🧚‍♀️Chương 17: Chững chạc🧚‍♀️

4K 228 10
                                    

Nguồn: Greenhouse Novel

🐗🐗🐗

Sáng sớm ngày thứ 2, trong sân trường Hành Dương, không khí ẩm ướt, lẫn trong đó là hương thơm thoang thoảng của cỏ cây và bùn đất.

"Xẹt, xẹt, xẹt..." Tiếng chổi vang lên để quét sạch đám lá rơi trên sân xi măng. Tưởng Điềm Nha cầm cây chổi, chống nó xuống đất, hai tay thì khoanh lại, đặt trên cán chổi, nói: "Thì ra... hôm đó cậu đột nhiên thông báo không đến hát karaoke nữa là vì phải đi xem phim với lớp trưởng à."

"Chậc chậc... Yểu Yểu, không ngờ cậu tiến triển nhanh như vậy. Mình đã nói mà, chắc chắn lớp trưởng có ý với cậu."

Làm gì có.

Chúc Yểu một tay cầm chiếc ky hốt rác bằng thiếc, cúi người, chăm chỉ đổ đống lá trên đó vào thùng rác.

Nắng sớm vàng nhạt, gương mặt trắng nõn của cô như được thoa phấn, môi khẽ cong lên, nghiêm túc đính chính. "Cậu đừng nói linh tinh... Chỉ đi xem phim thôi mà." Nguyên Trạch chỉ hỏi cô có muốn đi xem phim với anh không, chứ đâu nói gì khác.

Tưởng Điềm Nha liếc yêu cô một cái, giọng hơi làm quá. "Thế này mà còn không có gì ấy hả? Bây giờ cả lớp 12.9 ai mà không biết lớp trưởng vốn không gần nữ sắc của chúng ta chủ động ôm cậu suốt cả một phút đồng hồ... Lúc ấy cậu cũng thấy rồi đó, mặt Lâm Chỉ Y tái xanh cả."

Lâm Chỉ Y là hoa khôi của Hành Dương, Nguyên Trạch là nam thần của Hành Dương, hai người này hiển nhiên là đôi kim đồng ngọc nữ xứng đôi nhất. Nhưng học chung lớp với nhau hai năm nay, chẳng có chút xíu đồn đãi nào được lan truyền.

Tưởng Điềm Nha còn nói: "Yểu Yểu, cậu nói xem... có khi nào lớp trưởng cũng thầm mến cậu lâu nay không?"

Chúc Yểu không cần nghĩ cũng cảm thấy những lời này của Tưởng Điềm Nha là không có cơ sở.

Kiếp trước cô và thái phó không tiếp xúc với nhau nhiều, chỉ có mình cô âm thầm mến mộ anh. Nếu không vì cùng chuyển kiếp đến đây, họ đều có ký ức cũ thì e là Nguyên Trạch đã đối xử với cô không khác gì mọi người. Cô không muốn tiếp tục đề tài này nữa, chỉ nhẹ nhàng lắc đầu, vênh gương mặt xinh đẹp lên, nói với Tưởng Điềm Nha. "Cậu thích thì cứ nghĩ thế."

Giọng Chúc Yểu rất ngọt. Âm sắc ngọt ngào ấy rất tự nhiên, khiến người ta cảm thấy rất dễ chịu, rất muốn im lặng nghe cô nói tiếp.

Trước kia, cô hướng nội, yếu đuối, giống như nhốt mình vào trong góc tối vậy, không thích tiếp xúc với mọi người. Còn bây giờ, cô hoạt bát cởi mở, bên cạnh việc cần cù học tập, cô cũng từ từ tiếp xúc với những thứ tiến bộ khác mà phần lớn là học từ internet.

Chúc Yểu đang rất nỗ lực học tập ngôn ngữ mạng.

Có nhiều khi, Tưởng Điềm Nha đăng status, Chúc Yểu sẽ bình luận bên dưới: Triệu like. Hay khi trò chuyện với Tưởng Điềm Nha, thỉnh thoảng cô cũng sẽ đường hoàng thốt ra một câu "Bá đạo quá, cô hai", hoặc là lắc đầu, nhún vai, chìa tay thở dài một tiếng "Hội chị em bạn dì mà trở mặt nhanh hơn lật bánh tráng."

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now