👸Chương 52: Công chúa👸

3K 162 9
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🦋🦋🦋

Chúc Yểu đi đến bàn mình. Nguyên Trạch kéo ghế ra cho cô, sau đó cúi đầu,
tiếp tục học bài.

Học kỳ mới bắt đầu cũng đồng nghĩa với việc kỳ thi đại học ngày càng đến gần. Giờ truy bài kết thúc, cô chủ nhiệm Ưng Úc Lưu bước vào lớp, đứng trên bục giảng phát biểu một bài hùng hồn, khích lệ ý chí của mọi người. Tiếng chuông hết tiết vang lên, cô Ưng bước xuống bục giảng, trước khi đi còn gọi Lâm Chỉ Y ra ngoài nói chuyện.

Các bạn trong lớp bàn tán:

"Hoa khôi thi cuối kỳ rất tệ, rớt xuống vị thứ ba mươi mấy của khối..." Vị trí ba mươi mấy ở Hành Dương này đã là rất ưu tú, nhưng đối với Lâm Chỉ Y - người luôn nằm trong top 3 mà nói thì khoảng cách quá là xa.

"Đúng vậy, đúng vậy. Lần trước cậu ấy nói thi không tốt, mình cứ tưởng là khiêm tốn thôi chứ, ai ngờ kết quả..."

"Chẳng phải thành tích của Lâm Chỉ Y rất ổn định sao?" Có người hỏi.

"Không biết nữa, có lẽ là do áp lực tâm lý." Có người trả lời.

Chúc Yểu im lặng sửa soạng lại tập đề cương trên tay mình, Triệu Khiêm Trác quay đầu lại nói chuyện với cô: "Chúc Yểu, cậu thi cuối kỳ khá tốt nhỉ."

Chúc Yểu ngẩng đầu lên, cười đáp: "Ừ." Mắt cô liếc qua mặt Triệu Khiêm Trác, thấy trên sống mũi cậu có dán băng keo cá nhân, trên má trái còn có vết thương bèn ớ một tiếng, quan tâm hỏi. "Mặt cậu sao thế? Bị ngã à?"

"À." Triệu Khiêm Trác sờ lên mũi mình. "Cái này ấy à." Cậu ngại ngùng đáp: "Hôm mồng 2 anh họ mình chạy xe điện, chở theo mình và xảy ra chút chuyện. May mà chỉ bị xây xát nhẹ thôi."

Chúc Yểu gật đầu: "Không sao là mừng rồi."

Nguyên Trạch siết cây bút, mặt hơi lạnh, giọng từ tốn nhưng trầm thấp, nói với Chúc Yểu: "Chúc Yểu, làm bài đi."

Triệu Khiêm Trác trên mặt còn đọng nụ cười nhưng trong mắt ít nhiều đã có vẻ xấu hổ. Cậu khẽ trêu chọc: "Bạn cùng bàn của cậu quản lý chặt chẽ thật."

Triệu Khiêm Trác có ý với Chúc Yểu, tiếp xúc lâu ngày cũng nhận ra giữa Chúc Yểu và Nguyên Trạch có vẻ thân mật khác thường. Tuổi này thích ai đó là chuyện bình thường, mà cô gái mình thích không thích mình cũng là chuyện bình thường. Nếu là người khác, có lẽ Triệu Khiêm Trác sẽ cạnh tranh một phen, nhưng vì đó là Nguyên Trạch nên... cậu không có tự tin.

Chúc Yểu "hả" một tiếng, vô thức nhìn sang Nguyên Trạch.

Thật ra Chúc Yểu cũng cảm nhận được Nguyên Trạch rất dịu dàng với mình, nhưng khi cô nói chuyện với những bạn nam khác thì thái độ của anh cứng rắn. Có lẽ đây chính là ý muốn chiếm hữu khi người ta đang yêu. Tính tình Nguyên Trạch khá ôn hòa, lạnh nhạt nhưng dường như sức chiếm hữu lại trái ngược với bề ngoài của anh, nó rất mạnh mẽ.

Triệu Khiêm Trác nói. "Được rồi, không làm phiền cậu học bài nữa."

Nói xong thì quay người lên.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now