Chương 69

14.8K 903 23
                                    

Nhưng mà...... Dùng tay chống cằm ! Nghĩ đến việc đem mình tặng, kỳ thật...... Nếu lúc đó thật sự không tìm được quà thích hợp, thì tặng bản thân ? Cậu...... Cũng có thể tiếp thu !!?

Cơ mà nói cũng đúng, dù sao cậu và Tổng Tài đại nhân đã yêu đủ lâu. Hơn nữa, nhìn chiếc nhẫn đang đeo trên vòng cổ, nghĩ đến ánh mắt u oán của Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần cảm thấy, nếu đã nhận nhẫn, thì chuyện lăn giường kia ! Cậu...... Kỳ thật nghĩ đã tới lúc ?

"Kia là anh Vũ à ?" Khi Diệp An Thần còn đang tự hỏi mình nên tặng bản thân cho Tổng Tài đại nhân hay không, thì Đông Phương Dạ ở đối diện lại áp mặt vào cửa kính, liều mạng muốn nhìn ra bên ngoài, có cảm giác muốn dính lên cửa.

"Hình như đó...... Đó là....!" Nhìn cách đó không xa, Diệp An Thần cũng bắt đầu chú ý, nếu hiện tại có người đi qua, sẽ thấy có hai thứ như poster đang gắt gao dán lên cửa kính.

Nhưng hiện tại Diệp An Thần và Đông Phương Dạ không có tâm tình quản chuyện này, hiện tại Đông Phương Dạ đỏ mắt nhìn đứng người đứng bên cạnh Bạch Tịch Vũ, cắn răng nói : "Vì sao tên Mộ Dung Quý kia lại đi cùng anh Vũ ?"

Đúng vậy đúng vậy! Diệp An Thần cũng nhìn chằm chằm vào Mộ Dung Quý đang đứng bên cạnh Bạch Tịch Vũ, vì sao thế ?! Cậu cũng rất muốn biết nha !

Hơn nữa, nhìn Mộ Dung Quý nói gì đó mà làm Bạch Tịch Vũ mỉm cười gật đầu, Mộ Dung Quý còn đút cho Vũ ăn cái gì nữa kìa. Diệp An Thần chỉ muốn hỏi trời cao một chút mà thôi, mới qua mấy ngày thế mà lại xảy ra chuyện gì thế ? Vì sao không gặp Bạch Tịch Vũ mấy ngày thôi mà đã thấy hắn và Mộ Dung Quý không giống như trước rồi ?

Này : "Không phải bọn họ đang hẹn hò đấy chứ !" Nhìn hai người kia thân mật, sau đó thấy Bạch Tịch Vũ bị Mộ Dung Quý nắm tay, Diệp An Thần không chắc nói, nói xong thì càng nhìn càng cảm thấy rất giống.

Nhưng......Nhìn qua Đông Phương Dạ đối diện đang toả ra hơi thở khủng bố, Diệp An Thần cảm thấy mình nói sai chuyện gì rồi thì phải, vì thế thừa dịp sự khủng bố chưa tới đạt đỉnh điểm nói lại : "Nhất định sẽ không đâu ! Ha ha......"

Vừa mới nói ra, Đông Phương Dạ lại bị Diệp An Thần đúng lúc giữ lại nói : "Này, cậu bình tĩnh chút đi !"

"Không được, tôi không bình tĩnh được, tôi nhất định phải ngăn hắn lại." Nếu không ngăn, không chừng anh Vũ sẽ bị Mộ Dung Quý bắt cóc đó !

"Hiện tại chưa hiểu rõ chuyện đã tới phá thì không ổn đâu, Mộ Dung Quý có thể đang cùng Vũ đi dạo thì sao ?" Lại dùng sức, đem người muốn đứng lên kéo ngồi xuống, Diệp An Thần mới buông tay.

"Thế phải làm sao ? Không thể cứ nhìn như vậy được !" Hắn hiện tại rất sốt ruột đó ! Chỉ cần nghĩ đến chuyện anh Vũ cùng Mộ Dung Quý ở cùng nhau, Đông Phương Dạ cảm thấy toàn thân trên dưới đều muốn bùng nổ, nhỡ đâu Mộ Dung Quý lại làm anh Vũ thương tâm thì sao.

"......" Làm sao bây giờ ? Cậu cũng không nghĩ ra.

Trơ mắt nhìn, Diệp An Thần cảm thấy không biết làm gì. Thời điểm Diệp An Thần đang tự hỏi thì Đông Phương Dạ đột nhiên đứng lên, Diệp An Thần vừa định tiến lên giữ chặt, Đông Phương Dạ ngừng lại, kéo tay Diệp An Thần, vừa đi vừa nói chuyện : "Tôi không làm gì đâu, nếu hiện tại gây ra ồn ào sẽ không tốt, tôi chỉ muốn đi theo thôi, nếu Mộ Dung Quý quá phận, tôi sẽ...... Tôi sẽ......" Tiến lên đánh hắn.

Gian nan thở dài, tuy không nghe rõ về sau Đông Phương Dạ nói gì, nhưng hiện tại cũng chỉ có cách này, không thể trơ mắt nhìn mà phải đi theo mới được, cậu không quên lịch sự đen tối của Mộ Dung Quý đâu !

Vì thế hai người cúi xuống, nhìn lén Bạch Tịch Vũ cùng Mộ Dung Quý hẹn hò. Nhìn hai người kia ái muội thân mật, Diệp An Thần cũng không biết đã là lần thứ mấy giữ chặt Đông Phương Dạ khuyên hắn đừng manh động, nếu không chừng, giây tiếp theo người bước ra sẽ là cậu, sau đó cậu sẽ nói : "Buông cái tay bẩn của ngươi ra."

Nhưng sau đó lại bị lí trí chặn lại. Vì thế theo sau Bạch Tịch Vũ cùng Mộ Dung Quý hết một buổi trưa, chứng kiến hai người dạo phố, ăn cơm, xem phim, mới thấy Mộ Dung Quý đưa Bạch Tịch Vũ trở về tiệm, mà hai người đợi đến khi Mộ Dung Quý chào Bạch Tịch Vũ ra về, hai người mới rời đi.

Trở lại nhà Diệp An Thần, hai người rất ăn ý không nói chuyện, không biết qua bao lâu, Đông Phương Dạ dùng vẻ mặt đưa đám quay đầu nhìn Diệp An Thần : "Có phải tôi không còn cơ hôi hay không ?" Cả hôm nay anh Vũ đều ở cùng tên Mộ Dung Quý kia, nói không phải hẹn hò thì ai mà tin ! Âm thầm nắm chặt tay, hắn chưa từng đi chơi riêng với anh Vũ đâu đó, thế mà lại bị tên Mộ Dung Quý giành trước.

Nhưng dù có ai oán thì cũng vô dụng, nhìn ngang nhìn dọc, ngó trái ngó phải, hắn một chút cơ hội cũng không có ! Ban đầu hắn còn nghĩ, không chừng anh Vũ sẽ cảm động trước tình cảm của mình, rồi hai người sẽ cùng yêu nhau tới đầu bạc răng long. Nhưng hắn không nghĩ tới có một ngày, Mộ Dung Quý lại có thể cướp anh Vũ của hắn đi !

Người kia không phải thẳng tắp hay sao ? Vì sao lại cong rồi ? Dù cong thì sao không cong muộn thêm hai, ba năm ? Nói không chừng hai, ba năm sau, anh Vũ sẽ phát hiện được mình tốt ra sao, sẽ vứt bỏ Mộ Dung Quý mà yêu mình ?

Aiz...... Diệp An Thần an ủi tính tiến lên vỗ vỗ vai Đông Phương Dạ, cậu còn có thể nói gì ? Giờ nói gì cũng không đúng. Bất tuy rất muốn xin lỗi Đông Phương Dạ, nhưng từ góc nhìn của Vũ, Diệp An Thần cảm thấy, mình vẫn hơi vui mừng, rốt cuộc Vũ và Mộ Dung Quý hiện tại hẳn đang yêu đương đi !

"Không được, tôi muốn đi hỏi anh Vũ." Cuối cùng Đông Phương Dạ vẫn không nhịn được, chỉ cần nhớ tới anh Vũ cười với Mộ Dung Quý, Đông Phương Dạ cảm thấy mình không thể ngồi im, nhất định hắn phải hỏi anh Vũ và tên Mộ Dung Quý kia đang là gì của nhau ? Hẹn hò gì đó, Đông Phương Dạ che tai lắc đầu, hắn không tin,...

"Đợi......" chữ "Đã" Diệp An Thần "còn chưa nói ra, sau đó đã nghe thấy tiếng đóng cửa, ngồi im hai giây, Diệp An Thần tự hỏi, mình có nên ngăn hắn lại hay không ? Nếu ngăn thì nên ngăn Đông Phương Dạ, hay ngăn Mộ Dung Quý ?

Cậu nghĩ Bạch Tịch Vũ đã sắp bước tiếp rồi, thế vì sao Mộ Dung Quý lại thay đổi ? Rốt cuộc chuyện này tốt hay xấu? A...... Diệp An Thần cảm thấy mình hơi loạn.

Cậu rất muốn Vũ bước tiếp, không muốn Bạch Tịch Vũ lại bước lên đường cũ.

Nhưng dù sao Tổng Tài đại nhân đã cong rồi đó, thân là nam phụ Mộ Dung Quý còn thẳng hay sao ? Dù tin Mộ Dung Quý có thể yêu Bạch Tịch Vũ, nhưng dù sao Mộ Dung Quý hẳn là trai thẳng, Mộ Dung Quý không giống như Tổng Tài đại nhân, là người đã từng yêu, tình nhân bên người đã thay cả chục lần, mà còn đều là mỹ nữ !

Nhưng hiện tại...... Vì sao Vũ cùng Mộ Dung Quý hình như đang hẹn hò với nhau ? Cậu gãi hết tóc cũng không nghĩ ra ?

Nhớ tới chỉ số thông minh của Đông Phương Dạ, Diệp An Thần quyết đoán đứng lên đuổi theo. Hiện tại dù chuyện ra sao, Mộ Dung Quý thay đổi hay chưa, hay Mộ Dung Quý có thật tình đi chăng nữa....Thì kiểu gì người này cũng sắp bị đánh chết trong WC rồi !

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now