Chương 81

14K 916 42
                                    

Dùng tay xoa xoa eo, dù cảnh sắc xung quanh có đẹp cỡ nào, Diệp An Thần cũng không còn tâm tình để ngắm. Mẹ kiếp chứ ! Quả nhiên chính là được voi đòi hai bà tiên mà, tuy rất muốn xoa xoa mặt sau, nhưng ở trên đường mà làm cái loại việc như thế, Diệp An Thần làm không được.

"Em còn đau sao...... Em có muốn nghỉ ngơi một chút hay không ?" Đi phía sau Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt tuy biết người trước mắt đang tức giận, nhưng bảo bối của hắn tính cách quật cường, nếu hắn không nói ra, thì không chừng người kia cũng sẽ không nói gì.

"Muốn nghỉ ngơi thì anh tự đi mà nghỉ ngơi đi !" Cũng không quay đầu lại, tiếp tục đi về phía trước, trong giọng nói của Diệp An Thần chứa đầy sự tức giận, bởi vì vừa rồi đi quá nhanh, làm nơi xấu hổ phía sau lại cảm thấy bắt đầu ẩn ẩn đau, kéo khăn quàng cổ, che khuất dấu hôn xanh tím trên cổ.

Quả thực chính là mặt người dạ thú mà ! Dù phía sau còn đau, nhưng Diệp An Thần vẫn đi nhanh về phía trước, một tháng, suốt một tháng đấy ! Không có một buổi tối nào mà Đông Phương Tuyệt để cậu nghỉ, quả thực chính là không thể tưởng tượng, chẳng là đây chính là hậu quả của việc trước đây cấm dục quá lâu hay sao ?

Hung tợn nghiến răng, nhìn người đi đến bên cạnh mình, cúi đầu, là có thể thấy người kia có một đôi chân thon dài, nhớ tới đồ vật gây họa giữa hai chân kia, Diệp An Thần dùng sức bẻ bẻ tay, luôn có một loại cảm giác muốn tự mình cắt bỏ nó ! Miễn cho sau này để nó gây tai họa cho cậu !

"Em sao thế ? Thần nhà ta còn chưa thỏa mãn hay sao ?" Tổng Tài đại nhân đã hoàn toàn thay đổi hình tượng, khóe miệng gợi lên một nụ cười mỉm tà mị, muốn tiến lên hôn lấy đôi môi hồng nhuận, nhưng thời điểm vừa chồm tới, thì bị Diệp An Thần dùng tay ngăn lại, nhìn Tổng Tài đại nhân một cái, Diệp An Thần cảm thấy rất phẫn nộ, vẫn nên cắt thì hơn !

Không đánh lén thành công, Đông Phương Tuyệt dùng tay sờ sờ mũi. Tuy rằng hắn biết là hắn sai, hắn cũng muốn khắc chế lắm, nhưng tưởng tượng tới người bên người ngon miệng như vậy, Đông Phương Tuyệt liền cảm thấy, hắn còn có thể khắc chế như thế nào nữa đây !

Nhưng dù sao, hắn cũng phải kiềm chế một chút, nói cách khác...... Nếu không, sinh hoạt của mình về sau liền thật sự muốn kết thúc, thế nên...... Đuổi kịp người phía trước, lại lần nữa cùng hắn sóng vai mà đi...... Nhưng chỉ được nhìn mà không được ăn, chuyện này thật sự là một bài kiểm tra nghị lực của hắn đó ! Xem ra về sau chỉ có thể tắm nước lạnh.

"Anh làm sao thế ?" Diệp An Thần đang đi thì ngừng lại, Đông Phương Tuyệt nhìn sang Diệp An Thần, khi thấy ở nơi đó có hai người đang ôm hôn cũng không khỏi ngẩn người.

"Vì sao bọn họ lại ở đây ?" Quên bản thân mình hiện tại còn đang giận dỗi, Diệp An Thần kinh ngạc hỏi Tổng Tài đại nhân ở bên cạnh. Tuy rằng hình ảnh trước mặt đẹp đến chói mắt, nhưng Diệp An Thần vẫn rất muốn nói, vì sao Mộ Dung Quý và Bạch Tịch Vũ lại ở chỗ này ? Ở chỗ này còn chưa tính, vì sao còn...... Hôn nhau ?

Vì thế xin giúp đỡ nhìn về phía Tổng Tài đại nhân, hy vọng có thể lấy chỉ số thông minh của Tổng Tài đại nhân giúp mình giải thích một chút.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now