Chương 35

23.5K 1.6K 130
                                    

"Thích chính là thích, yêu chính là yêu, ở bên nhau cũng chỉ như vậy thôi, chỉ cần tìm đúng người, vì sao lại không thử ?" Thời điểm Bạch Tịch Vũ rời đi, tùy ý nói một câu, nhưng một câu này, lại làm Diệp An Thần suy nghĩ rất lâu.

Hiện tại cậu không còn băn khoăn bất kì việc gì nữa, mà Đông Phương Tuyệt lại biến thành câu hỏi duy nhất trong đầu cậu. Chính xác, thích chính là thích, yêu chính là yêu, dù ông đây có yêu nam nhân của nữ chính thì cũng làm sao ? Đâu có ai quy định không thể yêu nam chính.

Hiện tại cốt truyện đã thay đổi, vì sao Tổng Tài đại nhân và cậu không thể tương thân tương ái ? Đột nhiên từ trên giường đứng lên, đụng đến chân đau làm Diệp An Thần muốn rớt nước mắt, nhưng trái tim lại cảm thấy nhẹ nhõm.

Đột nhiên rất muốn nhìn thấy Tổng Tài đại nhân, muốn chính miệng nói cho hắn, em nghĩ kỹ rồi, về sau anh chính là của em, nếu dám ở sau lưng em đi tìm nữ chính, vậy anh chậm rãi quỳ ván giặt đi !

Vì thế sau khi nghĩ kỹ, Diệp An Thần lại có thể ngủ mà không phải gặp ác mộng, ngày hôm sau, khi chuông cửa vang lên mới tỉnh lại, nháy mắt Diệp An Thần còn mơ hồ, nhưng khi nghe thấy tiếng chuông cửa kêu, liền vui vẻ.

Sờ khóe miệng một cái, phản ứng đầu tiên chính là vọt vào WC, mở vòi nước, chuẩn bị đem nước hất lên mặt. Lại nhớ tới trước kia mình gặp Tổng Tài đại nhân đều trong bộ dạng này, đột nhiên nếu mình không như vậy, có phải hay quá khẩn trương hay không.

Ở trong gương soi soi, trên mặt vẫn còn dấu vết mới ngủ dậy, tóc cũng tán loạn, đem áo ngủ bỏ ra, nhìn mình trong gương, vẫn thấy hơi khác. Dùng tay vỗ vỗ mặt mình, đi ra khỏi WC, nghe tiếng chuông cửa, cầm tay nắm cửa, đầu óc lại do dự, sau khi mở cửa, thấy Đông Phương Tuyệt thì phải nói cái gì đây ?

Trong lòng gian nan nói thử mấy câu, trước kia không phát hiện mình thích Tổng Tài đại nhân, thời điểm gặp Tổng Tài đại nhân cũng chỉ như vậy, thuận theo tự nhiên thì không khẩn trương, cũng không giống như bây giờ, chỉ cần tưởng tượng đến khi mở cửa, gặp Tổng Tài đại nhân, mặt cũng đã đỏ lên, tim đập cũng đập dồn dập.

Dùng tay đặt lên ngực, hít một hơi thật sâu, đột nhiên mở cửa...... Nhưng khi mở cửa, nháy mắt lại đơ ra tại chỗ ? Ừm...... Ha......?

Chớp chớp mắt ? Người này ? Là ai ? Gãi gãi đầu, đầu óc trong nháy mắt lại chết máy.

Thế gian bi ai nhất chính là cái gì, trước kia Diệp An Thần không biết, nhưng hiện tại Diệp An Thần cảm thấy, chuyện bi ai nhất không gì hơn là khi nhà ngươi mở cửa, lại phát hiện người nọ không phải người ngươi chờ ! ....Nếu hiện tại trước mặt không phải là một mỹ nữ, mà mỹ nữ này nếu không phải đang mỉm cười nhìn cậu, Diệp An Thần hiện muốn che mặt rơi lệ.

"Ừm...... Cô có việc muốn gặp tôi ?" Tuy trong lòng bi ai muốn chết, nhưng Diệp An Thần vẫn phản ứng rất nhanh.

"Tôi là trợ lí của tổng tài Đông Phương, Trần Hân, tới đưa cơm cho Diệp tiên sinh." Mỹ nữ mặc đồ công sở, khóe miệng là nụ cười mỉm, đem đồ xách ở trong tay chuyển qua trước ngực, nụ cười trên mặt cũng rạng rỡ hơn.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now