Chương 62

16.5K 1K 116
                                    

Đông Phương Dạ đứng dưới lầu, nhìn toà nhà cao ốc rất tức giận, thật là, vì sao ông anh nhà mình lại không giúp mình ? Rõ ràng là do Mộ Dung Quý sai a ! Bẻ ngón tay, nghe tiếng ngón tay kêu, Đông Phương Dạ mới cảm thấy mình thỏa mãn.

Diệp An Thần vừa đuổi theo, liền thấy đứng ở cửa cách đó không xa là Mộ Dung Quý. Hắn dường như đang nhìn Đông Phương Dạ, nhưng Diệp An Thần cũng không chắc lắm.

Xoa cánh tay sau đó hà hơi một cái. Bên trong có điều hòa nên rất ấm áp, nhưng hiện tại cậu lại đang ở ngoài, Diệp An Thần sâu sắc cảm thấy, nếu mình cứ đứng ở đây hứng gió, kiểu gì cũng sẽ cảm chết cho coi.

"Đứng ở đây làm gì ? Cậu không thấy lạnh à ! Đi, tìm nơi nào ấm áp nói chuyện." Kéo Đông Phương Dạ im lặng đang đứng rời đi, Diệp An Thần đi về phía tìm một nơi ấm áp.

Rốt cuộc trời xanh không phụ lòng người, Diệp An Thần kéo Đông Phương Dạ vào một cửa hàng trà sữa, gọi hai ly ca cao nóng, sau đó mới xoa cánh tay ngồi xuống. Khi ca cao được nóng bưng ra, thì uống một ngụm to, hai người mới thấy ấm lại.

Một lúc sau, Đông Phương Dạ cầm trong tay ly ca cao nhấm nháp, nhưng vẫn rất tức giận : "Cậu nói xem cái tên Mộ Dung Quý xấu xa rốt cuộc có gì tốt mà Vũ lại thích hắn."

Chuyện này...... Diệp An Thần cảm thấy thật lòng khó để nói, tuy cậu cũng rất tức giận, nhưng tình yêu ấy mà......Không phải cứ tốt mới đúng. Giống...... Giống như Tổng Tài đại nhân từng nói, Mộ Dung Quý là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, cho nên......Nếu nói như vậy, Mộ Dung Quý hẳn cũng thích Vũ !

"Cậu nói tôi và anh Vũ có khả năng với nhau hay không ?" Khi Diệp An Thần còn đang suy nghĩ đến mối quan hệ giữa hai người kia, Đông Phương Dạ lại hỏi.

Đông Phương Dạ và Bạch Tịch Vũ......? Khả năng này cậu đã từng nghĩ tới, cho nên......Cậu thật sự không muốn kích thích Đông Phương Dạ ! Vì thế......

"Cậu muốn nghe lời nói dối ngọt ngào hay sự thật phũ phàng ?"

"......" Nhìn Diệp An Thần nghiêm mặt, Đông Phương Dạ dừng một chút sau đó nói : "Nói dối thì sao ?"

"Ừm ! Hai cậu nhất định sẽ ở bên nhau."

"Đúng thế~*\ ( ^o^ ) /*" nghe Diệp An Thần nói xong, Đông Phương Dạ thấy rất hưng phấn, hắn và Vũ có thể ở bên nhau hay sao ? Thật tốt......

Nhìn vẻ mặt hưng phấn của Đông Phương Dạ, Diệp An Thần thật sự không muốn đả kích niềm vui của người này ! Nhưng đứa trẻ này, có nghe là lời vừa rồi chỉ là lời nói dối hay không !

"Thế nói thật thì sao ?" Hiển nhiên hưng phấn trong chốc lát, Đông Phương Dạ cũng phản ứng lại, vì thế thấp thỏm hỏi lại.

"Ờm......" Chuyện này muốn cậu trả lời sao đây ! Nhìn người này vừa rồi rất sung sướng, nhưng hiện tại lại khẩn trương nhìn mình, Diệp An Thần nuốt nước miếng tiếp tục nói : "Hai người các cậu...Không thể."

Cậu cũng là người xấu ╥﹏╥


Nghe Diệp An Thần nói xong, Đông Phương Dạ nháy mắt rơi lệ đầy mặt,...... Sớm biết hắn không nghe lời nói thật. Nói dối rất tốt, vì sao hắn cứ thích đi tìm đường chết như vậy ?

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now