Chương 57

17.4K 1.1K 55
                                    

"Tại sao lại như vậy ?" Thật lâu về sau, Diệp An Thần mới nhìn về phía trước cảm thán nói.

"Mộ Dung gia chuẩn bị liên hôn." Đông Phương Tuyệt lại một lần nữa tung ra một quả bom nặng.

Liên hôn ? Nghe thấy hai chữ này, Diệp An Thần thật sự muốn hỏi lại một câu : "Tại sao lại như thế ?" Chuyện này trong tiểu thuyết không nhắc tới nha ?

Nghĩ Đông Phương Dạ đang ở bên Vũ, chẳng lẽ thật sự Vũ và Đông Phương Dạ sẽ ở bên nhau ? Nghĩ tới khi hai người kia có thể ở bên nhau như hình với bóng, Diệp An Thần liền có một loại xúc động muốn che mặt. Đừng trách cậu không xem trọng đoạn tình yêu này nha, chỉ là, hai công về bên nhau nhất định sẽ có một bên làm thụ, nhưng là nếu hai thụ ở bên nhau thì......Thì sẽ thế nào đây ?

"Em không cần lo lắng đâu." Thời điểm Diệp An Thần còn đang suy nghĩ giữa Bạch Tịch Vũ và Đông Phương Dạ ai giống công hơn, thì Đông Phương Tuyệt ở bên cạnh lại xoa xoa đầu Diệp An Thần nói.

Nghe Đông Phương Tuyệt nói xong, Diệp An Thần thở dài : "Em, sao em lại không lo lắng cho được ? Nếu Mộ Dung Quý thật sự đính hôn......" Chẳng lẽ Vũ vẫn phải đi lên đường xưa hay sao ?

Đối với kết cục của Bạch Tịch Vũ, cậu vẫn luôn lo lắng nha ! Ban đầu cậu cảm thấy, chỉ cần Vũ tỏ tình là tốt rồi, mặc kệ cuối cùng có thành công hay không, điều sợ nhất không phải là thời gian hay sao ? Nhưng hiện tại...Tốc độ phát triển có phải cũng quá nhanh rồi hay không ?

Đông Phương Tuyệt thu tay, thấy Diệp An Thần vẫn lo lắng, Đông Phương Tuyệt không để ý nói : "sao, dù là đính hôn nhưng cũng không nhất định phải kết hôn."

Là như thế sao ?

"Dù kết hôn, cũng có rất nhiều biện pháp làm bọn họ ly hôn." Đối mặt với Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt an ủi nói.

"......" Tổng Tài đại nhân anh đây là đang an ủi em đấy hả ?... Nhưng vì sao...Cậu lại không cảm giác được an ủi. Hơn nữa...... Mộ Dung Quý tốt xấu gì cũng là huynh đệ của anh đó, nói ra câu như vậy thật sự không thành vấn đề chứ ?

"Hiện tại Quý hẳn đang trốn tránh !"

"( ⊙o⊙ )......"

"Em có phải đã cùng Vũ nói qua chuyện gì hay không ?"

Gật đầu.

"Vậy đúng rồi." Đông Phương Tuyệt gật đầu.

"......" Đúng ? Đúng cái gì ? Diệp An Thần chớp mắt, chẳng lẽ hai chuyện này có liên quan hả ? Mình có nói với Vũ về việc Mộ Dung Quý đính hôn hả......

Thật sự là nghĩ không ra, Diệp An Thần chỉ có thể xin giúp đỡ với Đông Phương Tuyệt : "Rốt cuộc chuyện là như thế nào vậy ? Em......Em tuy cùng Vũ nói qua một ít chuyện, nhưng chuyện Mộ Dung Quý đính hôn thì có liên quan gì ? Còn trốn tránh ? Em nghe không hiểu, Tuyệt, chuyện này rốt cuộc là như thế nào vậy ?"

"Vũ bắt đầu theo đuổi Quý." Không nhìn Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt thở dài nói.

"( ⊙o⊙ )......" Được...... Thật nhanh nha !

"Có đôi khi, càng quý trọng một người, liền càng không muốn tiếp cận." Cảm giác được ánh mắt của Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt vẫn nhìn về phía trước, sau đó lộ ra một nụ cười khổ : "Giống như liên hôn là để giữ tài sản, còn tình yêu gì đó...... Chỉ là một hy vọng xa vời, hoặc là một điều cực kỳ buồn cười. Có đôi khi, nếu không thể đối xử tốt với người kia, vậy không cần......"

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin