhỏ bay xuống, an tĩnh nằm trên mặt đất. Mắt gắt gao nhìn chằm chằm mấy tờ tiền trên mặt đất. Đương nhiên, hiện tại Diệp An Thần không phải là muốn nhặt.

Tờ Mao gia : Đồng tiền mệnh giá 100 NDT của Tung Của, bên trên in hình ông Mao Trạch Đông.

Nhưng...... Tại sao nữ chính sao lại tự tìm đường chết như thế, Diệp An Thần không biết nên nói gì. Tuy rằng, cậu từng chô rằng, làm như vậy chính là để gây sự chú ý với Tổng Tài đại nhân, nhưng người kia lại là nữ chính ! Chị có đang nhầm lẫn gì hay không, em biết chị muốn biểu hiện kiêu ngạo, biểu hiện mình không sợ cường quyền. Nhưng thời điểm này không nên xoát độ thiện cảm của Tổng Tài đại nhân hay sao? Chị làm như vậy khác nào xoát giá trị phản cảm ?

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now