Chương 77

14.2K 940 30
                                    

Đi vào phòng riêng của mình, nhìn quà đặt trên bàn trà được đóng gói cẩn thận, Đông Phương Tuyệt ôm Diệp An Thần ngồi xuống sô pha, dùng ngón tay chọc chọc hộp quà trên bàn trà, sau đó mới nói : "Quà của tôi ?"

"Đúng vậy, đây là em học làm từ Vũ đó." Tháo tơ lụa trên hộp, mở nắp, lấy ra một cái đĩa, cẩn thận cắt một miếng bánh kem đặt lên trên, rồi để trước mặt Đông Phương Tuyệt : "Nếm thử xem."

"Không tồi." Tinh tế nhấm nháp hương vị trong miệng, Đông Phương Tuyệt vừa lòng gật đầu, đem bánh kem trên tay Diệp An Thần ăn hết. Bảo bối của mình làm, nên đương nhiên muốn ăn hết rồi. Sau đó hắn cúi đầu, hôn lên môi Diệp An Thần một cái, so với bánh kem còn ngon hơn, vì thế nâng cằm Diệp An Thần, khóe miệng mỉm cười nói : "Nhưng mà, so với món này, thì tôi muốn ăn em hơn."

Tuy cái bánh kem này rất hợp ý hắn, nhưng hiển nhiên nếu so với bánh kem, Đông Phương Tuyệt vẫn cảm thấy người trước mắt này hợp để hắn ăn hơn. Nhìn thoáng qua trước mặt còn dư lại một chút bánh kem, nghĩ tới lần được nhấm nháp người kia, tay Đông Phương Tuyệt bắt đầu không an phận.

"....." Tôi hiện tại rất muốn nói ! Kỳ thật tôi muốn nói, tôi biết Tổng Tài đại nhân sẽ nói những lời này ? Nhưng mà Tổng Tài đại nhân à, tay anh đang sờ đâu đó hả ? Ăn đậu hủ quang minh chính đại như vậy thật sự tốt chứ ?

Tuy trong lòng muốn hét lên như thế, nhưng Diệp An Thần cũng không làm ra vẻ, dù sao bọn họ cái gì cần làm đều đã làm, hơn nữa điều không nên làm, cũng đã làm. Đừng nói hôm nay lại là sinh nhật của Tổng Tài đại nhân, cậu chủ động thì có làm sao ?

Vì thế, Diệp An Thần chủ động cởi áo khoác người kia, lại cởi áo sơ mi của Tổng Tài đại nhân, bám vào người hắn, nhướn lên hôn Tổng Tài đại nhân. Những còn chưa hôn được mấy giây, đã bị Tổng Tài đại nhân ấn lên trên sô pha, sau đó nụ hôn cũng nhiệt tình hơn, thẳng đến khi Diệp An Thần cảm thấy mình sắp không thở được, Đông Phương Tuyệt mới buông ra.

Nhưng loạt hành động kế tiếp của Đông Phương Tuyệt lại làm Diệp An Thần lâm vào trạng thái hít thở không thông lần thứ hai, vì hôm nay là sinh nhật của Tổng Tài đại nhân, vì vậy Diệp An Thần mới chủ động một lần.

Nhưng vừa chủ động, cậu phát hiện, nếu như cứ tiếp tục như vậy, phỏng chừng mấy ngày sẽ không xuống được giường, nhưng hiện tại mà kêu dừng lại...... Ha ha, lại là một việc không có khả năng.

Sự thật đã chứng minh, suy nghĩ của Diệp An Thần rất là chính xác. Thời điểm Diệp An Thần cảm thấy mình không chừng sẽ chết dưới thân Tổng Tài đại nhân, Tổng Tài đại nhân rốt cuộc cũng ngừng lại. Đối với việc tắm rửa cho sạch sẽ sau đó, Diệp An Thần hoàn toàn không có cảm giác, ôm người bên cạnh ngủ ! Chỉ kém ngủ ngáy nữa thôi !

Đến tận nửa đêm Diệp An Thần không biết vì sao lại mơ hồ tỉnh lại, đầu óc không quá tỉnh táo, mơ màng nhìn về phía trước. Nhưng khi mắt thích ứng được với bóng tối, còn thêm ánh trăng chiếu rọi, Diệp An Thần thấy trong sắc mặt của Tổng Tài đại nhân tái nhợt, tuy còn mơ màng, nhưng tay Diệp An Thần cũng đã sờ lên mặt Tổng Tài đại nhân.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ