🙋‍♀️Chương 34: Tim đập như trống gõ🙋‍♀️

3.4K 156 2
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🐦🐦🐦

Chúc Yểu hơi cụp hàng mi xuống, khuôn mặt nõn nà trông rất ngoan hiền.

Mái tóc cô vén qua tai. Vành tai trắng trẻo đầy đặn dần dần ửng hồng. Chỉ một cái chạm rất khẽ thôi mà dường như môi vẫn còn lưu giữ cảm giác mềm mại ấy. Cô rất thích gần gũi anh.

Chúc Yểu cúi đầu, sau đó ngước mắt lên, dè dặt nhìn phản ứng của Nguyên Trạch. Anh đang nhìn cô, ánh mắt nóng rực, trong đôi mắt đen thẳm kia dường như có hai đốm lửa nhỏ đang dần nhen lên...

Anh ép giọng xuống rất khẽ, chất giọng hơi khàn khàn: "Công chúa, chắc là cậu không biết..."

Hả? Chúc Yểu mở to mắt.

Bỗng nhiên đằng sau vang lên giọng nói của Chúc Hằng: "Đang giảng bài gì vậy? Anh cũng muốn nghe thử."

Chúc Yểu lập tức hoàn hồn lại.

Chúc Hằng tay còn cầm nửa trái quýt, đang nhét vài múi vào miệng mình. Cậu từ tốn bước tới bên cạnh Chúc Yểu, sau đó ngồi xuống, nghiêng đầu nghe giảng bài nhưng ánh mắt thì thỉnh thoảng cứ đảo qua Nguyên Trạch, thấy anh vẫn giữ dáng vẻ lạnh lùng hờ hững như trước, không khác gì lúc giảng bài cho cậu khi còn ở trong cung năm nào.

Nguyên Trạch nhặt bút lên, tiếp tục giảng bài cho Chúc Yểu.

Chúc Yểu dựa theo các bước anh hướng dẫn, cẩn thận nhớ lại những kiến thức có liên quan đến đề bài này. Nguyên Trạch hỏi vài công thức toán học cần sử dụng, Chúc Yểu nghĩ ngợi vài giây rồi trả lời một cách trôi chảy. Chỉ vài phút ngắn ngủi đã nghiên cứu tường tận một đề toán khó.

Về phần Chúc Hằng ở bên cạnh, trái quýt đã ăn xong, nghe Nguyên Trạch và Chúc Hằng trao đổi những công thức toán học gì gì đó, đầu óc như trên mây. Cậu bỗng nhớ đến những lời mà Phùng Tinh Vãn nói với mình bào ban ngày, ngực cảm thấy nặng trình trịch.

......

Lúc tiễn Nguyên Trạch ra cửa, Tiêu Minh Châu rất bịn rịn. "Sau này con phải thường đến chơi nhé. Ở trong trường, Chúc Yểu nhờ vào con hết."

Ở trường có Chúc Hằng che chở, Chúc Yểu sẽ không bị bắt nạt, Nhưng về mặt học tập thì không trông mong gì được. Dạo gần đây Chúc Yểu học hành tiến bộ hơn nhiều, tất cả đều nhờ công Nguyên Trạch kèm cặp.

Nguyên Trạch khẽ gật đầu. "Dạ vâng, sau này cuối tuần rảnh rỗi, thần rất sẵn lòng giúp công chúa học tập."

Mắt Tiêu Minh Châu sáng rực lên, trông rất vui mừng. "Vậy thì tốt quá."

Bây giờ Nguyên Trạch đã không còn là bề tôi, là thái phó nên dù Tiêu Minh Châu muốn để anh dạy con trai mình thì cũng không tiện làm phiền người ta. Nguyên Trạch đang trong giai đoạn quan trọng nhất của lớp 12, có thể dành thời gian dạy Chúc Yểu đã quý lắm rồi, không lý nào lại bắt anh phải gánh thêm thằng nhóc Chúc Hằng lười biếng này nữa.

Tiêu Minh Châu định cho tài xế đưa Nguyên Trạch về nhưng anh khéo léo từ chối. Bà cũng không ép buộc, đành tiễn anh ra ngoài. Đường đường là chủ tịch tập đoàn Bích Mậu, thời gian rất quý báu, bình thường ngay cả thời gian bồi dưỡng tình cảm vợ chồng cũng không có, thế mà bây giờ lại đứng ngoài cửa, từ xa dõi theo bóng lưng của Nguyên Trạch một lúc thật lâu.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ