Chương 38

24.1K 1.6K 85
                                    

Cuối cùng đã tới nơi Tổng Tài đại nhân muốn mang cậu tới, nhưng Diệp An Thần đến lúc này mới hiểu rõ được vì sao Tổng Tài đại nhân lại sợ cậu khẩn trương. Xuất hiện ở trước mắt cậu là cái gì đây ? Biệt thự ? Lâu đài...... Hay hoàng cung !

Cũng quá xa hoa rồi, Diệp An Thần cảm thấy, mình hiện tại giống như trẻ quê mới lên phố chưa hiểu đời vậy, nhìn tòa hoàng cung ánh vàng rực rỡ liền nuốt nước miếng !

Đi vào hội trường, nhìn chung quanh, Diệp An Thần chỉ có thể cảm thán, mấy thứ từng xem trong TV chẳng là gì ? Đây mới là đại gia thực sự !

Một đường đều bị Tổng Tài đại nhân dắt đi, Tổng Tài đại nhân dắt cậu giới thiệu với mấy bác trung niên, nhưng hơn nửa thời gian, Diệp An Thần đều ở trạng thái ngẩn ngơ, quả nhiên lúc ấy đã nói trước cậu sẽ làm hắn mất mặt không vô ích nha !

Lại đi theo, được Tổng Tài đại nhân giới thiệu, chào hỏi, bắt tay, hỏi thăm. Làm lưu loát, không có nửa điểm chần chờ, nhưng Diệp An Thần vẫn không nhịn được, khi Tổng Tài đại nhân đi tới một góc tương đối ít người, Diệp An Thần mới kéo tay Tổng Tài đại nhân qua, thành công làm Tổng Tài đại nhân quay đầu lại.

"Người bạn kia của anh rốt cuộc là đại gia kiểu gì a, có thể đem nơi này trang hoàng được như vậy." Bốn phía của nơi này đều là ánh vàng rực rỡ làm Diệp An Thần cảm thấy hai mắt của mình sắp mù cmnr rồi ?

"Ha ha, đây cũng là lần đầu tôi tới, nên tôi cũng rất muốn hỏi cậu ấy câu này." Nói xong còn nhìn quanh bốn phía một vòng mà lắc đầu, phẩm vị của Mộ Dung Quý thật kém !

"Được rồi, người cần gặp cũng đã gặp, chúng ta đi lên đi." Nói xong liền kéo Diệp An Thần lên tầng.

Cậu không hiểu vì sao vừa rồi Tổng Tài đại nhân đã mang cậu đi hai vòng rồi đó ? Đây là gặp mặt vài người mà Tổng Tài đại nhân nói sao ? Ha hả......Thật sự không nghĩ tới......

Mà càng làm cho Diệp An Thần không nghĩ tới nhất chính là, khi mình cùng Tổng Tài đại nhân đi lên tầng trên, liền có mấy chục ánh mắt dừng trên người cậu...... Nếu những ánh mắt đó có thể nói, Diệp An Thần không nghi ngờ, hiện tại chính mình nhất định đã thành con nhím. Nhưng, cái này chưa tính, thời điểm Diệp An Thần cúi đầu, cậu lại thấy gì kia ?

Nữ chính a ! Tuy rằng biết nữ chính có 99% khả năng sẽ xuất hiện ở chỗ này, nhưng Diệp An Thần không nghĩ tới. Bỗng nhiên quay đầu, lại có thể nhìn thấy người nọ ? Hơn nữa nữ chính nhìn cậu như muốn nói rồi lại thôi, cực kỳ ủy khuất,...... Diệp An Thần không thể hình dung ra ánh mắt đó như thế nào.

Nhanh chóng quay đầu lại, tách mình khỏi ánh mắt của nữ chính, Diệp An Thần nhìn mình và Tổng Tài đại nhân đang nắm tay nhau, hình như quá rõ ràng rồi ? Nhưng mà...... Nói không chừng nữ chính thấy Tổng Tài đại nhân là hoa đã có chủ sẽ buông tay thì sao ? Tuy rằng khả năng như vậy là cực kỳ nhỏ !

Nhưng không phải đã nói rồi hay sao, trong tiểu thuyết thì việc gì cũng có thể xảy ra ? Nếu vậy...... Diệp An Thần nắm tay thật chặt, quyết định vậy đi ! Tốt nhất là để mọi người ai nhìn cũng đều có thể hiểu, Tổng Tài đại nhân đã là hoa đã có chủ, ai cũng đừng mong cướp được !!

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now