Chương 39

22.9K 1.5K 73
                                    

Thời điểm Diệp An Thần không ngừng nghĩ cách làm Bạch Tịch Vũ và Mộ Dung Quý ở bên nhau, liền thấy Mộ Dung Quý cầm một miếng bánh quy ăn. Hình như là hương vị không tồi, gật gật đầu, thuận tay đưa đến trước mặt Bạch Tịch Vũ nói : "Khá ngon, cậu nếm thử xem."

Bạch Tịch Vũ nghe Mộ Dung Quý nói xong, nhìn bánh quy trong tay Mộ Dung Quý rất tự nhiên ăn luôn chiếc bánh mà Mộ Dung Quý đưa qua, giống như thường xuyên làm như vậy. Diệp An Thần ở một bên sửng sốt. Nếu...... Nếu nói hai người bọn họ không có tình cảm với nhau...... Diệp An Thần cảm thấy mình nhất định không tin.

Nhưng nếu hiện tại bọn họ thích nhau...... Vì sao trong tiểu thuyết lại nói Mộ Dung Quý và Bạch Tịch Vũ không ở bên nhau ?

Cơ mà...... Hiện tại đã không thể hoàn toàn tin tưởng vào nội dung của tiểu thuyết nữa rồi, nhưng vẫn có thể tham khảo, dù sao...... Diệp An Thần càng ngày càng tin tưởng điều đó. Đứng trên phương diện chơi bede, Bạch Tịch Vũ và Mộ Dung Quý không giống như tình huynh đệ thuần khiết. Nếu cậu không muốn Bạch Tịch Vũ lại đi lên đường xưa, thế không phải bắt buộc bẻ cong nam hai hay sao ? Đến cả nam chính cũng đã cong, nam hai nhất định không có vấn đề.

"Cậu ta rất đẹp ?" Thời điểm Diệp An Thần nảy ra ý tưởng hào hùng, dùng sức vận dụng toàn bộ tế bào não nghĩ nên làm sao có thể đem Mộ Dung Quý bẻ cong, thình lình bên tai nóng lên, sau đó liền nghe thấy Tổng Tài đại nhân nói.

"Không có !" Quay đầu nhìn, Diệp An Thần lắc đầu, nhưng...... Rất nhanh, Diệp An Thần hơi nhíu mày, Tổng Tài đại nhân hình như là tự cong, không phải do cậu bẻ !

"Chậc chậc, Tuyệt, cậu đang ghen tị đi ! Nhưng mà cậu ấy thích tớ cũng là điều đương nhiên thôi, mặt cậu luôn vô cảm, ai lại thích nhìn cơ chứ ?" Mộ Dung Quý không chờ Đông Phương Tuyệt mở miệng đã mỉm cười rồi nói, hơn nữa lại không sợ chết mà chớp mắt với Diệp An Thần : "Nếu không cậu suy nghĩ kĩ một chút đi, quăng Tuyệt rồi cùng tôi ở bên nhau ? Tôi tuyệt đối sẽ tốt hơn Tuyệt." Nói xong còn lộ ra một nụ cười rất là sáng lạn.

...... Yên lặng lau mồ hôi, vì sao cậu lại cảm thấy tính cách đi tìm đường chết của nữ phụ bị nam phụ kế thừa nhỉ, chẳng lẽ là em nào anh nấy ? Thật sự có tài năng lôi kéo thù hận với Tổng Tài đại nhân ! Không thấy lúc hắn nói ra những lời này, nhiệt độ bên cạnh Tổng Tài đại nhân đã có thể kết băng hay sao ? Diệp An Thần không tiếp tục nhìn bản mặt đang tươi cười của Mộ Dung Quý nữa, cũng không nhìn qua khuôn mặt sắp kết băng của Đông Phương Tuyệt.

Ánh mắt dừng lại trên người Bạch Tịch Vũ, hy vọng Bạch Tịch Vũ có thể ngăn cản Mộ Dung Quý tìm đường chết. Nhưng khi Bạch Tịch Vũ cảm nhận được ánh mắt Diệp An Thần chỉ hơi mỉm cười. Sau đó đem đĩa bánh quy vừa rồi nếm thử dịch tới trước mặt Diệp An Thần nói : "Khá ngon, cậu cũng ăn thử đi."

Diệp An Thần chớp mắt, nhìn đĩa bánh trước mặt mình, lại nhìn Bạch Tịch Vũ vẫn tươi cười, chẳng lẽ tình huống hiện tại không nên ngăn cản hay sao ? Nhưng Bạch Tịch Vũ vẫn trả lời cậu bằng một nụ cười nhàn nhạt.

Diệp An Thần còn đang tự hỏi, Mộ Dung Quý lại vẫn tiếp tục đi tìm đường chết, còn dùng vẻ mặt vô lại cười nói, thành công câu được lửa giận của Tổng Tài đại nhân : "Bánh quy này là tôi phải tìm đầu bếp chuyên nghiệp để nướng đó nha, nếm thử xem...... Chẳng lẽ muốn tôi đút cho cậu ?"

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ