Chương 74

13.8K 1K 104
                                    

Trong tay cầm điện thoại, Đông Phương Dạ nhìn dấu hôn trên người mình,...... Tức khắc càng thương tâm hơn. Hắn rất muốn xin lỗi anh Vũ ! Hắn hiện tại có phải cũng biến thành tên hỗn đản như Mộ Dung Quý rồi đúng không.

A...... Thật là một tin tức đáng kinh ngạc ! Diệp An Thần cạn lời nhìn trời, cậu cũng không biết phải làm sao bây giờ. Tuy rằng cậu vẫn luôn cảm thấy Đông Phương Dạ và Vũ không có khả năng lắm, nhưng hiện tại lại xảy ra chuyện như vậy...... Lấy cái tính ngốc nghếch của tên Đông Phương Dạ kia......

"Cậu đang ở đâu ?" Đột nhiên Diệp An Thần nghĩ tới một việc rất quan trọng.

"Tôi, tôi đang ở nhà...... Buổi sáng lúc tỉnh lại, thấy hắn ở bên cạnh. Cho nên tôi liền chạy." Vừa nói vừa cảm thấy chột dạ, nhưng lúc ấy tỉnh lại, phát hiện bên người mình có người, hơn nữa còn có dấu vết kia...... Trừ bỏ chạy ra ngoài, lúc ấy thật sự không nghĩ tới chuyện khác !

Chạy...... Chạy ? Nghe được một câu như vậy, Diệp An Thần yên lặng vì muội tử ngủ cùng Đông Phương Dạ bi ai một chút. Gặp được người như Đông Phương Dạ cũng đủ sốt ruột !

Từ từ...... Hình như vấn đề này không chỉ có thế, Diệp An Thần yên lặng nhìn trời tự hỏi. Tình một đêm gì đó, ở trong tiểu thuyết...... Đây là đang chuẩn bị phát triển tình tiết mới nha ! Dù lúc ấy không có chuyện gì xảy ra, nói không chừng mấy năm sau lại có thêm một đứa trẻ.

Giống như chuyện của Tổng Tài đại nhân trong tiểu thuyết.

Ánh mắt chuyển lên người Tổng Tài đại nhân, tuy hiện tại là không thể dùng quan điểm của tiểu thuyết để diễn tả việc này, nhưng tỉ lệ phát sinh chuyện như vậy hẳn phải có một chút đúng không !

Dù sao hiện tại Vũ và Đông Phương Dạ không có khả năng ở bên nhau, mà để một người có thể mau chóng hết thất tình, kỳ thật bắt đầu một đoạn tình yêu mới cũng là một lựa chọn tốt, không phải sao.

"Cậu biết hắn không ?" Tuy rằng đã biết đáp án, nhưng nói ra sao cũng phải xác nhận lại một lần nữa.

"Không quen." Ở bên kia, Đông Phương Dạ lắc đầu nói. Nhưng nói xong lại nhíu mày nghĩ đến gương mặt đẹp trai đã thấy vào buổi sáng, dùng tay sờ sờ cằm nói tiếp : "Nhưng hình như đã từng gặp."

Ừm đúng thế ! Nói xong, Đông Phương Dạ càng cảm thấy khuôn mặt kia thật sự rất quen mắt, nhưng không nhớ ra đó là ai.

"Vậy hiện tại cậu tính làm gì ? Coi như tình một đêm, không muốn phụ trách ?" Nói xong câu đó, nhìn Tổng Tài đại nhân ở bên cạnh vẫn đen mặt, Diệp An Thần nghĩ nghĩ lại nói thêm một câu, "Nếu không cậu nói chuyện này cho ông anh nhà cậu, rồi thuận mồm hỏi anh ấy một câu xem sao."

Dù Đông Phương Dạ có muốn phụ trách hay không, Diệp An Thần cảm thấy, vì sự an toàn vẫn nên đưa ra ý kiến, ts nhất thì cũng phải tìm ra xem cô gái kia là ai ! Nếu là một cô gái tốt thì cũng có thể thử xem sao.

"Không cần, không cần, đánh chết cũng đừng nói cho ông ý biết, h..hu...... Chị dâu à, cậu ngàn vạn lần không được nói chuyện này cho anh tôi đâu đó ! Nói cách khác...... Nói cách khác......" Hắn nhất định phải chết, không riêng việc dụ chị dâu uống rượu, mà còn tình một đêm, hu..hu...... Chuyện như vậy đánh chết cũng không thể nói cho ông anh của hắn a !

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα