Chương 53

18.8K 1.2K 128
                                    

Bạch Tịch Vũ đối với lời nói của Đông Phương Dạ chỉ có thể bất đắc dĩ cười cười, đem bát của mình cách xa Đông Phương Dạ một chút, sau đó nghiêm túc nói : "Em còn như thế là anh sẽ giận đó !"

Vì thế, khi Diệp An Thần xem kia chỉ là một câu vui đùa, nhưng lại có thể thành công ngăn lại động tác của Đông Phương Dạ. Thậm chí còn làm Đông Phương Dạ khẩn trương buông đôi đũa trong tay, kéo tay Bạch Tịch Vũ nói : "Thôi mà, em không gắp cho anh nữa, anh đừng tức giận nha !"

Diệp An Thần nhìn thấy thế cực kỳ muốn hỏi, người trước mắt thật sự là em trai của Tổng Tài đại nhân đấy hả ?

Nhưng nếu người trước mắt này thật sự là em trai của Tổng Tài đại nhân, vì sao cậu lại thấy trí thông minh của người này có vẻ hơi thấp thì phải ?

Tới ăn một bữa cơm lại suýt chút nữa làm Diệp An Thần tắc ngẽn cơ tim, nhìn người trước mặt dọn bàn, còn nói muốn rửa chén, Diệp An Thần sâu sắc hoài nghi, khi cậu ta rửa xong, đống bát đũa kia còn có thể dùng hay sao ?

"Không sao đâu, để em ấy rửa chén không phải rất tốt hả ? Hơn nữa, đây cũng là để rèn luyện nha." Bạch Tịch Vũ nhìn ra lo lắng trong mắt Diệp An Thần, rồi lại nhìn qua phía thiếu niên đang rửa chén nói.

"......" Vũ à ! Nghe Bạch Tịch Vũ nói xong, Diệp An Thần không hiểu lời Bạch Tịch Vũ lắm ? Hơn nữa, vì sao cậu lại cảm thấy Bạch Tịch Vũ nhìn Đông Phương Dạ có hơi kì.

Cau mày, nhìn Bạch Tịch Vũ, hẳn không phải do cậu ảo giác đâu !

"Vũ, em rửa xong rồi !" Chỉ chốc lát sau, Đông Phương Dạ tựa như con cún to phe phẩy cái đuôi đi ra.

"Dạ thật sự càng ngày càng lợi hại nha." Đối diện với con cún to này, Bạch Tịch Vũ duỗi tay sờ sờ một đầu ánh vàng rực rỡ, sau đó...... Diệp An Thần liền thấy Đông Phương Dạ bày ra bộ dáng hưởng thụ.

Lại một lần nữa yên lặng ôm trái tim nhỏ của mình, không biết vì sao lại nhìn ra người này có bộ dáng của Tổng Tài đại nhân, nhưng sau khi thấy bộ dạng hưởng thụ kia liền biết mình đã nghĩ quá nhiều rồi.

Thầm che mặt, quả nhiên nghĩ quá nhiều là không tốt.

"Vũ, ở trong tiệm cơm không thoải mái tí nào ấy, em có thể chuyển đến ở cùng anh được không ? Em rất thích phòng của anh......" Đông Phương Dạ bên cạnh không ngừng nói, nhưng lại làm Diệp An Thần càng nghe thì càng cảm thấy không thích hợp lắm, vì sao cậu lại thấy có vấn đề nhỉ ?

Cuối cùng vì bị Bạch Tịch Vũ từ chối mà Đông Phương Dạ nói ra một câu : "Em biết anh chỉ thích tên hỗn đản Mộ Dung Quý kia, không thích em." Sau đó, Diệp An Thần cuối cùng cũng hiểu !

Diệp An Thần đã biết tại sao mình lại cảm thấy kì lạ rồi, nhìn Đông Phương Dạ lại nhìn qua Bạch Tịch Vũ, Diệp An Thần chỉ có thể nói, đây hẳn lại là một câu chuyện hắn yêu anh, nhưng anh lại yêu một hắn khác đúng không ?

Nếu thật sự như vậy, tất cả mọi chuyện đều có thể giải thích. Cậu nói mà, vì sao ở trong tiểu thuyết, ban đầu Đông Phương Dạ lại ghét nữ chính đến vậy, còn thái độ của Đông Phương Dạ đối với cậu lại khác đến thế.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now