👑Chương 2: Lớp trưởng👑

6K 357 35
                                    

Nguồn: Greenhouse Novel

🦍🦍🦍

Trong sân trường Hành Dương, cây cỏ xanh tươi mướt mát. Nào là cây si, cây mận, cây son... trong đó thơm ngào ngạt nhất là hương hoa quế.

Từng bãi cỏ một đều có những học sinh đang quét dọn, gom lá rụng lại cho thật sạch sẽ. Không khí trong vườn trường thật trong lành, đưa mắt nhìn, khắp nơi đều là những học sinh tràn trề sức trẻ.

Chúc Yểu nhìn một lượt xung quanh, thấy từng dãy phòng học tường trắng ngói đỏ san sát nhau. Dựa vào ký ức, cô tìm đến dãy phòng học của lớp 12.9.

Lớp 12.9 nằm ở lầu 3 của tòa nhà số 4, phòng đầu tiên tính từ hướng đông, leo hết hai tầng lầu là đến.

Bên cạnh chỗ ngoặt của cầu thang lầu 2 có một cửa sổ thủy tinh rất lớn. Bên cửa sổ, có một nữ sinh tóc ngắn đang khóc, bên cạnh là người bạn thân đang an ủi cô.

Không nên nhìn thì đừng nhìn.

Chúc Yểu hơi cụp mắt xuống, bộ dáng mang cặp sách trông rất ngoan hiền, không định nhìn ngó thêm.

Có điều cô vẫn vô tình nghe được những lời của cô bạn đang an ủi kia. "Tiểu Giai, đã nói với cậu là tên Chúc Hằng đó không đáng tin rồi mà, cứ hai ba ngày là lại bị giáo viên gọi vào phòng làm việc răn dạy, thành tích đội sổ chưa nói, bình thường không đánh nhau thì cũng trốn học... Loại người này, có gì đáng để cậu dây vào chứ?"

"Ba năm cấp 3, có vô số đứa quan hệ mập mờ với cậu ta, đâu phải cậu không biết. Lớp 12 rồi, việc học phải đặt lên hàng đầu. Thi đại học, cho dù người ta có nộp giấy trắng hết thì cũng có cách đậu vào đại học Tấn Thành, còn cậu thì sao? Thành tích của cậu thụt lùi như vậy, đến lúc đó phải làm thế nào?"

Hẳn là đang nói đến anh trai cô.

Đôi giày vải đang bước lên bậc thang bỗng khựng lại một lát. Chúc Yểu sửa sang lại quai của chiếc cặp đang đè nặng trên vai, liếc nhìn cô bạn đang khóc thút thít một cái... Cô ấy càng khóc dữ dội hơn. Chúc Yểu nhớ lại hôm qua khi cô ngồi trong phòng khách xem TV, anh trai cô ôm chiếc gối, ngồi xếp bằng trên sô pha chơi game...

Đang chơi giữa chừng thì có cuộc gọi WeChat đến. Chúc Hằng cau mày một cái, nhấn nút tắt cuộc gọi.

Sau đó người kia lại gọi đến, cậu lầu bầu chửi bậy một câu rồi nghe máy.

Tiếp theo là một giọng nữ rất õng ẹo phát ra từ đầu bên kia, nói là đang đi dạo phố, thấy một cái váy rất đẹp nhưng lại không đủ tiền nên bảo Chúc Hằng mua cho cô ta.

Chúc Hằng có tiền, vung tay cũng rất hào phóng, nhưng lúc này đang chơi game bị cắt mất hứng nên không đồng ý, giọng điệu cũng không dễ nghe mấy. Thế là họ cãi nhau một trận.

Có lẽ là đầu bên kia nói những câu đại loại như chia tay các kiểu, Chúc Hằng nhếch mép, trả lời: "Chia tay thì chia tay."

Cậu dập điện thoại nhanh gọn dứt khoát, sau đó tiếp tục chơi game.

Chúc Hằng di truyền tính phong lưu của Chúc Tấn Ung, Chúc Yểu đã quá quen với điều này. Tuy rằng sẽ không nhịn được mà khuyên can, nhưng hoàn toàn chả có tác dụng gì. Trước kia làm thái tử là thế, bây giờ xem ra... ở Hành Dương cũng thế.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt