Chương 52

19.4K 1.2K 159
                                    

"......" Nhìn hai người, Bạch Tịch Vũ kinh ngạc nói : "Hai cậu biết nhau ?"

"A, đã gặp một lần." Nghe Bạch Tịch Vũ nói xong, Diệp An Thần gật gật đầu, nhưng Đông Phương Dạ vì gặp được Diệp An Thần mà sững sờ đứng ở cửa cũng lấy lại tinh thần, đem đồ trong tay để lên bàn sau đó liền đi tới trước mặt Diệp An Thần, còn thuận tiện tay đặt lên trên vai Diệp An Thần.

"Tôi nói này, hai người chúng ta thật đúng là có duyên nha ! Ở đây cũng gặp được nhau."

"Em hình như về chưa lâu đúng không." Bạch Tịch Vũ từ trong phòng lấy ra ba bộ bát đũa để trước mặt hai người, cười cười nhìn hai người, lấy hộp nhựa mở ra.

Mà Đông Phương Dạ thấy Bạch Tịch Vũ bày đồ ăn cũng buông bả vai Diệp An Thần ra, chủ động giúp đỡ Bạch Tịch Vũ bày : "Cho nên mới nói hai tụi em đúng là có duyên với nhau, ngày đầu tiên em trở về thì gặp được cậu ấy."

Như một con cún con chờ xoa đầu, nếu hiện tại sau mông Đông Phương Dạ có thêm cái đuôi, Diệp An Thần cảm thấy hiện tại nhất định nó sẽ đang ngoáy tít lên.

"Nhưng mà em không nghĩ là cậu ấy còn quen anh, đúng là duyên số thần kì mà." Nhìn Bạch Tịch Vũ, Đông Phương Dạ cảm thán. Đột nhiên nhớ tới cái gì, liền quay đầu lại nhìn về phía Diệp An Thần : "Đúng rồi, lần trước tôi quên hỏi, tôi tên Đông Phương Dạ, còn cậu ?"

"Diệp An Thần." Nhưng khi Đông Phương Dạ nói xong, Diệp An Thần còn đang nhíu mày, nhưng vẫn trả lời vấn đề. Vì sao cậu lại cảm thấy cái tên này hình như đã nghe qua ở đâu rồi thì phải ?

"Diệp An Thần ? Cậu là Diệp An Thần ?" Nhưng khi Diệp An Thần chưa nghĩ xong, ở đối diện Diệp An Thần, Đông Phương Dạ lại đột nhiên chỉ vào Diệp An Thần hỏi lại, há to miệng, thậm chí còn không dám tin quay đầu nhìn Bạch Tịch Vũ, chỉ khi Bạch Tịch Vũ cũng gật đầu, mới đờ đẫn ngồi xuống, cuối cùng không quên nói thêm một câu : "Hóa ra cậu chính là Diệp An Thần nha !"

Êi......Tên cậu rất nổi hay sao ? Nổi danh đến nỗi làm người khác kinh ngạc như vậy ? Không có thì phải nha ! Hình như từ lúc tới thế giới này, cậu vẫn luôn ở cạnh Tổng Tài đại nhân thôi mà !

Ừm ?...... Tổng Tài đại nhân? Nếu là Tổng Tài đại nhân thì sẽ là...... Nghĩ đến khả năng này, phản ứng đầu tiên của Diệp An Thần cũng là quay đầu lại nhìn Bạch Tịch Vũ, chỉ khi Bạch Tịch Vũ nhìn thấy ánh mắt Diệp An Thần cũng hơi mỉm cười.

Êi này....Vũ à ! Ai cần cậu cười, cậu cười cái gì thế ? Tớ muốn biết đáp án cơ, cái thứ này có phải là em trai của Tổng Tài đại nhân hay không đó ! Thấy Bạch Tịch Vũ vẫn ôn nhu cười. Diệp An Thần không còn ôm hy vọng được nghe câu trả lời nữa, quay đầu lại lại đánh giá người trước mắt. Mà người ở đối diện cũng đang đánh giá cậu.

Diệp An Thần : Một đầu tóc vàng rực rỡ.

Đông Phương Dạ : Một đầu tóc đen còn xù xù.

Diệp An Thần: Một bản mặt cùng Tổng Tài đại nhân có năm phần tương tự.

Đông Phương Dạ : Một cái mặt nhìn đã biết là tiểu bạch kiểm.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now