Chương 20

33.5K 2.1K 196
                                    

Đông Phương Tuyệt nhìn Diệp An Thần chạy mất, không hiểu tại sao. Trở lại chỗ ngồi, vừa nãy hắn có làm gì sai hả, sao người lại chạy mất thế ?

"Cậu đang...... Theo đuổi người ta !" Thời điểm Đông Phương Tuyệt còn đang suy nghĩ thì Bạch Tịch Vũ đi tới ngồi xuống nơi vừa Diệp An Thần vừa ngồi.

"Ừ." Đông Phương Tuyệt gật đầu. Bạch Tịch Vũ dung tay che miệng ho hai tiếng, cố gắng nín cười, cuối cùng vẫn không thể nín được nên nói : "Không nghĩ tới Tuyệt nhà ta cũng có ngày rơi vào lưới tình nha, mà còn phải...... Theo đuổi người ta nữa kìa......" Vụng về. Câu tiếp theo Bạch Tịch Vũ không nói nổi.

Đông Phương Tuyệt luôn gây ấn tượng là một người lạnh lùng, dù trước mặt có là ai thì cũng rất thờ ơ, dù thỉnh thoảng cái tảng băng di động này có thể tan ra được một chút.

Nhưng Bạch Tịch Vũ chưa từng nghĩ tới việc, thế mà Đông Phương Tuyệt lại có khả năng vụng về theo đuổi người khác như hiện tại.

"Bạch Tịch Vũ." Hơi híp mắt lại, tuy rằng hắn thừa nhận, chiêu theo đuổi mà hắn dùng với tiểu lão thử nhà mình có đôi chỗ lạc hậu, nhưng người này cũng đừng cười sung sướng như thế chứ.

" Được rồi, mình không cười nữa, chỉ là......Không ngờ tới mà thôi." Cảm nhận được khí lạnh của Đông Phương Tuyệt bắt đầu phát ra, nên Bạch Tịch Vũ ngừng cười thành tiếng, nhưng khóe miệng vẫn mang theo ý cười, không thể kiềm chế.

"Giúp đỡ, nói lời quan tâm, còn rủ đi xem phim." Khó có khi hắn thành thật như bây giờ, trước kia đều rất bận, làm gì có thời gian để nghiên cứu đến mấy cái vấn đề này. Ban đầu muốn hỏi Dung Quý, nhưng người mà mỗi mối tình chưa bao giờ tới một tuần như Mộ Dung Quý, Đông Phương Tuyệt cảm thấy thà hỏi người khác còn có thể tin được.

"Cho nên......" Bạch Tịch Vũ chỉ chỉ chiếc đĩa vẫn còn pudding chưa ăn xong, sau đó nói : "Món điểm tâm ngọt này là...... Còn rủ cậu ấy đi xem phim ?"

"Quà." Không biết từ đâu móc ra một chiếc hộp, bên trong đựng một chiếc đồng hồ cực kỳ tinh xảo.

" Cậu nghiêm túc." Nhìn đồng hồ, tuy rằng đã biết rõ đáp án, nhưng Bạch Tịch Vũ vẫn hỏi lại, sau khi hỏi lại cảm thấy hình như mình hỏi hơi thừa.

"Cậu còn không biết." Đông Phương Tuyệt không trả lời Bạch Tịch Vũ, nhưng Bạch Tịch Vũ đã hiểu rõ câu trả lời của Đông Phương Tuyệt. Duỗi tay sờ chiếc đồng hồ trong hộp.

Đây là cái đồng hồ Đông Phương Tuyệt vẫn luôn nâng niu, chính là chiếc đồng hồ mà Đông Phương Tuyệt lần đầu tiên có thể kiếm ra tiền rồi mua. Tuy không đắt, nhưng mang rất nhiều ý nghĩa, Đông Phương Tuyệt rất yêu thích, không nghĩ tới hiện tại...... Lại muốn đem tặng cho người kia.

"Nhưng mình cảm thấy, phương thức mà cậu theo đuổi người ta chưa được hợp lí cho lắm." Bạch Tịch Vũ cười nói.

Đông Phương Tuyệt hơi nhăn mày, ăn cơm, xem phim, tặng quà, hắn làm theo trình tự không sai bước nào mà. Nhưng nếu Bạch Tịch Vũ nói sai, Đông Phương Tuyệt bắt đầu nghiêm túc nghĩ đến việc sửa lại kế hoạch của hắn. Dù sao Bạch Tịch Vũ hiểu Diệp An Thần hơn hắn.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin