Chương 55

18.1K 1.1K 392
                                    

Nhưng mà...... Vì sao Tổng Tài đại nhân lại ở chỗ này ? Lại ngẩng đầu nhìn trần hoa, sau đó nhìn về phía Tổng Tài đại nhân, cái này không phải là bất ngờ mà Tổng Tài đại nhân nói đi !

Không phải anh nói không có thời gian hay sao ? Sao hiện tại lại ở đây ? Tổng Tài đại nhân gần đây không phải rất bận hay sao ? Sao còn xuất hiện ở chỗ này? Di động bị Diệp An Thần gắt gao nắm trong lòng bàn tay, lễ kỉ niêm trường trước kia thì có thể nói là Tổng Tài đại nhân sẽ xuất hiện, nhưng hiện tại sao lại xuất hiện ở đây...... Cậu chưa từng nghe nha ! Sao lại không có tiền lệ như thế ?

Diệp An Thần cảm thấy hình như là do cậu ! Bởi vì trừ nguyên nhân này ra, cậu không nghĩ được nguyên nhân khác làm Tổng Tài đại nhân xuất hiện ở đây.

Di động lại xuất hiện một tin nhắn, 【 Sợ em nhớ tôi, hiện tại tôi tới rồi. 】

Diệp An Thần giương mắt nhìn Tổng Tài đại nhân bắt đầu diễn thuyết, thấy Tổng Tài đại nhân nhìn về phía mình, Diệp An Thần mặc kệ xa như vậy Tổng Tài đại nhân có nhìn thấy hay không, dùng khẩu hình nói hai chữ "Vô lại."

Hừ ! Nhớ anh....Có quỷ mới nhớ nhà anh !

Tổng Tài đại nhân vẫn ở trên sân khấu nói về việc hắn gây dựng sự nghiệp, công tác. Mà Diệp An Thần nhìn Tổng Tài đại nhân sáng lấp lánh, không biết vì sao đột nhiên rất muốn cảm thán một câu : "Đây là người yêu của tôi đó !" Cảm thán xong, lại cảm thấy giống như có gì đó không đúng. Nhưng là rốt cuộc là có gì không đúng, Diệp An Thần rồi lại không biết.

Vì thế, Diệp An Thần liền dùng tay chống cằm, nhìn nam nhân của mình ở trên sân khấu nói chuyện.

Không thể không nói, Tổng Tài đại nhân quả nhiên là lão đại lớn, ở trên sân khấu nói, giấy cũng không cần dùng, nhưng vẫn rất gây chú ý. Cơ mà Diệp An Thần không biết vì sao cậu lại cảm thấy khi nhìn Tổng Tài đại nhân mình không thể rời mắt.

Khi Tổng Tài đại nhân nói xong, đi xuống sân khấu, tiếng cỗ tay vẫn vang trời như cũ. Nhưng không phải giống như vừa rồi tiễn hiệu trưởng, mấy tiếng vỗ tay lúc đó chính là kiểu : cuối cùng đã được giải thoát, còn tiếng vỗ tay hiện giờ lại là : cảm giác chưa đã thèm.

Khi Tổng Tài đại nhân rời đi, di động của Diệp An Thần liền nhận được tin nhắn【 Anh ở cửa chờ em. ^_^】

( ⊙o⊙ ) Khi thấy Tổng Tài đại nhân nhắn tin tới, Diệp An Thần ngây dại, tin nhắn trước cậu có thể hiểu. Nhưng ký hiệu cuối cùng là sao ? Lại nhìn nhìn, nhưng cái ký hiệu kia vẫn tồn tại.

Ha ha...... Chẳng lẽ Tổng Tài đại nhân cũng đã bắt đầu nghịch ngợm hả ?


【 Cái ký hiệu kia là sao thế ? 】 Diệp An Thần cảm thấy chính mình là một đứa trẻ ngoan, đối với việc không biết liền hỏi.

【 Anh mới học được.? (?? o? ω?o?? )? 】
【 Em thích không ^_^】

【............】 thật sự là không biết phải nhắn gì làm Diệp An Thần rất muốn cảm thán, cái mỉm cười trên kia chưa tính, nhưng cái biểu tình thẹn thùng là ý gì ? Cái chuyện này không phù hợp với Tổng Tài đại nhân đâu nha !

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now