Chương 67

15.6K 1K 73
                                    

Tổng Tài đại nhân liếc một cái, Diệp An Thần từ trong lòng Tổng Tài đại nhân chui ra, trong miệng yên lặng chửi lại : "Anh mới là tiểu yêu tinh." Nhưng do nói quá nhỏ, mới nói ra đã bị gió thổi tan.

Đông Phương Tuyệt dùng tay xoa tai Diệp An Thần đã biến thành màu hồng phấn, cười cười kéo tay Diệp An Thần ra bờ biển. Gió biển làm đầu óc Diệp An Thần thanh tỉnh một chút. Nhìn trước mặt tuy rằng là một mảng trời đêm đen nhánh, nhưng biển đêm lại vô cùng rộng, Diệp An Thần cảm thấy, nếu thật sự có thể tiếp tục cùng Tổng Tài đại nhân ở bên nhau...... Thật sự rất tốt.

"Gặp được anh thật tốt." Nhìn trời đêm đầy sao, Diệp An Thần đột nhiên nói ra câu vẫn luôn muốn nói. Gặp được anh là điều đẹp nhất, khó có thể chủ động khẽ hôn lên môi Tổng Tài đại nhân, tiếp tục nhìn cảnh đẹp, giống như vừa rồi hết thảy đều không có việc gì xảy ra.

Có lẽ sau khi Diệp An Thần gặp được Đông Phương Tuyệt, thì cuộc sống trở nên thú vị hơn ! Bởi vì Đông Phương Tuyệt trở thành người có ràng buộc với cậu, làm cậu có thể trải qua được cuộc sống trước đây chưa từng biết.

Mười ngón tay đan vào nhau càng chặt thêm. Diệp An Thần biết, đây là câu trả lời của Tổng Tài đại nhân với mình. Sau khi đồng ý ở bên Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần biết, người này...... Nhất định sẽ bảo hộ mình. Nhìn trời đầy sao, đột nhiên nhớ tới trước kia Tổng Tài đại nhân muốn cắt một mảnh trăng xuống, ý cười trên mặt của cậu càng sáng lạn.

Tay đột nhiên cảm giác được hôn một cái. Diệp An Thần liền muốn lãng mạn một phen, kéo tay Tổng Tài đại nhân qua hôn lại, sau đó nói một câu em yêu anh gì đó, sau đó cậu thấy Tổng Tài đại nhân móc trong túi ra một cái hộp màu đen nhỏ mỉm cười nhìn cậu.

Cái gì thế ? Đây là phản ứng của Diệp An Thần khi nhìn thấy cái hộp này. Nhưng khi phản ứng lại, Diệp An Thần liền nhìn chằm chằm hộp nhỏ, bắt đầu không thể tin. Hẳn không phải như cậu nghĩ đâu ! Nhưng nếu không phải như cậu nghĩ thì...... Trừ đựng nhẫn......Còn có thể đựng cái gì ?

Dưới ánh mắt kinh ngạc của Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt mở hộp ra, lấy ra bên trong một cái nhẫn bạc lấp lánh. Thật sự là nhẫn nha ! Diệp An Thần nuốt nước miếng, nhìn Tổng Tài đại nhân mỉm cười, không phải là tặng hoa rồi đưa nhẫn cầu hôn đó chứ ! Nếu thật sự như cậu nghĩ, thì cậu có nên đồng ý hay không ? ...Cơ àm.....Cậu không biết nên trả lời ra sao !

Nhưng hiển nhiên Tổng Tài đại nhân không cho Diệp An Thần có cơ hội lựa chọn, nhìn ánh mắt kinh ngạc của Diệp An Thần, không lấy ra hoa tươi, cũng không quỳ xuống, thậm chí Tổng Tài đại nhân còn không nói một lời mà đeo nhẫn chờ cậu. Sau khi đeo cho cậu còn đặt trước mắt quan sát một hồi, cuối cùng cúi xuống hôn một cái, không biết là hôn lên ngón tay cậu hay là hôn lên chiếc nhẫn.

Khi Diệp An Thần bắt đầu hoài nghi đây là cầu hôn......

Thì Tổng Tài đại nhân đã hôn xong, Đông Phương Tuyệt nhìn người trước mặt cười nói : "Em là của tôi."

Nói xong, Đông Phương Tuyệt buông tay Diệp An Thần ra, đem một cái nhẫn khác trong hộp để lên tay Diệp An Thần, sau đó nâng tay mình đặt trước mặt cậu.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now