Chương 78

14.1K 941 178
                                    

Mượn phòng bếp của khách sạn, làm cháo cho Tổng Tài đại nhân, còn tiện tay xào mấy món Tổng Tài đại nhân thích ăn. Bưng đồ ăn trở về, nhưng...... Nhìn người đứng trước mình, Diệp An Thần nhíu mày, nếu mình không nhìn lầm...... Người này hẳn là nữ chính !

Theo thói quen nhìn xung quanh, nhưng rất nhanh liền phản ứng lại, cậu không cần phải trốn tránh nữ chính rồi a ! Nhưng cậu thiệt tình không muốn gặp nữ chính đâu, phải làm xao đây ?

Bưng đồ trong tay đi về phía trước, ban đầu chỉ nghĩ rằng bọn họ làm cùng một công ty, nhưng thời gian gặp mặt cơ hồ có thể nói là không có, cho nên cho dù hai người có gặp, hay gặp thoáng qua, hẳn là cũng là điều bình thường !

Tuy Diệp An Thần nghĩ rất tốt đẹp, đang định đi qua nữ chính nhưng lại bị nữ chính gọi lại : "Thần......"

Thầm thở dài, cậu thật sự không muốn tiếp xúc với nữ chính đâu ! Nhưng Diệp An Thần cũng chỉ có thể bất đắc dĩ trả lời : "Sao cậu lại ở đây ?" Không phải hôm qua nữ chính bị Tổng Tài đại nhân đuổi đi rồi hay sao ? Vì sao vẫn còn ở đây ? Hơn nữa...... Bộ dáng hiện tại của nữ chính hình như hơi kỳ lạ ? Hay là do cậu suy nghĩ nhiều ?

"Tớ......" Đối mặt với vấn đề của Diệp An Thần, nữ chính kéo kéo chiếc áo đang khoác trên người, làm Diệp An Thần chú ý, hình như đồ nữ chính đang khoác, hẳn là......Tây trang của nam ! Đúng không đúng không, kiểu dáng, độ lớn kia, hẳn là của nam rồi ! Bởi vì nữ chính vừa kéo áo, làm Diệp An Thần chú ý tới trên cổ nữ chính còn có một vết xanh tím, nhan sắc quen thuộc kia, hình dạng quen thuộc kia. Nếu hiện tại Diệp An Thần cởi quần áo ra, nói không chừng có thể tìm được vài cái tương tự như vậy, nhưng vấn đề là...... Kia thật là sự là dấu hôn hả ?! Hẳn không phải muỗi hay sâu đốt đâu đúng không ?! Nhưng nếu thật sự là dấu hôn......Thì chuyện này là sao ?

Trộm nhìn cổ nàng, vị trí kia, hình như không có khả năng tự tạo được......

Thấy Diệp An Thần tò mò nhìn cổ mình, nữ chính kinh hòang che cổ, sau đó hoảng loạn giải thích : "Không phải như cậu nghĩ đâu, ngày hôm qua, Tuyệt...... Không, Đông, Tổng tài, không phải như cậu nghĩ đâu, tối hôm qua, tớ và anh ấy...... Uống say...... Tớ...... Cậu...... Đừng hiểu lầm."

Nữ chính nói đứt quãng, càng nói càng hoảng loạn, càng nói càng nhỏ giọng, chỉ có một câu đừng hiểu lầm là Diệp An Thần nghe rõ. Nếu nơi này không có thanh âm khác, Diệp An Thần hoài nghi chính mình sẽ không thể nghe được. Dù có nghe được thì Diệp An Thần vẫn khó hiểu, không biết là nữ chính muốn nói gì ? Muốn biểu đạt ý tứ gì ?

"Cái áo khoác này......" Tuy rằng chuyện nữ chính nói làm cậu nghe không hiểu lắm, nhưng khi nhìn kỹ nữ chính, Diệp An Thần cau mày, vì sao cậu lại cảm thấy cái áo khoác này nhìn hơi quen mắt ?

Nhưng Diệp An Thần còn chưa nói xong, cũng đã bị nữ chính chặn lời, nói : "Thần, không phải, không phải như cậu nghĩ đâu, tớ còn có việc, phải đi trước, tớ...... Thần...... Chuyện này không có gì đâu, cậu, đừng hiểu lầm."

"......?" Cho nên, rốt cuộc chuyện này là sao ? Quay đầu lại nhìn về phía nữ chính rời đi, nói chuyện sao lại nói một nửa như vậy chứ ?! Chỉ số thông minh của tôi không đủ đâu, cho nên thiệt tình không đoán ra chị đang muốn biểu đạt ý gì, ít nhất thì chị có thể giải thích rồi hẵng đi được hay không ! Nhưng nhìn nữ chính đã đi xa, hiển nhiên ở lại giải thích là không có khả năng.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now