🙋‍♀️Chương 35: Thật là hư🙋‍♀️

3.4K 159 2
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🐧🐧🐧

Triệu Khiêm Trác dứng dậy, duỗi đôi chân đang tê rần, cử động đầu cổ một chút. Thấy Chúc Yểu vẫn đang nằm xoài trên bàn, cậu vừa xoa phần gáy nhức mỏi vừa hỏi cô: "Chúc Yểu, cậu còn chưa hết cảm sao? Nhìn mặt cậu hơi đỏ đó."

"Hả?" Mặt Chúc Yểu ngơ ngác, mắt ướt long lanh, ánh mắt vẫn rã rời chưa tập trung. Cô chậm rãi đứng dậy, chiếc áo khoác trên vai rơi xuống, cô thuận thế đưa tay níu lại, tim vẫn đập rất nhanh, mặt cũng nóng phừng lên... Vừa rồi anh thật sự hôn cô. Chúc Yểu len lén nhìn Nguyên Trạch một cái, không nén được nụ cười, sau đó nói với Triệu Khiêm Trác. "Không sao, mình đã khỏi lâu rồi."

Những khi Chúc Yểu cười, đôi mắt cô sẽ cong lên như vầng trăng non, trông rất ngọt ngào làm Triệu Khiêm Trác thẩn thờ trong phút giây, sau đó cũng cười theo, bối rối đưa tay ra sau gáy, đáp: "Vậy thì tốt."

Tưởng Điềm Nha lặng lẽ vòng ra phía sau Chúc Yểu, ngồi xổm xuống, hai tay vịn lấy lưng ghế, chớp mắt nhìn cô rồi thì thầm gọi: "Yểu Yểu."

Chúc Yểu quay đầu qua.

Tưởng Điềm Nha nói thật khẽ. "Mình bị... rồi, cậu có mang cái đó không?"

Tưởng Điềm Nha dù gì cũng là con gái, tuy bình thường hoạt bát cởi mở nhưng thiếu nữ tuổi này, gặp phải chuyện như vậy ít nhiều gì cũng sẽ thấy ngại ngùng. Chúc Yểu lập tức hiểu ý, gật đầu, sau đó đưa tay kéo phéc-mơ-tuya của chiếc cặp. Bịch băng vệ sinh mới tinh, chưa xé vỏ. Sau khi xé ra lấy một miếng, Tưởng Điềm Nha vội vội vàng vàng nhét vào trong túi rồi kéo tay Chúc Yểu, năn nỉ: "Yểu Yểu, cậu đi cùng mình nhé."

Bên cạnh, động tác lật sách của Nguyên Trạch bất giác khựng lại.

Chúc Yểu đồng ý. Cô kéo khóa cặp lại, lúc ngẩng đầu lên đúng lúc nhìn thấy một bên mặt của Nguyên Trạch. Tuy cô và Tưởng Điềm Nha nói chuyện rất khẽ nhưng Nguyên Trạch ngồi ngay bên cạnh, chuyện nhạy cảm như vậy bị anh nghe được, Chúc Yểu cảm thấy mặt hơi nóng lên bèn vội vàng theo Tưởng Điềm Nha đi đến nhà vệ sinh.

Nhà vệ sinh nữ trên lầu ba lúc nào cũng chật kín người, Tưởng Điềm Nha kéo tay Chúc Yểu định lên lầu bốn. Đi đến chân cầu thang thì gặp Lâm Chỉ Y và Hứa Du Du đang đi xuống, bên cạnh còn có một cậu bạn đang nói gì đó với họ. Lâm Chỉ Y vốn đang mỉm cười nhẹ, nhưng khi nhìn thấy Chúc Yểu, khóe môi cô bỗng đơ lại.

Họ đi lướt qua nhau.

Lâm Chỉ Y thoáng liếc theo mái tóc đuôi ngựa đang lúc lắc qua lại của Chúc Yểu, cậu bạn bên cạnh cũng nhìn một chút, thuận miệng hỏi: "Người lúc nãy... chính là Chúc Yểu lớp các cậu đúng không. Em gái của Chúc Hằng."

Cậu bạn kia học lớp khác, có tình cảm với Lâm Chỉ Y. Gần đây cứ tìm cơ hội "vô tình gặp gỡ" cô, hy vọng giáng sinh sắp đến, khi đó có thể hẹn cô ra ngoài chơi. Lâm Chỉ Y là hoa khôi của trường, thành tích học tập tốt, tính cách dễ thương, nghe nói nhà cũng rất có tiền, đúng chuẩn "bạch phú mỹ". Có rất nhiều người theo đuổi cô, có điều cô luôn chuyên tâm học tập nên đều khéo léo từ chối họ. Danh tiếng của hoa khôi Lâm Chỉ Y rất tốt không phải không có nguyên nhân, dù là từ chối người khác thì cũng rất lịch sự.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now