Chương 90

12K 811 195
                                    

"Nếu tôi không đồng ý thì sao ?" Sau khi nghe nữ chính nói, Diệp An Thần lại cảm thấy cực kỳ buồn cười, rời khỏi ? Ha ha ! Người ngồi đối diện nói cậu đừng nên mơ tưởng phát sinh quan hệ với Tuyệt, mấy lời như đừng mơ tưởng tới Tổng Tài đại nhân đáng nhẽ cậu mới là người được nói chứ ! Hơn nữa, chậm rồi, cậu đã chấp nhận rồi. Bình tĩnh cầm lấy ly nước trước mặt, Diệp An Thần mỉm cười nhìn nữ chính, cậu thật ra rất muốn xem, nữ chính có thể làm sao để cậu có thể ép cậu rời đi.

"Đừng có mà thân lừa ưa nặng, rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt...... Chẳng lẽ cậu cảm thấy cậu và Tuyệt sẽ có kết quả hay sao ? Hay là cậu thử nghĩ xem, giữa tôi và cậu thì anh ấy sẽ chọn ai ?" Đối mặt với Diệp An Thần bình tĩnh, Bạch Mộng Tuyết âm thầm cắn môi, ưu nhã cũng bắt đầu nứt ra, làm người khác đã cảm nhận được sự ác liệt từ nàng.

"Chẳng lẽ anh ấy sẽ không chọn tôi ?" Vẫn bình tĩnh nói, nhìn nữ chính đối diện đang cắn chặt răng, Diệp An Thần bất đắc dĩ nhún vai. Có thể cho cậu biết là tự tin của nữ chính là mang từ đâu tới được không ? Người này hình như còn chưa nói được với Tổng Tài đại nhân quá mười câu ! Thế mà hiện tại lại có dũng khí ở trước mặt cậu buông ra lời hung ác như vừa nãy ! Chẳng lẽ.....Lòng tự tin của nữ chính có thể bất chấp tất cả ? Dù cho có một ngày cậu và Tuyệt thật sự không thể ở bên nhau nữa, vậy nhất định chắc chắn cũng không thể bởi vì người phụ nữ này.

"Hừ !" Bạch Mộng Tuyết châm chọc cười một tiếng sau đó thả lỏng biểu tình, lại khôi phục bộ dáng ưu nhã ban đầu. Nhưng lời nói trong miệng cùng bộ dáng hiện tại hoàn toàn ngược lại với nhau : "Chính xác là tôi không thể bắt anh ấy chọn ai giữa tôi và cậu, nhưng tôi lại có thể ép anh ấy phải chọn giữa cậu và đứa con này của anh ấy."

Nói xong, Bạch Mộng Tuyết cười rạng rỡ, còn dùng tay sờ sờ bụng. Ngẩng đầu, mỉm cười nhìn Diệp An Thần, mang theo trào phúng cùng khiêu khích nói : "Cậu nói xem, giữa con và cậu, anh ấy sẽ chọn ai ?"

"Con......" Cau mày kinh ngạc nói một câu, sau đó bắt đầu quay cuồng. Là...... con của Tuyệt......? Ánh mắt dời xuống, thẳng tắp nhìn chằm chằm bụng nữ chính, bởi vì có quần áo nên không thể nhìn ra. Nhưng chuyện như vậy, hẳn là nữ chính sẽ không nói bậy. Nhưng......Vẫn gắt gao nhìn chằm chằm bụng nữ chính, cuối cùng thật sự khó hiểu phải hỏi lại, Diệp An Thần dùng ngón chỉ bụng nữ chính rất rối rắm nói : "Con......của Tuyệt......?"

Cậu có đọc sách, không cần lừa cậu ! Tuy nói không phải lúc nào cậu và Tổng Tài đại nhân cũng ở bên nhau, nhưng gần như cả ngày, cậu và Tổng Tài đại nhân lúc nào cũng dính với nhau đó ! Tổng Tài đại nhân thế mà còn có thể có thời gian tạo em bé với nữ chính cũng rất là bất ngờ đó ! Từ khi nào ? Sao cậu không biết. Dùng tay sờ mũi, nhưng nhìn bụng của nữ chính, chắc tầm đó được ba tháng, nhiều nhất bốn tháng là cùng ! Vì sao cậu lại cảm thấy, nếu mới được từng đó thời gian, thì chuyện này không thể xảy ra......

Chẳng lẽ......Có chuyện gì đã từng xảy ra mà cậu không biết hay sao, Diệp An Thần liền cảm thấy mình có hơi khẩn trương. Cốt truyện vẫn luôn ngủ say cơ mà, sao lại có thể bị cưỡng chế tỉnh lại rồi !

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now