👯‍♀️Chương 50: Con rể👯‍♀️

3.4K 156 16
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🦑🦑🦑

Lúc Chúc Yểu hớn hở về nhà, ngạc nhiên là Tiêu Minh Châu đang yên lặng ngồi trên sô pha xem tivi với Chúc Tấn Ung.

Chúc Tấn Ung cũng không còn vẻ uể oải biếng nhác của mọi ngày mà ngồi rất ngay ngắn. Chúc Yểu thay giày xong, Tiêu Minh Châu thuận miệng hỏi: "Bạn con đi rồi à? Sao không mời bạn vào nhà chơi?"

Nhớ đến Nguyên Trạch, Chúc Yểu cong môi cười, đưa mắt nhìn Tiêu Minh Châu, giải thích: "Bạn con khá là rụt rè."

Tiêu Minh Châu chỉ hờ hững à một tiếng rồi nói tiếp: "Nếu có lần sau thì cứ mời bạn vào nhà chơi, ở ngoài lạnh lắm."

Chúc Yểu ậm ờ trả lời cho qua, sau đó nói: "Mẹ, con lên lầu làm bài tập trước đây."

Tiêu Minh Châu đáp: "Ừ, làm một lát thì nhớ cho mắt nghỉ ngơi, đừng mệt quá."

Chúc Yểu gật đầu rồi ngoan ngoãn đi lên lầu.

Chúc Tấn Ung không nhịn được nữa bèn lên tiếng gọi cô. "Yểu Yểu..."

"Dạ."

Bàn chân đang lê đôi dép mang trong nhà dừng lại, cô quay đầu nhìn Chúc Tấn Ung. "Ba, có chuyện gì ạ?"

Dường như Chúc Tấn Ung có gì đó muốn nói nhưng Tiêu Minh Châu đã lên tiếng trước. "Không có gì, ba con chỉ muốn gọi con một tiếng mà thôi. Con mau lên lầu làm bài tập đi."

Chúc Yểu đứng tại chỗ, nhẹ nhàng chớp mắt vài cái, cứ cảm thấy có chỗ nào sai sai nhưng cũng không nói rõ được là ở đâu. Lạ thật. Chúc Yểu chần chừ giây lát, không nghe Chúc Tấn Ung nói gì nên đành lên lầu học bài.

Ngay giây phút cửa phòng Chúc Yểu đóng lại, Chúc Tấn Ung cố nín nãy giờ cuối cùng cũng được lên tiếng. Ông nghiêm khắc nhìn Tiêu Minh Châu. "Sao không nói với Yểu Yểu lúc nãy..." Trên người Chúc Tấn Ung toát lên phong thái của người chủ gia đình một cách hiếm thấy. Ông đưa tay chỉ lên lầu, vẻ mặt rối rắm. "Lúc nãy người ta làm gì con gái bà, đâu phải bà không thấy."

Tiêu Minh Châu không trả lời.

Lúc nãy, sau khi Chúc Yểu ra ngoài, Tiêu Minh Châu ngẫm nghĩ những lời dì Phương nói, trong lòng cũng có chút hoài nghi. Thế là bà dẫn theo Chúc Tấn Ung và chó con ra ngoài đi dạo. Làm cha mẹ, dĩ nhiên là để tâm đến chuyện của con cái, huống chi tuổi này đang là tuổi yêu đương. Hai vợ chồng lấm lấm lét lét đi theo, kết quả đến nửa đường chó con giật sút dây chạy mất, hai vợ chồng phải đuổi theo cả buổi trời, cuối cùng nhìn thấy bóng Chúc Yểu trên băng ghế dài của công viên.

Bên cạnh cô còn có một chàng trai cao gầy.

Giữa những người đang yêu toát lên hơi thở nào đó khiến cho không khí xung quanh cũng có vị ngọt ngào hơn.

Nhìn từ xa đã nhìn thấy hai bóng lưng sánh vai nhau mà ngồi, trời rét thế mà cũng không biết lạnh. Hai đứa cứ thân mật đút dâu tây cho nhau, coi như xung quanh không có người. Lúc đó Chúc Tấn Ung đã muốn xông ra nhưng bị Tiêu Minh Châu kéo lại, bảo ông lý trí chút.

Làm sao mà Chúc Tấn Ung lý trí cho được.

Tiểu công chúa được ông nâng niu trong lòng bàn tay, chưa từng bị người khác giới chạm đến một đầu ngón tay mà bây giờ... Chúc Tấn Ung trừng mắt thật to, bảo: "Bà nhìn thằng nhãi đó xem, còn dám sờ đùi Yểu Yểu kìa... Không được, tôi phải chặt bàn tay chó của nó!"

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now