👘Chương 23: Công bằng👘

3.6K 221 12
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🦏🦏🦏

Bàn tay đặt sau gáy Chúc Yểu nóng hừng hực.

Mũi cô tì vào lồng ngực rắn chắc của anh, mùi hương nam tính lập tức ập tới bao phủ, khác hẳn với khí chất hướng nội, lãnh đạm của anh, nó mãnh liệt và nồng cháy... Chúc Yểu ổn định lại hơi thở, hàng mi hơi run run, cảm giác như mọi thứ xung quanh không tồn tại, yên tĩnh đến vô cùng. Cô ngơ ngác đứng yên như một con rối, không biết phải làm thế nào. Về mặt này, cô thật sự không có kinh nghiệm.

Cô không rõ hàm ý của anh cho lắm, sao tự nhiên lại...

Làn da thiếu nữ mịn màng mềm mại một cách lạ lùng, bàn tay anh vô thức siết chặt hơn. Sắc mặt anh trước nay vẫn luôn ung dung bình thản, dường như không điều gì có thể ảnh hưởng đến mình. Ngày xưa lúc gặp mặt công chúa cũng như vậy. Trước là khoảng cách quân thần, sau là khoảng cách nam nữ, anh luôn đứng cách cô khá xa, giữ một cự ly nhất định.

Công chúa hoàng gia, cành vàng lá ngọc, ai cũng không thể nhúng chàm, huống chi là ôm cô vào lòng giống như bây giờ.

Nguyên Trạch là người lên tiếng trước. "Công chúa."

Giọng của anh rất êm tai, không giống với giọng nói khàn khàn của những nam sinh trong tuổi dậy thì khác. Giọng của anh bình thường trong trẻo, lãnh đạm, ấy nhưng khi nói chuyện với cô thì dường như cố ý từ tốn, mang theo chút dịu dàng, giống như gió xuân nhẹ nhàng thoảng qua vậy. Đặc biệt là những lúc ở trên lớp, anh ép giọng thật nhỏ để nói chuyện với cô, cho dù đang giảng những bài toán khô khan phức tạp thì vẫn khiến cô đỏ mặt, tim đập nhanh.

Chúc Yểu đang định nói chuyện thì nghe thấy tiếng bước chân, sau đó là tiếng Tưởng Điềm Nha gọi cô. "Yểu Yểu..."

Chúc Yểu vội vàng tránh khỏi vòng tay Nguyên Trạch.

Tưởng Điềm Nha ôm những cuốn tiểu thuyết ngôn tình mới nhất trong thư viện, tìm thấy Chúc Yểu bèn vô cùng vui vẻ nói: "Yểu yểu, cuốn tiểu thuyết này hay lắm, gần đây mình cực mê kiểu nam chính bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong nhiệt tình như lửa thế này. Theo mình ấy à..." Thấy bên cạnh Chúc Yểu còn có người, bàn tay đang lật trang sách của Tưởng Điềm Nha dừng lại, ánh mắt kinh ngạc, nhưng sau đó nhanh chóng mỉm cười, nói: "Lớp trưởng, cậu cũng ở đây à."

Cô chào hỏi Nguyên Trạch, nhưng mắt thì lại nhìn Chúc Yểu.

Da Chúc Yểu rất trắng, dù là vào mùa nào thì cũng nõn nà búng ra sữa. Bây giờ cô đang cầm quyển sách, ra vẻ rất nghiêm túc nhưng thật ra mặt sớm đã ửng hồng như nhuộm ráng chiều.

Nguyên Trạch gật đầu đáp lại, sau đó nói với Chúc Yểu. "Cậu mượn sách trước đi."

Nguyên Trạch vừa rời khỏi, Tưởng Điềm Nha lập nhào qua ôm chầm lấy Chúc Yểu, không nói một lời chỉ nhìn chằm chằm vào mặt cô, trong mắt tràn ngập nụ cười. Chúc Yểu nhìn vào mắt cô, biết cô có vô số kinh nghiệm lý thuyết từ việc đọc tiểu thuyết, chắc chắn đã nhận ra điều gì đó.

Vì thế tiểu công chúa xấu hổ đỏ bừng mặt, ra lệnh cho Tưởng Điềm Nha với ngữ điệu yếu ớt. "Không được cười nữa."

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now