💄Chương 26: Ghen💄

4.4K 237 19
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🐰🐰🐰

Chỉ nắm tay nhau đi được một đoạn, đến phòng học thì phải thả ra, người trước người sau bước vào lớp, giống như không có gì khác với thường ngày.

Giờ nghỉ trưa, bãi cỏ trong trường đầy những vùng lá rơi rải rác, có học sinh đang quét dọn.

Ánh mặt trời ấm áp, gió vừa lạnh vừa khô.

Tưởng Điềm Nha thoáng nheo mắt lại, miệng ngậm ống hút cắm trong bình sữa chua, ngồi trên băng ghế dài bên ngoài căn tin, nghiêng đầu nói: "Cho nên... lớp trưởng của chúng ta dự tính thế à?" Cô lắc đầu, tặc lưỡi vài tiếng ra vẻ chê trách. "Mình bảo này Yểu yểu, bây giờ là thời buổi nào rồi, hai cậu quen nhau thôi mà, có cần phải kín kẽ thế không. Tốt nghiệp cấp 3 mới chính thức yêu nhau. Yêu thôi mà, làm gì dữ vậy."

Phần lớn tình yêu tuổi học trò thời nay đều rất ngắn ngủi, lúc vừa chớm yêu thì ào ạt, nồng nhiệt, ngọt ngào, say đắm nhưng chia tay thì cũng rất nhanh chóng, dứt khoát. Một câu nói, một chuyện rất nhỏ, rất nhỏ thôi cũng đủ để một cuộc tình chấm dứt.

Chúc Yểu hút một ngụm sữa chua, cân nhắc rồi trả lời: "Thận trọng chút cũng tốt mà."

Tưởng Điềm Nha khuyên nhủ sâu xa. "Lớp trưởng lớp ta đúng là cực phẩm thật đấy, nhưng Yểu Yểu cậu cũng không tồi chút nào..." Ngừng một chút, cô hắng giọng. "Đương nhiên, chúng ta không so về thành tích, chỉ so về tướng mạo và gia thế... Mình bảo này, thật ra trong lớp chúng ta có rất nhiều bạn nam vẫn thầm ái mộ cậu, cậu nói xem dựa vào đâu mà lớp trưởng chắc thắng như thế chứ?"

Chúc Yểu không thiếu tự tin. Cao cao tại thượng, từ nhỏ được nâng niu che chở trong lòng bàn tay như châu như báu, thường thì chỉ có người khác hâm mộ cô. Chỉ có trước mặt Nguyên Trạch, tiểu công chúa cao quý kiêu hãnh của Đại Ngụy mới cảm thấy mình chẳng có chỗ nào hơn người cả.

Còn bây giờ... Nghĩ đến Nguyên Trạch, nghĩ đến bàn tay được anh nắm lấy, trong lòng Chúc Yểu cảm thấy rất ngọt ngào, rất muốn mỉm cười.

Nhìn vẻ mặt của Chúc Yểu, Tưởng Điềm Nha cảm thấy có lẽ cô không để những lời mình vừa nói vào tai. Thật ra cô cũng có thể hiểu được, sớm chiều bên nhau, Chúc Yểu bị anh làm cho mê mẩn, thần trí điên đảo cũng là chuyện thường tình. Cô đưa tay khoác vai Chúc Yểu, nói: "Cậu đó, thật chẳng khá lên được."

Chúc Yểu im lặng uống sữa chua, mỉm cười không nói gì.

......

Kết quả của cuộc thi định kỳ mỗi tháng đã có, Nguyên Trạch vẫn ngồi vững trên chiếc ngai vàng đệ nhất với thành tích gần như là tối đa. Xem thành tích của Nguyên Trạch xong, Chúc Yểu tìm thấy kết quả thi của mình ở gần cuối bảng. Các bạn bên cạnh đều đang bàn tán về thành tích, âm thanh rất ồn ào. Tưởng Điềm Nha nắm tay Chúc Yểu, khích lệ. "Khá lắm Yểu Yểu, cậu tăng lên vài hạng rồi đấy."

Chúc Yểu gật đầu.

Thành tích tuy có tiến bộ, nhưng còn xa lắm mới đủ.

Cạnh bên, Hứa Du Du đang xem kết quả cho Lâm Chỉ Y. Vị thứ hai, tên cô nằm ngay bên dưới tên Nguyên Trạch.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now