👸Chương 51: Rành rỏi👸

3K 146 1
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🐌🐌🐌

Bữa cơm rất hài hòa ấm áp, cũng thân mật hơn nhiều so với lần đầu tiên Nguyên Trạch đến. Lúc Nguyên Trạch ra về, Tiêu Minh Châu bảo Chúc Yểu: "Yểu Yểu, con đi tiễn Tiểu Trạch đi." Sau khi Nguyên Trạch thay đổi xưng hô thành cô chú, Tiêu Minh Châu cũng lập tức gọi tên thân mật của anh.

Chúc Yểu hơi ngơ ngác, nhưng cũng nhanh chóng vâng lời. "Dạ." Cô cũng muốn tiễn Nguyên Trạch nhưng ngại có ba mẹ ở đây nên không tiện thể hiện sự thân mật với anh.

Chúc Tấn Ung đang uống trà nghe thế hừ lạnh một tiếng.

Chúc Hằng đang bóc hạt thông, nghe thế phủi tay đứng dậy. "Con cũng đi tiễn."

Tiêu Minh Châu lườm cậu. "Mau lên lầu học bài cho mẹ. Thi không đậu đại học thì biết tay."

Chúc Hằng sớm đã tiên liệu mọi chuyện sẽ thế này nên lúc trước anh mới không nói cho Tiêu Minh Châu biết Nguyên Trạch thích Chúc Yểu. May mà thời đại đã khác, chứ nếu ở Đại Ngụy thì e là Tiêu Minh Châu đã giục Nguyên Trạch đến đón dâu rồi.

Chúc Yểu cười ngọt ngào, trong mắt toàn là hình bóng Nguyên Trạch, đâu rảnh chú ý đến biểu cảm của người khác. mặc áo khoác, quấn thêm khăn, thế là cô tiễn Nguyên Trạch ra ngoài.

Quá trưa, trời nắng đẹp, gió khe khẽ phất qua, nhẹ nhàng thư thái.

Hai người sóng vai nhau mà đi, hai bàn tay buông thõng xuống không biết vô tình hay cố ý mà cứ chạm vào nhau. Đi được một đoạn ngắn, Nguyên Trạch bèn chủ động nắm lấy tay Chúc Yểu, mười ngón tay đan vào nhau. Chúc Yểu đang ngắm nhìn cái bóng của hai người kề sát bên nhau, bỗng tay bị nắm lấy. Bước chân cô khựng lại đôi chút, sau đó cô mỉm cười, quay qua hỏi anh: "Nguyên Trạch, cậu cảm thấy hôm nay món nào ngon nhất?"

Mắt Nguyên Trạch ẩn chứa một nụ cười khẽ, rất ấm áp. Anh trả lời: "Khoai tây cắt sợi."

Chúc Yểu lập tức dừng bước, vội nói: "Món đấy là do mình làm."

Nguyên Trạch cũng dừng bước, nhìn cô. "Thật à?"

"Ừ." Chúc Yểu gật đầu lia lại, có vẻ rất tự hào. Dưới sự chỉ dẫn của Tiêu Minh Châu, Chúc Yểu cố làm một món khoai tây cắt sợi xào, kết quả xào khá ổn. Có điều... có ngon chăng nữa thì đó cũng chỉ là một món xào rất bình thường mà. Sau phút vui vẻ, Chúc Yểu nhìn anh, quả quyết: "Sao cậu biết món ấy do mình làm?"

Chắc chắn Nguyên Trạch đã biết món đó là do cô làm cho nên mới nói nó ngon nhất. Nhưng cô đâu có nói với anh.

Nguyên Trạch mỉm cười.

Cô thích ai đều thể hiện trong mỗi hành vi cử chỉ. NHững món ngon nhất đều đẩy tới trước mặt anh, còn mình chỉ gắp khoai tây ăn. Còn nữa, mỗi lần anh gắp món đó, mắt cô cứ nhìn chăm chú không rời, rất dễ nhận ra.

Nguyên Trạch nói: "Thần không biết."

Chúc Yểu không tin, dùng hai tay ôm cánh tay anh, giọng mang vẻ nghịch ngợm: "Chắc chắn cậu đã biết."

Nguyên Trạch nhìn khuôn mặt đang ngửa lên của cô, cúi người, nhẹ nhàng hôn lên môi cô. Vẫn là một nụ hôn rất dịu dàng. Chúc Yểu ngây người, đỏ mắt, tay vô tức đưa lên sờ vào môi, trong lòng thì rất ngọt ngào. Có điều... Chúc Yểu lại ngửa đầu lên nhìn Nguyên Trạch, khẽ lầm bầm một câu: "Lần nào cũng nhẹ như thế..."

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now