🙋‍♀️Chương 33: Thành thật🙋‍♀️

3.5K 174 5
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🐥🐥🐥

Trên đường lên phòng học, đứng tại chân cầu thang, Chúc Yểu liếc nhìn Nguyên Trạch bên cạnh mình, hỏi: "Cô Tiêu sẽ không nói gì với cô chủ nhiệm chứ?"

Cô Ưng Úc Lưu kịch liệt phản đối học sinh yêu sớm, nhất là vào giai đoạn quan trọng của lớp 12. Tuy cô và Nguyên Trạch chưa chính thức yêu nhau nhưng lúc nãy cô Tiêu đã nhìn thấy họ nắm tay rồi.

Nguyên Trạch đưa tay sửa sang lại chiếc mũ trên đầu cô, nhìn đôi mắt đen lay láy của tiểu công chúa, nhỏ nhẹ trả lời: "Yên tâm đi, không sao đâu."

Vậy thì tốt. Chúc Yểu biết cô Ưng Úc Lưu không thích mình. Giả dụ học sinh ưu tú như Lâm Chỉ Y và Nguyên Trạch yêu sớm, có lẽ cô ấy còn mắt nhắm mắt mở cho qua. Nhưng cô thì không. Thành tích cô kém, nếu yêu đương với học sinh giỏi nhất khối, chắc chắn cô Ưng sẽ cảm thấy cô đang khiến Nguyên Trạch học hành sa sút.

Cửa phòng lớp 12.9 đang đóng. Có tiếng cười đùa ầm ĩ từ bên trong vọng ra. Chúc Yểu sửa sang lại quai cặp trên vai mình, đẩy cửa bước vào, hơi ấm bất chợt ùa vào mặt, tiếp theo là thứ gì đó bay thẳng về bên này, đập mạnh vào trán của Chúc Yểu.

Chúc Yểu vô thức á một tiếng, ôm đầu vì đau.

Bên trong Hứa Du Du và Trương Kha đang đùa giỡn. Trương Kha nhìn thấy Hứa Du Du đang lén đan khăn quàng cổ trong hộc bàn, nhân lúc cô không chú ý nên giật chạy mất, Hứa Du Du vội vàng đuổi theo. Trương Kha cười cợt không chịu trả cho cô, hai người cứ thế chơi trò đuổi bắt quanh mấy dãy bàn ghế trong lớp. Cuối cùng Hứa Du Du đứng trên bục giảng, máu nóng bốc lên nên lấy nửa viên phấn từ trong hộp ra, ném vào Trương Kha.

Trương Kha nhanh nhẹn né được.

Ai ngờ Chúc Yểu đẩy cửa bước vào, viên phấn vừa lúc bay thẳng vào trán cô.

Nguyên Trạch đi sau Chúc Yểu, nghe thấy tiếng hét mới vội đi đến bên cạnh cô, gỡ bàn tay đang che trán ra, nhìn thật kỹ. Da cô trắng mịn, vì thế trên trán có một vết đỏ khá rõ.

Thật ra cũng không đau lắm, chỉ có điều bị giật mình mà thôi. Chúc Yểu ậm ừ nói: "Không đau."

Trương Kha ôm cục len, hỏi Chúc Yểu. "Chúc Yểu, cậu không sao chứ?"

Hứa Du Du trên bục giảng cũng không ngờ là Chúc Yểu sẽ bước vào. Mặc dù quan hệ giữa họ không tốt lắm, nhưng dù gì cũng là bạn học, thế nên Hứa Du Du ấp úng xin lỗi: "Xin lỗi nha, mình không định ném cậu, mình chỉ định ném Trương Kha."

Nhân lúc Trương Kha đang chú ý đến Chúc Yểu, Hứa Du Du vội vàng bước tới giật nửa chiếc khăn quàng cổ và cuộn len lại, ai dè kim đan vẫn còn nằm trong tay cậu, thế là nửa chiếc khăn bị kéo tung vài vòng giống như hiệu ứng domino vậy.

Hứa Du Du tức tối đến nỗi chống tay lên hông hét lớn: "Cậu đền đi!"

Trương Kha nào có ngờ thứ này lại dễ bung như vậy, cậu vội vàng nhét mẩu còn lại của chiếc khăn vào lòng Hứa Du Du. "Trả lại cho cậu là được chứ gì."

Hứa Du Du và Trương Kha còn đang cãi nhau, Chúc Yểu về chỗ ngồi trước. Trong phòng có máy điều hòa, hơn nữa đông người nên khá ấm áp. Chúc Yểu đặt cặp sách xuống, sau đó tháo mũ ra.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now