Chương 86

12.6K 829 25
                                    

"Dậy thôi nào !" Diệp An Thần vừa mới mới mơ màng mở mắt, bên tai liền nghe thấy được âm thanh trầm thấp của Tổng Tài đại nhân, dụi dụi mắt từ bên người Tổng Tài đại nhân ngẩng đầu, đầu óc vẫn hơi mơ hồ, nhìn Tổng Tài đại nhân buông máy tính vừa cười còn nháy mắt với cậu, làm cậu còn không có rõ hiện tại mình đang ở đâu.

Cọ tới cọ lui, nhìn ánh sáng trong phòng, dựa vào bên người Tổng Tài đại nhân hỏi : "Bây giờ là mấy giờ rồi ?"

"Hai giờ chiều." Đông Phương Tuyệt đem máy tính để sang một bên, kéo chăn cho Diệp An Thần vẫn còn đang mơ ngủ.

"Em ngủ lâu thế á !" Diệp An Thần đã tỉnh ngủ, kinh ngạc đứng dậy, xoa xoa đầu tóc nhìn về phía cửa sổ, chỉ là, rèm cửa quá dày cho nên đã hoàn toàn che lại ánh mặt trời. Trong phòng, trừ ánh sáng trên màn hình laptop của Tổng Tài đại nhân thì không có ánh sáng từ bên ngoài tràn vào.

Từ trên giường bò dậy, người bên cạnh rõ ràng đã rửa mặt, để chân trần, mặc áo sơ mi đơn giản cùng quần dài ngồi ở trên giường đang đánh vào máy cả một đống số liệu, Diệp An Thần vừa nhìn liền cảm thấy đau đầu, xem ra Tổng Tài đại nhân đã tỉnh từ sớm !

Thời điểm bò dậy còn không quên đem chăn trên giường che chân Tổng Tài đại nhân lại, nói : "Anh làm việc thì cũng phải chú ý tới bản thân chứ, ốm ra đấy là em mặc kệ anh đó !"

Xuống giường đi dép lê, mở phòng thay quần áo nhìn vào bên trong, Diệp An Thần cảm thấy mình lại muốn vò đầu rồi.

Nhiều quần áo như vậy thì phải mặc cái gì đây ? Trước kia cũng chỉ có vài món, không phải cái này thì chính là cái kia, nhưng trước mắt từng hàng quần áo là muốn quậy kiểu gì ? Tổng Tài đại nhân nhiều tiền thì tốt lắm hả ? Nhiều tiền thì tốt lắm hay sao ? ( ╯‵□′ ) ╯︵┻━┻

Nhưng quan trọng nhất chính là, cậu rốt cuộc phải mặc cái gì đây ?

Vì thế, sau khi nhìn một đống quần áo, trầm mặc vài giây, Diệp An Thần quyết đoán đem vài món cầm ở trong tay đi vào phòng tắm.

Qua loa tắm rửa một lần, sau đó mặc quần áo vào, cũng không biết có phải mấy tháng nay Tổng Tài đại nhân nuôi tốt quá hay không, thế mà cậu có thể biến thành dạng trắng trẻo mập mạp, mặc vào một thân quần áo màu đen thế mà còn...... Khá xinh đẹp ! Nhìn người trong gương, bất đắc dĩ che mặt lại, nói đi, vì sao cậu lại có thể nhìn mình trong gương mà nghĩ như thế cơ chứ ?

Đi ra khỏi phòng tắm, rèm trong phòng đã bị kéo ra, ánh sáng bên ngoài cũng tiến vào, trên người Tổng Tài đại nhân không biết từ khi nào cũng thay sang một thân quần áo tương tự, đứng ở trước cửa sổ cười nhìn cậu. Diệp An Thần đi lên, từ trên xuống dưới đánh giá Tổng Tài đại nhân. Đây vẫn là lần đầu cậu thấy Tổng Tài đại nhân mặc quần áo hưu nhàn đó nha......

Mặc như Tổng Tài đại nhân thật đúng là khó gặp, đúng là trẻ lên chục tuổi luôn đó ! Dù Tổng Tài đại nhân mặc thành như vậy, Diệp An Thần vẫn cảm thấy Tổng Tài đại nhân có thể tùy thời làm người mẫu, chỉ là......Quần áo trên người Tổng Tài đại nhân cùng quần áo trên người cậu hình như kiểu dáng không khác lắm, hai bộ này...... Không phải là đồ đôi đấy chứ !

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now